DẤU ẤN TIỆC TẤT NIÊN THẾ GIỚI NƯỚC TỐT – “XUÂN HỘI TỤ”

Kết thúc chặng đường năm 2021 nhiều biến động, ngày 22/01/2022 Công ty Công Nghệ Thế Giới Nước Tốt tổ chức Tiệc Tất Niên chào xuân Nhâm Dần 2022 – “Xuân Hội Tụ”. Nhằm tổng kết quá trình kinh doanh trong năm vừa qua, cũng như tạo điều kiện, cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa toàn thể cán bộ công nhân viên và Quý đối tác, để cùng nhau ôn lại những kết quả sau một năm làm việc, tạo động lực mới, khí thế mới đón chào năm mới.

Có thể nói rằng, năm 2021 là một năm đầy khó khăn, gian khổ không chỉ của thị trường máy điện giải mà còn là một năm khó khăn chung của cả nền kinh tế Việt Nam, khi dịch Covid 19 bùng nổ và diễn biến phức tạp. Tuy nhiên cuối cùng thì năm 2021 cũng đã chính thức khép lại để đón chào năm mới 2022 với nhiều hy vọng và thành công mới.

Nhân nhịp chào xuân mới Nhâm Dần 2022, Ban lãnh đạo công ty Công Nghệ Thế Giới Nước Tốt quyết định tổ chức Đại Tiệc Tất Niên chính là dịp để toàn thể đội ngũ Thế Giới Nước Tốt cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm đã trải qua. Đây cùng là thời điểm để mọi người cùng ôn lại những khoảnh khắc đã luôn đồng hành cùng nhau, đồng thời chào đón năm mới với bao điều mới mẻ và hy vọng mới.

Thế Giới Nước Tốt dành tặng món quà Tết “nhỏ xinh” gửi đến Quý ĐL/NPP

Năm 2021 đã khép lại với  thật nhiều những biến động, thăng trầm nằm ngoài tất cả các kịch bản mà chúng ta có thể hình dung. Nhưng bằng tình yêu thương, sức mạnh đoàn kết, niềm tin vững chắc, đội ngũ Thế Giới Nước Tốt đã cùng nhau tạo nên vị thế vững mạnh trên thị trường Việt Nam, được đánh giá bởi chính khách hàng, đối tác.

Thế Giới Nước Tốt có thể vươn xa và phát triển như ngày hôm nay, bên cạnh những chiến lược, định hướng sáng suốt của Ban lãnh đạo còn là sự cống hiến của cả một đội ngũ. Và để ghi nhận những nỗ lực đóng góp và hy sinh thầm lặng, Ban lãnh đạo đã vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

Vinh danh cá nhân ĐL/NPP đã có những đóng góp tích cực trong quá trình hoạt động của Công ty
Vinh danh đội ngũ “Ngôi Sao” – Ban Kinh Doanh Thế Giới Nước Tốt đã có rất nhiều đóng góp to lớn đối vớiCông ty

Cùng với đó là tinh thần đoàn kết, đồng lòng của toàn thể CBNV trong mọi hoàn cảnh biến động của thị trường, Thế Giới Nước Tốt đã có những bước tiến mạnh mẽ, gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt ngày càng khẳng định vững chắc uy tín thương hiệu trên thị trường. Thành quả này có được trong những năm đã qua chính là động lực quan trọng để đại gia đình Thế Giới Nước Tốt bước vào năm 2022 với một tâm thế vững vàng cùng niềm tin, hy vọng vươn tới những thành công mới.

Khen thưởng CBNV đã có thành tích tốt trong quá trình công tác tại Công ty

Trên hành trình phát triển, con người là một trong những giá trị cốt lõi mà Thế Giới Nước Tốt luôn chú trọng đầu tư. Để trở thành một Công ty khác biệt, đòi hỏi mỗi thành viên Thế Giới Nước Tốt phải là những con người ưu tú, có tinh thần chiến binh và liên tục thay đổi nâng cao vị thế bản thân. Vì lẽ đó, Tiệc Tất Niên năm nay không chỉ là dịp để Ban lãnh đạo chia sẻ định hướng kinh doanh trong năm 2022, mà còn là cơ hội để tất cả thành viên Thế Giới Nước Tốt cùng ngồi lại thảo luận và cùng nhau gỡ bỏ những dào cản tận hưởng trọn vẹn niềm vui sum họp. Cũng nhân dịp này, Ban lãnh đạo ghi nhận tất cả những đóng góp của từng thành viên trong suốt chặng đường vừa qua, để hoàn thiện hơn trong kế hoạch hoạt động trong năm mới. Tiệc Tất Niên “Xuân Hội Tụ” chính là cơ hội giúp chúng ta củng cố nội lực ngày càng vững mạnh nhằm tiếp tục vươn xa đến những thành tựu cao hơn trong tương lai. Từ đó, xây vững nền tảng Thế Giới Nước Tốt, nắm bắt thời cơ để tiếp tục vươn tới các đỉnh cao trong những năm tiếp theo.

Tiệc tất niên 2021 diễn ra không trong khí ấm cúng và thân tình chỉ giữa những “người Thế Giới Nước Tốt” với nhau. Đại gia đình Thế Giới Nước Tốt quyết tâm nỗ lực hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ hơn nữa, để mang đến cho đối tác và khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất trong chặng đường phát triển tiếp theo. Nỗ lực để tự hào, tự hào vì là thành viên Thế Giới Nước Tốt, một tập thể mạnh và đoàn kết. Thế Giới Nước Tốt chào đón năm 2022 bằng một tinh thần thay đổi để thành công, lột xác cho một tầm vóc mới, trở thành Tập đoàn phân phối máy điện giải hàng đầu tại Việt Nam và dần đa dạng hóa các ngành nghề kinh doanh. Năm 2021 đã khép lại mở ra năm 2022 với nhiều triển vọng mới, nhiều thành công mới với một sự quyết tâm cao độ.

Còn giờ đây, đem những gì tốt nhất mà mình có cống hiến cho một sứ mệnh vì sức khỏe và hạnh phúc con người, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, làm cho mọi người nhớ ta, cần ta và tôn trọng ta đó chính là triết lý xây dựng và định vị thương hiệu mà tập thể người Thế Giới Nước Tốt theo đuổi, phụng sự, chắp cánh cho thương Thế Giới Nước Tốt bay cao và vươn xa hơn nữa.

Cùng Thế Giới Nước Tốt nhìn lại một số khoảnh khắc được bắt trọn tại bữa tiệc “Xuân Hội Tụ”