Bộ Tiền Lọc Máy Điện Giải Lifecore – Giải Pháp Xử Lý Nước Đầu Vào

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước, Thế Giới Nước Tốt là đơn vị tiên phong nghiên cứu giải pháp về lọc nước lý nước tối ưu nhất. Trong đó, bộ tiền xử lý nước (tiền lọc) …chuyên sâu, hiện đại với công nghệ tân tiến Hàn Quốc được Thế Giới Nước Tốt cung cấp dành riêng cho các loại máy điện giải ion kiềm, máy tạo nước ion kiềm tại Việt Nam, hỗ trợ máy điện giải  điện phân tốt nhất.

1. Công nghệ độc quyền giúp xử lý nước tối ưu tại Việt Nam

Bộ tiền lọc xử lý nước đầu vào được nhập khẩu chính ngạch tại Hàn Quốc

Sau nhiều năm dày công nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để đạt chất lượng cao nhất. Kể từ năm 2021, Thế Giới Nước Tốt cung cấp bộ tiền xử lý Lifecore với công nghệ tân tiến, hiện đại giúp xử lý nước tối ưu, phù hợp duy nhất với điều kiện nước tại Việt Nam, thích ứng với các nguồn nước ô nhiễm. Nhật Bản là quốc gia đầu tiên nghiên cứu, sản xuất máy điện giải, sau đó lan rộng sang nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Malaysia, Mỹ… Vì vậy, máy điện giải được cấu tạo dựa trên nền tảng nguồn nước đã đạt chuẩn chất lượng đầu vào. Tại các quốc gia này, nguồn nước máy đã xử lý tốt, cùng hệ thống cung cấp đảm bảo và người dân có thể uống nước trực tiếp tại các vòi nước máy công cộng.

Ở Việt Nam thì khác, điều kiện nước máy tại đây có chất lượng không ổn định, tình trạng nước cứng xuất hiện nhiều. Nếu nguồn nước này đi trực tiếp vào bộ lọc trong của máy điện giải dễ dẫn đến tình trạng quá tải, bộ lọc làm việc quá công suất gây giảm tuổi thọ máy. Vì vậy, Thế Giới Nước Tốt đã dày công và tâm huyết trong việc nghiên cứu, sáng tạo ra bộ tiền xử lý hiện đại để kết hợp với máy điện giải tạo ra nguồn nước uống tốt có chất lượng tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng.

Các bộ tiền lọc cao cấp Lifecore này giúp xử lý nhiều nguồn nước khác nhau, đạt chuẩn chất lượng trước khi đưa nước vào máy điện giải, giúp bộ lọc của máy điện giải làm việc hiệu quả & kéo dài tuổi thọ máy. Tiền xử lý Lifecore của Thế Giới Nước Tốt mang đến cho người dùng bộ tiền xử lý tốt nhất, có thể xử lý tốt những vùng nước bị ô nhiễm, không ngừng cải tiến chất lượng vượt bậc. Đặc biệt, với các lõi lọc cấu tạo khác nhau phù hợp với từng điều kiện nước, với tác dụng loại bỏ hầu hết các chất độc hại như dầu, mỡ, hydroxit kim loại, chất keo hay nhũ tương, và cả vi khuẩn, vi rút để nước trở nên thanh khiết tự nhiên.

2. Các thông số kỹ thuật của bộ tiền lọc Lifecore 

Để máy điện giải nước ion kiềm hoạt động ổn định, tuổi thọ cao và tăng hiệu suất làm việc, sử dụng các bộ tiền xử lý Lifecore là giải pháp lý tưởng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tiền xử lý Lifecore  tại Thế Giới Nước Tốt có thể đáp ứng, xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau và tốt nhất tùy thuộc vào mỗi vùng miền địa lý. Đây là hệ thống tiền xử lý nước độc quyền có thể thích ứng nhiều môi trường nước máy ô nhiễm. Cùng với công nghệ mới tân tiến nhất thì bộ tiền xử lý càng nhiều lõi lọc thì khả năng lọc mạnh hơn, chất lượng nước đầu ra tốt hơn và tuổi thọ lõi lọc ít bị giảm hơn. Ngoài ra, đối với một số môi trường nước máy với mức độ ô nhiễm cao thì cần có sự điều chỉnh riêng của kỹ thuật viên sau phân tích nước tại hiện trường.

  • Bao gồm 1 model: Lifecore + – 5 lõi lọc.
  • Công nghệ: tiên tiến của Hàn Quốc.
  • Giấy chứng nhận tại Việt Nam: Đạt chuẩn viện Pasteur
  • Bảo hành: 5 năm

Thế Giới Nước Tốt  hiểu rằng sức khỏe của khách hàng chính là điều quan trọng nhất bởi chỉ khi thực sự khỏe mạnh mới có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Với mong muốn quý khách hàng luôn nhận được nguồn nước đạt chuẩn y tế, giàu Hydro và vi khoáng từ máy tạo nước ion kiềm để chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Thế Nước Tốt đã cùng Tập đoàn Lifecore Hàn Quốc, Tập đoàn nổi tiếng thế giới về lĩnh vực xử lý nước) nghiên cứu và cho ra mắt bộ tiền xử lý nước Lifecore  dành riêng cho máy điện giải với khả năng tương thích và tối ưu nhiều nguồn nước tại Việt Nam.

Bộ tiền xử lý Lifecore là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ kỹ sư, chuyên gia đầu ngành tại Thế Giới Nước Tốt cùng các chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc. Nhằm tạo ra những bộ tiền xử lý chất lượng nhất, các chuyên gia đã dày công khảo sát, phân tích và nghiên cứu chuyên sâu nguồn nước tại Việt Nam trong thời gian dài để nâng cao hiệu quả xử lý và tương thích với những nguồn nước này.

Một bộ tiền xử lý có chất lượng tốt phải đảm bảo tạo được nguồn nước đầu ra đạt chuẩn để dùng cho máy điện giải và nước có thể uống tươi trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Bộ tiền xử lý Lifecore  được xem là giải pháp xử lý nước đầu vào dành cho máy tạo nước ion kiềm hàng đầu hiện nay và được các thương hiệu máy điện giải hàng đầu tin chọn như: Tyent, LifecorePanasonic, Fuji Smart, Fujiiryoki, Kangen Enagic, Impart, Trimion, KYK, Tyent, OSG, Ionia…

Bộ tiền xử lý nước đầu vào Lifecore  cho máy điện giải ược đánh giá cao vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Nguồn nước sau khi đi qua bộ tiền xử lý đạt chuẩn uống tươi trực tiếp và giữ trọn vi khoáng tự nhiên có lợi cho cơ thể.
  • Nước sau khi điện giải có độ pH đạt chuẩn và ổn định hơn, hàm lượng Hydrogen trong nước cũng cao hơn.
  • Giúp hạn chế hiện tượng khoáng chất bám cặn lên bề mặt điện cực, giúp điện cực hoạt động ổn định, điện phân nước với hiệu suất cao và có tuổi thọ bền bỉ hơn.
  • Sử dụng những công nghệ lọc khác nhau cho từng model như UF, NANO (NF), Hybrid. Không dùng điện năng và không tạo ra nước thải. Có khả năng thích ứng với nhiều nguồn nước phức tạp, khó xử lý.

3. Công dụng vượt trội của bộ tiền xử lý nước Lifecore

Tiền xử lý  Lifecore được nghiên cứu tối ưu khác nhau theo từng vùng/miền với công dụng loại bỏ nhiều loại vi khuẩn, virus gây bệnh, các hóa chất, kim loại nặng và những chất độc hại khác nhau, tùy theo từng nguồn nước… Điều đáng nói, bên cạnh khả năng làm sạch nước vô cùng hiệu quả, bộ tiền xử lý vẫn giữ lại được các chất khoáng tự nhiên trong nước, giúp cơ thể bổ sung đầy đủ vi khoáng thiết yếu cho cơ thể.

STT TÊN LÕI MÔ TẢ XUẤT XỨ TUỔI THỌ
1 Lõi số 1
Sediment
Làm giảm các cặn bẩn lơ lửng như bụi, tảo, sạn cát, rong rêu để bảo vệ các màng lọc sau. Hàn Quốc Khoảng 3 tháng
2 Lõi số 2 Sediment Làm giảm các cặn bẩn lơ lửng như bụi, tảo, sạn cát, rong rêu để bảo vệ các màng lọc sau. Hàn Quốc Khoảng 6 tháng
3 Lõi số 3 Precacbon Làm từ than hoạt tính các khả năng loại bỏ dư lượng Cl , ngăn chặn sự thủy giải màng lọc sau và hấp thụ các chất hữu cơ có hại. Hàn Quốc Khoảng 6 tháng
4 Lõi số 4 UF Là màng siêu lọc với kích thước lỗ siêu nhỏ loại bỏ chất độc không tốt và vi sinh vật (vi khuẩn, vi nấm, vi tảo…) nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết Hàn Quốc Khoảng 9 tháng
5 Lõi số 5 Postcacbon Làm từ than hoạt tính có khả năng khử mùi và hấp thụ các chất có hại vẫn còn trong nước nguồn. Hàn Quốc Khoảng 6 tháng

Các bộ tiền xử lý Lifecore  được chứng nhận là giải pháp xử lý nước chuyên sâu và hiệu quả dành riêng cho máy điện giải ion kiềm tại Việt Nam. Đặc biệt, nhờ bộ lọc độc quyền UF của Thế Giới Nước Tốt, nước sau khi điện giải sẽ đạt chuẩn pH, có tính kiềm ổn định hơn và lượng hydrogen cao hơn. Sản phẩm được chứng nhận chất lượng của Viện Pasteur đảm bảo tạo ra nguồn nước sạch – đạt chuẩn uống tươi trực tiếp tốt cho người dùng. Ngoài ra, bộ tiền xử lý Lifecore  còn được chứng nhận Picogram từ nhà sản xuất và chứng nhận NSF – trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới (WHO) đạt các chỉ số về khả năng lọc đúng như cam kết của nhà sản xuất; thiết bị lọc không đưa thêm chất gây hại vào nước; thiết bị lọc có cấu trúc bền vững; các quảng cáo, tài liệu nhãn mác không gây nhầm lẫn; vật liệu và quy trình không thay đổi, nghĩa là sản phẩm có chất lượng và độ tin cậy ổn định.

Bộ tiền lọc cao cấp Lifecore không chỉ giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn, hấp thụ các chất độc hại trong nước mà còn tái tạo mùi vị tự nhiên. Đặc biệt, công nghệ màng siêu lọc sợi rỗng, hay còn gọi là lõi UF  sử dụng vật liệu tự nhiên giúp ngăn chặn vi khuẩn, virus, dùng xử lý nước bẩn/nước bị ô nhiễm tốt nhất.

Với hy vọng đem đến giải pháp tốt & phù hợp nhất cho từng nguồn nước, bộ tiền lọc cao cấp Lifecore tại Thế Giới Nước Tốt đều được trang bị công nghệ cải tiến riêng, tối ưu giúp lọc sạch nước hiệu quả và giữ được độ tự nhiên vốn có của nước. Thế Giới Nước Tốt luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo & nghiên cứu cách xử lý nước tốt nhất, vừa đơn giản, vừa tiết kiệm chi phí cho người dùng nhưng vẫn đạt hiệu suất cao, nguồn nước đầu vào đạt chuẩn chất lượng để đảm bảo nước đầu ra tại máy điện giải tốt nhất cho sức khỏe.

Như vậy, với những ưu điểm và tính năng vượt trội thấy rõ, bộ tiền lọc cao cấp Lifecorelà giải pháp lý tưởng cho nguồn nước tại Việt Nam. Nếu quý khách hàng quan tâm đến vấn đề xử lý nước đầu vào đạt chuẩn cho máy điện giải có thể liên hệ qua Hotline bên dưới hoặc đến trực tiếp showroom Thế Giới Nước Tốt để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết nhất.