DU XUÂN – CHIẾN SĨ THỜI BÌNH, BÁO CÔNG DÂNG BÁC

Khởi đầu xuân Nhâm Dần may mắn, Sáng 09/02/2022, Công ty CP Tập đoàn Lifecore VN  đã làm Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích lịch sử K9 – Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội.

Tham gia buổi lễ có Chủ tịch HĐQT Ông Bùi Mạnh Cường, Tổng Giám Đốc Ông Đàm Thế Ngọc, PTGĐ Ông Nguyễn Ngọc Sơn, PTGĐ Bà Phạm Thị Thu Hòa cùng toàn thể CBCNV và hơn 50 Đại lý/NPP khắp ba miền Tổ quốc về tham dự.

Lễ Báo Công Dâng Bác – Một nét đẹp văn hóa tâm linh, không chỉ là một hoạt động nghiệp vụ thuần túy trong lĩnh vực bảo tồn, gìn giữ nét đẹp văn hoá mà còn mang một ý nghĩa lớn, thể hiện tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn vô hạn dâng lên vị Cha già dân tộc mỗi độ Tết đến, Xuân về. Đây còn là nguồn động lực to lớn thúc đẩy các phong trào thi đua, phấn đấu đi theo con đường mà Đảng và Bác đã lựa chọn, tiếp bước truyền thống các thế hệ đi trước, giương cao ngọn cờ cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam, đoàn kết, nhất trí, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Lifecore VN ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ.

Trong thời khắc thiêng liêng, xúc động, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, từng thành viên của Lifecore VN đã kính cẩn dâng nén hương thơm cùng lẵng hoa tươi thắm để bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đến Bác – vị cha già kính yêu của dân tộc, Người đã hiến dâng cả đời mình cho nền độc lập của Tổ quốc, tự do, hạnh phúc của nhân dân.

Chúng ta khi ở gia đình đều là những người con có hiếu, là những ông bố bà mẹ gương mẫu. Khi ra xã hội xã hội chúng ta đều là những công dân tốt, chấp hành nghiêm minh pháp luật. Và khi chúng ta là những thành viên của Gia Đình LifeCore Việt Nam thì chúng ta thực sự đều là những chiến sĩ, lập công bằng những kết quả kinh tế đạt được nhờ có những mục tiêu rõ ràng, phấn đấu xây dựng non nước nhà ngày một giàu mạnh, giúp đỡ đời sống cộng đồng ngày càng tân tiến. Mỗi thành viên của Lifecore VN  luôn tự nhắc nhở với lòng mình rằng phải luôn không ngừng rèn luyện, phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đại Lễ Cam Kết mục tiêu cũng đã khép lại cho sự kiện “ Chiến sĩ thời bình – Báo công dâng Bác “ ngày hôm nay và xin hứa với Bác trong thời gian tới từng thành viên của Lifecore Việt Nam sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng tu dưỡng và rèn luyện, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, từ đó đoàn kết, gắn bó xây dựng những chiến lược để công ty ngày càng giàu mạnh, con người ngày càng phát triển, nâng cao giá trị, nâng cao tầm hiểu biết.

Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ thiên tài, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc; danh nhân văn hoá kiệt xuất; Người tượng trưng cho tinh hoa của dân tộc Việt Nam; là tấm gương sáng ngời về phẩm chất đạo đức của người cách mạng. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Người gắn liền với những chiến thắng vĩ đại của dân tộc Việt Nam trong thế kỷ XX; tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách của Người mãi mãi là kim chỉ nam cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân học tập, noi theo.

Những nơi Người đã từng sống và làm việc dù ở Việt Nam hay ở nhiều nơi trên thế giới, nay trở thành địa danh lịch sử – văn hoá để giáo dục truyền thống cho các thế hệ. Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đá Chông (Khu Di tích K9), Ba Vì, Hà Nội là địa danh lịch sử – văn hoá như vậy.

𝗡𝗴𝘂𝘆𝗲̣̂𝗻 𝗰𝘂̀𝗻𝗴 𝗡𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝘃𝘂̛𝗼̛𝗻 𝘁𝗼̛́𝗶 𝗺𝗮̃𝗶
𝗩𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗻𝗵𝘂̛ 𝗺𝘂𝗼̂𝗻 𝗻𝗴𝗼̣𝗻 𝗱𝗮̉𝗶 𝗧𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗦𝗼̛𝗻