[Báo VNExpree Đưa Tin]:Thế Giới Nước Tốt Cung Cấp Đa Dạng Máy Điện Giải ION Kiềm

Thế Giới Nước Tốt phân phối độc quyền hai hãng máy điện giải từ tập đoàn Tyent và Lifecore (Hàn Quốc), nhiều chương trình trợ giá nhằm thúc đẩy thói quen chăm sóc sức khỏe.

Thương hiệu Tyent và Lifecore đã có mặt trên 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trong gần 30 năm qua như ở Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản… Phân phối các dòng máy từ hai thương hiệu này, Thế Giới Nước Tốt đáp ứng nhiều phân khúc thị trường, từ nhãn bình dân cho tới cao cấp với mức giá 23,5 – 71,5 triệu đồng. Người dùng có đa dạng sự lựa chọn model như: Lifecore 6000, Lifecore 9900, Tyent NTY 5000T, Tyent NTY 7000T, Tyent NTY 9000T. Các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi, thiết kế tinh tế, đa dạng ngôn ngữ trong đó có Tiếng Việt nhằm giúp người dùng dễ sử dụng.

Đơn vị cung cấp đa dạng các model máy điện giải từ hai thương hiệu Tyent và Lifecore.

Hướng tới mục tiêu: bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người, đội ngũ R&D của Thế Giới Nước Tốt liên tục nghiên cứu, tìm kiếm những đơn vị cung cấp máy điện giải thông minh nhằm giúp người dùng có thêm nhiều tiện ích và giá thành phù hợp. Đại diện đơn vị cho biết thành ng của Thế Giới Nước Tốt trong những năm qua không chỉ thể hiện ở con số cửa hàng được mở, doanh số hàng năm mà còn đến từ sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Cùng với sản phẩm máy lọc nước, ng ty cũng lan tỏa thông điệp vì sức khỏe gia đình.

Thế Giới Nước Tốt cũng nỗ lực mở rộng các model máy điện giải với nhiều phân khúc khác nhau, đem đến mức giá tiết kiệm, trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Nhờ vậy đơn vị liên tiếp mở rộng hệ thống với hàng trăm đại lý, nhà phân phối toàn quốc. ng ty hướng đến mục tiêu đến năm 2023 có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước và hướng tới đến năm 2025 sẽ IPO doanh nghiệp.

Sự kiện ra mắt sản phẩm và ký kết hợp đồng phân phối cùng tập đoàn LifeCore, Tyent Hàn Quốc tại khách sạn Grand Plaza Hanoi 5 vào ngày 29/11/2020 )
Sự kiện ra mắt sản phẩm và ký kết hợp đồng phân phối cùng tập đoàn LifeCore, Tyent Hàn Quốc tại khách sạn Grand Plaza Hanoi 5 vào ngày 29/11/2020

Điều làm nên chất lượng của máy lọc nước điện giải ion kiềm là các tấm bản cực titan phủ platinum. Các dòng sản phẩm mà Thế Giới Nước Tốt phân phối trang bị các tấm bản cực ng nghệ điện phân kết hợp dạng lưới và dạng tấm. Bộ phận này sử dụng tính chất của dòng điện để phân tách các phân tử nước thành oxy (O2) và hydro (H2) hay nói cách khác là phân tách nguồn nước ra thành hai loại: một loại là ion kiềm và một loại là acid, tạo ra nhiều cấp độ nước ion kiềm có tính chất mức độ khác nhau, phục vụ đa dạng nhu cầu.

Nhờ nỗ lực của tập thể nhân viên, đại lý, Thế Giới Nước Tốt ngày một nâng cao uy tín. Đơn vị cũng tổ chức nhiều sự kiện quy mô: ra mắt máy điện giải Tyent NTY, Sắc màu thành ng – Sao tỏa sáng… Để tăng trải nghiệm mua sắm, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm một cách rõ ràng, chính xác. Đơn vị cũng chú trọng đến những chính sách bảo hành hậu mãi, bảo dưỡng định kỳ.

Ông Bùi Mạnh Cường (phải) trao bản hợp tác với ông James Lim – Chủ tịch Tập đoàn Lifecore Hàn Quốc. Ảnh: Thế Giới Nước Tốt

Ông Bùi Mạnh Cường, nhà sáng lập Thế Giới Nước Tốt cho biết, bản thân mang trong mình nhiều ước mơ, hoài bão. Với hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo và quản lý phát triển đội nhóm kinh doanh, ông quan niệm lấy yêu thương và nâng đỡ mọi người làm gốc, đạo đức làm nền tảng và tuân thủ pháp luật là tôn chỉ. Từ đó, vị chủ tịch xây dựng đội ngũ với 5 tiêu chí: chính trực với bản thân; trung thực với mọi người; trách nhiệm với khách hàng; chất lượng là hàng đầu; bán hàng là phục vụ.

Nguồn: VNExpress