Thế Giới Nước Tốt Chính Thức Trở Thành Nhà Phân Phối Độc Quyền Của Tập Đoàn Tyent Tại Việt Nam

Bắt đầu từ ngày 22/03/2023 Thế Giới Nước Tốt chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của Tập đoàn Tyent Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam, tập trung vào các model máy điện giải thế hệ mới, cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng đón đầu kỉ nguyên mới với nguồn nước tốt không chỉ sạch mà còn xanh, đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Năm 2023 là một bước ngoặt đáng tự hào trong hành trình phát triển của Thế Giới Nước Tốt khi được Tập đoàn Tyent Hàn Quốc tin tưởng và lựa chọn là đối tác độc quyền tại Việt Nam. Thành tựu này không chỉ chứng tỏ năng lực tăng trưởng mạnh mẽ của Thế Giới Nước Tốt mà còn củng cố vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong việc cung cấp các dòng máy điện giải nhập khẩu chất lượng cao, thương hiệu uy tín, giá thành hợp lý, cơ chế – chính sách tốt.

Trên tinh thần thượng tôn, tuân thủ nghiêm ngặt các chuẩn mực quốc gia, Thế Giới Nước Tốt đặc biệt chú trọng vào công trình nghiên cứu, đổi mới công nghệ và hợp tác có chọn lọc cùng các Tập đoàn tầm cỡ trên thế giới, đảm bảo người tiêu dùng Việt có được nguồn nước tốt và an toàn cho sức khỏe. Nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Thế Giới Nước Tốt cung cấp model máy điện giải thương hiệu chất lượng đầu ngành

Qua nhiều năm, tìm kiếm và chắt lọc, Thế Giới Nước Tốt đã lựa chọn ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất và phù hợp với nguồn nước đầu vào tại Việt Nam. Tập đoàn Taeyoung E&T là một trong những đối tác xuất sắc nhất mà Thế Giới Nước Tốt vinh dự có được.

Taeyoung E&T (Tyent) là một tập đoàn hàng đầu hàng đầu tại Hàn Quốc. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Tyent đã thành công khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế, trở thành một biểu tượng của sự thân thiện với môi trường và cam kết với sức khỏe người tiêu dùng. Tập đoàn Tyent đã được công nhận bởi cộng đồng quốc tế với nhiều chứng nhận danh giá như ISO 9001, ISO 14001, CE, CB, văn phòng A+ và tiêu chuẩn GMP.

Đáng chú ý, không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, Tyent đặt mục tiêu đóng góp tích cực cho bảo vệ môi trường. Tyent cam kết sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và quy trình sản xuất bền vững để giảm thiểu tác động tiêu cực đến hành tinh. Đồng thời, Tyent cũng hướng tới việc giúp người tiêu dùng nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống thông qua các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại. Từ sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng sản phẩm, cam kết với môi trường và tầm nhìn về sức khỏe, Tyent đã xây dựng một tên tuổi toàn cầu đáng tin cậy.

Thế Giới Nước Tốt – đặt nền móng cho thị trường máy điện giải cao cấp tại Việt Nam

Trên hành trình phát triển và thiết lập mối quan hệ đối tác bền vững, Thế Giới Nước Tốt đã tạo nên một liên minh mạnh mẽ đồng hành cùng khách hàng trong việc đảm bảo nguồn nước uống sạch và tinh khiết. 

Với tầm nhìn chiến lược, Thế Giới không ngừng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế và mang đến giá trị thực cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm không chỉ đứng đầu trong danh sách ưu tiên của chúng tôi, mà còn được củng cố bằng sự tận tâm trong dịch vụ hậu mãi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Thế Giới Nước Tốt luôn lắng nghe, cam kết đồng hành hỗ trợ toàn diện và cải tiến phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu.

Mỗi model máy điện giải ion kiềm từ Thế Giới Nước Tốt, được cung cấp bởi Taeyoung E&T, không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất (loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, virus, giữ lại vi khoáng cần thiết cùng nồng độ hydrogen hoà tan ~1500ppb…) mà còn được thiết kế tinh tế, thời thượng đảm bảo mang đến tiện ích cho ngôi nhà của bạn.

Chúng tôi cam kết tiếp tục đưa thương hiệu Thế Giới Nước Tốt và Taeyoung E&T tới một tầm cao mới, không ngừng nâng cấp chất lượng, đổi mới công nghệ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, bằng sự kết hợp uy tín, chúng tôi sẽ tiếp tục ghi dấu ấn và tạo nên những giá trị bền vững trên thị trường máy điện giải cao cấp.