CHI PHÍ CHO MỘT MÁY ĐIỆN GIẢI ION KIỀM LÀ BAO NHIÊU?

Chi phí cho một máy ion hóa nước là bao nhiêu?
Chi phí cho một máy ion hóa nước là bao nhiêu?

Chúng tôi muốn gia đình của chúng tôi khỏe mạnh và an toàn nhất có thể bằng máy ion kiềm, nhưng chúng tôi cũng cần phải cân đối ngân sách hàng tháng.

Khi chúng ta xem xét chi phí của một máy ion hóa nước, và sau đó so sánh nó với giá của một chai nước, tất cả những mục đích tốt về môi trường của chúng ta đều có nguy cơ bay khỏi cửa sổ.

Nhưng đây là vấn đề: từng ly một, mua máy tạo nước ion kiềm là lựa chọn rẻ hơn về lâu dài. Bạn thậm chí có thể tiết kiệm tiền khi mua máy tạo ion nước! Hãy xem làm thế nào!

1. Tám lần Tám = Cảm thấy tuyệt vời!

Chúng ta biết rằng để duy trì sức khỏe tốt, chúng ta cần uống khoảng 8 ly nước mỗi ngày (mỗi ly nước khoảng 240ml) – như vậy một người sẽ uống hết khoảng 2 lít nước

Hãy tưởng tượng một gia đình bốn người chỉ làm như vậy, do đó tiêu thụ khoảng 16 chai nước loại 500ml uống mỗi ngày. Giá nước đóng chai khác nhau, nhưng giá trung bình của một chai nước 5000 đ một chai.

Như vậy: 16 x 5000đ x 365 ngày = 29.200.000đ

Như vậy một gia đình tiêu hết 29.200.000 đ mỗi năm cho nước uống chưa kể nước dùng cho nấu nướng nhưng đã đảm bảo rằng mọi người trong gia đình bạn đang uống đủ lượng nước sạch và an toàn?

2. Làm thế nào một máy ion hóa nước giúp bạn tiết kiệm tiền

Bây giờ so sánh nó với một Tyent Water Ionizer. Ngay bây giờ, bạn có thể mua máy tạo ion nước Tyent NTY hàng đầu trong ngành của chúng tôi , với giá ưu đãi hiện tại, với chi phí và chiết khấu như sau:

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Tyent 5000 43.200.000 đ
Bảo hành trọn đời Tyent
Nâng cấp áp suất nước
Bộ lọc chặn ban đầu
Bản nâng cấp của Tyent
Bộ kiểm tra độ pH của Tyent
Xét nghiệm nước gia đình
Bình đựng chuyên dụng nước ion kiềm
Tổng giá trị

3. Ưu đãi tốt nhất từ ​​trước đến nay của chúng tôi!

Bạn có thể tin rằng tiết kiệm đáng kinh ngạc này? Máy tạo ion kiềm hiện đại của bạn sẽ tồn tại suốt đời Hãy nhớ rằng Tyent Water Ionizer sẽ đổ trực tiếp vào nguồn cung cấp nước hiện có của bạn, vì vậy không cần dùng thêm chai nhựa nữa … chỉ cần một lượng nước giàu hydro thơm ngon , sạch sẽ , an toàn chỉ bằng một nút nhấn!

Bạn nghĩ rằng bạn không đủ tiền mua máy ion kiềm? Đã đến lúc phải suy nghĩ lại! Đăng ký ngay bây giờ để được báo giá không rủi ro !