NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NƯỚC HYDRO

Hiện nay, cái tên nước Hydro được nhắc đến thường xuyên với những công dụng nổi bật như: tiếp thêm năng lượng cho cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ bắp phục hồi, khiến đầu óc và cơ thể bạn được tỉnh táo nhiều hơn. Vậy những lời quảng cáo đó có phải là sự thật? Và thực chất nước hydrogen ion kiềm là gì? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Nước Hydrogen là gì?

Nước hydrogen là nước có hòa tan khí hydrogen. Phân tử hydrogen không màu, không mùi, không vị, tốt cho sức khỏe. Chúng giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể (là tác nhân gây ra nhiều bệnh như ung thư, tiểu đường, huyết áp…). Ngoài ra còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tật, làm chậm quá trình lão hóa.

2. Đặc tính của nước Hydrogen

Để có thể phân tích được những lợi ích và tác hại của nước Hydrogen, bạn cần tìm hiểu về tính chất của loại nước này. Nước Hydrogen là loại nước thỏa mãn đầy đủ 4 tính chất đặc biệt được tạo nên sau khi điện phân:

  • Tính kiềm tự nhiên như rau xanh: giúp ích nhiều trong quá trình cân bằng pH trong cơ thể.
  • Nước chứa nhiều Hydro hòa tan: có khả năng trung hòa các gốc tự do nguy hiểm. 
  • Phân tử nước siêu nhỏ: chỉ 0.5 nanomet trong khi các loại nước thông thường phân tử lên tới 2,5 nanomet.
  • Nước giàu vi khoáng: Canxi, Natri, Kali, Magie… 

3. Lợi ích của nước Hydrogen

Nước Hydrogen đã được nghiên cứu và được các chuyên gia khẳng định với nhiều lợi ích vượt trội.

Nước Hydrogen giúp cải thiện làn da

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng uống nước Hydrogen giúp da của bạn được cải thiện đáng kể. Chỉ cần sử dụng nước Hydrogen liên tục trong vòng 3 tháng, da của bạn sẽ giảm hẳn nếp nhăn, mịn màng và sáng khỏe hơn rất nhiều.

Nước Hydrogen giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng

Uống nước Hydrogen thường xuyên giúp nâng cao sức khỏe răng miệng. Điều này là do nước Hydro có tác dụng kháng khuẩn chống sâu răng và loại bỏ vi khuẩn gây bệnh nướu răng. 

Sử dụng nước Hydrogen giúp nâng cao tuổi thọ

Hydrogen phân tử được cho là có khả năng bảo vệ các ty thể và các nuclear DNA khỏi bị tình trạng oxy hóa. Đồng thời giúp trì hoãn việc tạo ra các tế bào gốc tủy xương. Giúp kéo dài tuổi thọ cho người dùng.

Giảm stress oxy hóa, hỗ trợ điều trị bệnh

Nước Hydrogen có khả năng làm giảm stress oxy hóa trong não, giúp chống lại tác nhân gây bệnh Alzheimer và Parkinson. Đồng thời ngăn ngừa, loại bỏ các protein gây hại cho hoạt động nhận thức của não.

Dùng nước Hydrogen ngăn ngừa và điều trị hội chứng chuyển hóa

Nước Hydrogen mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đặc biệt có thể giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hội chứng chuyển hóa cholesterol( nguyên nhân chính gây ra béo phì và các bệnh về tim mạch).

Nước Hydrogen giúp ức chế viêm

Nếu bạn bị viêm khớp dạng thấp, uống 2 lít nước hydro hằng ngày trong 4 tuần sẽ giúp tình trạng bệnh thuyên giảm đến kinh ngạc. 

Hạn chế khả năng để lại di chứng

Một vài thí nghiệm cho thấy rằng uống nước hydro có thể giúp làm suy giảm các triệu chứng dị ứng ngay lập tức. 

Chống oxy hóa tiềm năng

Nước hydrogen có thể giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, giúp hồi phục các tế bào bị hư hại do quá trình oxy hóa – để ngăn chặn chúng biến thành các gốc tự do.

Ngoài ra, nước Hydrogen còn giúp cải thiện chuyển hóa Lipid và glucose. Vì vậy, nếu bạn bị tăng huyết áp, tiểu đường hoặc xơ vữa động mạch, uống nước hydro sẽ giúp giảm mức cholesterol, LDL và 8-isoprostanes trong nước tiểu.

Nước Hydrogen hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Đối với những người giảm khả năng dung nạp glucose, nếu uống nước hydro trong 8 tuần sẽ giúp làm giảm cholesterol, điều chỉnh dung nạp glucose và chống lại tình trạng kháng insulin.

Bên cạnh đó, loại nước này còn giúp bảo vệ gan, hỗ trợ xương và cơ bắp, cải thiện trào ngược dạ dày, các bệnh về thận, đường ruột, hạn chế bệnh về tim mạch.

4. Thiết bị y tế tạo nước Hydrogen tốt nhất Thế giới

Có hai phương thức để tạo hydrogen trong nước. Cách thứ nhất là dùng cách bổ sung nhân tạo khí Hydro vào trong nước – qua lọc RO. Cách thứ hai là điện phân phân tử nước để tạo ra Hydro tự nhiên hòa tan trong nước với giá trị chống oxy hóa cao hơn, bền vững hơn.

Ở cách đầu tiên, Hydro sau khi lọc sẽ không giữ được lâu trong nước. Thường bay hơi ngay sau đó. Còn ở cách thứ 2, Hydro được tạo ra mới có giá trị chống oxy hóa (vì ORP âm). 

Cách thứ 2 được thực hiện bằng máy điện giải. Nước được tạo ra từ dòng máy này chứa một lượng hydrogen dồi dào nên có tính chống oxy hóa vượt trội, giúp trung hòa các gốc tự do nguy hiểm (nguồn gốc của nhiều bệnh mãn tính).

Theo công bố của Hiệp hội ion kiềm, Máy điện giải Lifecore 9900 là thiết bị tạo nước Hydrogen tốt nhất Thế giới:

  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc
  • Sản phẩm duy nhất trên Thế giới có ngôn ngữ tiếng Việt
  • -ORP(-850) – Hydrogen 1300 PPB, Lõi UF Plus
  • Sục rửa tự động 2 chiều D’ARC
  • Lựa chọn lắp âm/dương/treo tường
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
  • Bộ đổi nguồn SMPS Plus 
  • Bản cực làm bằng vật liệu Titan phủ Bạch kim Platinum( nguyên chất 100% không pha tạp)
  • Chức năng báo thay lõi lọc định kỳ
  • Màn hình chạm cảm ứng
  • Chứng nhận thiết bị chuẩn y tế
  • Màn hình hiển thị chỉ số pH/ORP/Lưu lượng nước
  • Đổi mới trong vòng 60 ngày, dịch vụ 24/7

Tại Việt Nam chỉ có một đơn vị duy nhất, phân phối độc quyền dòng Máy điện giải Lifecore 9900 đó chính là THẾ GIỚI NƯỚC TỐT. 

Lời kết:

Nếu còn gì thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT để được tư vấn và giải đáp cụ thể:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT

Địa chỉ: BT1i-02 Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội

Hotline: 0868 257 676

Email: thegioinuoctot@gmail.com

Website: http://thegioinuoctot.vn/

XEM THÊM:

Lợi Ích Của Nước ION Kiềm

Máy điện giải là gì?

7 LỜI KHUYÊN GIÚP BẠN GIẢM CÂN THÀNH CÔNG