QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA CHUẨN HÀN QUỐC

Cách chăm sóc da bằng nước ion axit chuẩn sao Hàn Quốc

1. VÌ SAO NÊN CHĂM SÓC DA BẰNG NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM?

Tìm hiểu ngay bí quyết chăm sóc da mặt bằng nước ion axit yếu (nước Beauty) từ máy lọc nước điện giải:

Nước ion axit là gì?

Máy điện giải chính là thiết bị tạo ra nước ion axit bằng công nghệ điện phân. Nước ion axit này được tạo ra từ máy có độ pH từ 2.5 – 6.0. Trong đó, nước ion axit dùng để se khít lỗ chân lông, làm đẹp da tốt nhất là loại nước có pH 5.5 – 6.0.

Ở Hàn Quốc, máy điện giải được xem là sản phẩm công nghệ được các chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích, nhất là các ngôi sao nữ của làng giải trí Hàn Quốc, là bí quyết trẻ đẹp vượt thời gian của họ.

Người Nhật và người Hàn thường xuyên sử dụng nước ion axit pH 5.5 từ máy điện giải để chăm sóc da mặt, vừa có tính tự nhiên, lại vừa an toàn cho sức khỏe, hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm, hóa chất, nhất là các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tác dụng chăm sóc da mặt của nước ion axit

Công dụng của nước ion axit yếu (nước Beauty) trong chăm sóc làn da của bạn:

Cung cấp độ ẩm giúp da dưỡng ẩm tối ưu

Nước điện giải ion axit có cấu trúc nước được tách thành dạng ion và phân tử nước siêu nhỏ, nhỏ hơn gấp 5 lần so với phân tử nước bình thường nên gia tăng khả năng thẩm thấu vào bên trong da, cung cấp độ ẩm nhanh chóng và duy trì độ ẩm một cách tối ưu giúp da mịn màng và mềm mại hơn.

Se khít lỗ chân lông và giúp da săn chắc, tươi trẻ

Nước ion axit pH 5.5 – 6.0 có tính axit nhẹ, có tác dụng diệt khuẩn nhẹ và se khít lỗ chân lông một cách tự nhiên và an toàn. Bạn có thể dùng nước này để rửa mặt hằng ngày hoặc dùng như nước hoa hồng thông thường để giúp da mịn màng hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ và tránh các hóa chất trong mỹ phẩm gây hại đến da. Bạn cũng có thể dùng nước này như nước xịt khoáng để giúp se khít lỗ chân lông và săn chắc da hiệu quả cho mình.

Cân bằng độ pH ổn định trên da, bảo vệ màng axit có lợi cho cơ thể

Điều đặc biệt quan trọng của loại nước này là có thể cân bằng độ pH ổn định của da và giúp da bảo vệ tốt màng axit có lợi giúp da đủ khỏe mạnh để chống lại các tác hại từ bên ngoài như tia UV, vi trùng, vi khuẩn, hóa chất có hại…

Hỗ trợ cải thiện các tình trạng về da như mụn

Với đặc tính axit nhẹ, nước điện giải nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào chết trên da, rửa sạch những chất bẩn và làm sạch các ổ vi khuẩn trong chân lông và se khít lỗ chân lông từ đó giúp da hạn chế tình trạng phát sinh các loại mụn như mụn ẩn, mụn mủ, mụn đầu đen…

Hỗ trợ điều trị các bệnh về da như viêm da

Tính khử trùng sát khuẩn nhẹ của nước ion axit giúp cơ thể chống viêm nhiễm hoặc lây lan tình trạng viêm nhiễm. Hạn chế tăng nặng các bệnh về da, giúp da cân bằng môi trường pH ổn định, hỗ trợ điều trị các bệnh về da một cách nhanh chóng.

Như vậy, với tính axit yếu, nước ion axit rất phù hợp với độ pH tự nhiên của làn da giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông đặc biệt là giữ được màng axit bảo vệ trên da để da khỏe mạnh từ sâu bên trong, hạn chế các tình trạng mụn hoặc bị viêm nhiễm.

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC ION KIỀM CHĂM SÓC DA ĐÚNG CÁCH

Dùng nước để rửa mặt, làm sạch da

So với việc dùng nước máy để rửa mặt, dùng nước ion axit có pH 5.5 sẽ tốt hơn. Trong nước máy có dư lượng Clo rất cao, nếu dùng để rửa mặt mỗi ngày có thể gây hại cho da. Nước ion axit đã được lọc sạch vi khuẩn, cặn bẩn, loại bỏ clo dư nên an toàn cho da. 

Ngoài ra, vì cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ nên cũng sẽ giúp rửa mặt sạch, đồng thời cấp nước cho da.

Sử dụng nước ion axit pH 5.5 như nước hoa hồng

Nước điện giải ion axit pH 5.5 có tính axit nhẹ, gần với pH của da nên có khả năng giúp cân bằng lại lớp màng axit mantle. Tính axit nhẹ còn giúp da được làm sạch, lỗ chân lông được se khít. 

Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng nước ion axit thay thế cho các loại toner (nước hoa hồng) thông thường. Nước ion axit hoàn toàn tự nhiên nên còn giúp làn da nhạy cảm tránh được các chất dễ gây kích ứng có trong mỹ phẩm.

Sử dụng như xịt khoáng để cấp nước và dưỡng ẩm cho da

Nước ion axit còn có khả năng cấp nước cho da nhanh chóng nhờ kích thước phân tử nhỏ hơn nhiều so với loại nước thông thường. Bạn có thể chiết nước ion axit 5.5 vào một bình xịt nhỏ và sử dụng như một loại xịt khoáng thông thường.

Uống nước ion kiềm mỗi ngày để làm đẹp sâu từ bên trong

Mỗi ngày, chúng ta nên uống từ 1-2 lít nước ion kiềm để thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố giúp da mịn màng, sáng khỏe.

Lưu ý, nên uống vào những khung giờ sau để đảm bảo hiệu quả làm đẹp, giải độc cao nhất:

Sử dụng nước điện giải ion kiềm ngay hôm nay để trải nghiệm hiệu quả làm đẹp AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. 

Lời kết:

Nếu còn gì thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT để được tư vấn và giải đáp cụ thể:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT

Địa chỉ: BT1i-02 Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội

Hotline: 0868 257 676

Email: thegioinuoctot@gmail.com

Website: http://thegioinuoctot.vn/

XEM THÊM:

Lợi ích sức khỏe của nước kiềm

NƯỚC CÓ TÍNH AXIT CÓ TỐT CHO SỨC KHỎE?