SO SÁNH MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều thương hiệu Máy điện giải với những lời quảng cáo có cánh. Nhưng cuối cùng bạn hãy quan tâm đến lời khuyên của chuyên gia y tế. Tyent nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao về chất lượng nước cũng như tuổi thọ và giá thành sản phẩm. Vì sao Tyent lại được đánh giá cao như vậy?

1. Diện tích tấm điện cực lớn

Tấm điện cực được xem là trái tim của máy điện giải. Nếu không có tấm điện cực, máy ion kiềm cũng chỉ là một thiết bị lọc nước thông thường, chỉ có khả năng lọc nước không có khả năng tạo nước ion kiềm. 

Các tấm điện cực được bố trí ở buồng điện phân, thực hiện chức năng chính là điện phân nước.Nguồn nước sau khi lọc sạch, đạt chuẩn, sẽ đi vào buồng điện phân để các tấm điện cực thực hiện vai trò của mình. Các phân tử nước sẽ được điện phân tách thành ion H+ và OH-.

Tyent luôn ưu tiên sử dụng tối đa lượng điện cực từ 5-9 tấm để gia tăng chất lượng nước, tăng lượng hydrogen và đảm bảo tốc độ tạo nước nhanh nhất trên thị trường( 2-3 lít/1 phút).

2. Công nghệ bản cực bền nhất Thế giới

Tất cả các sản phẩm Máy điện giải Tyent đều được tích hợp sử dụng tấm Solid / Mesh Hybrid – được chứng nhận thiết bị tạo nước chuẩn y tế. Tấm Solid / Mesh Hybrid được đánh giá là chất liệu bền bỉ nhất Thế giới. Đồng thời, khả năng dẫn điện tốt, nhanh nhạy và vô cùng linh hoạt giúp đẩy nhanh tốc độ tạo nước và nâng cao khả năng kích thước cụm phân tử nước.

3. MPS PLUS® Cung cấp điện

Trên thị trường hiện nay đang có 3 loại cung cấp cấp điện cho hệ thống điện phân nước:

  • Công nghệ lâu đời nhất: PSU với mức biến áp mạnh
  • Công nghệ mới hơn: Nguồn điện được quản lý khá ổn định(SMPS)
  • Công nghệ tiên tiến nhất: SMPS Plus

Công nghệ này không những khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm trên mà còn đạt được những thành tựu đáng nể sau:

  • Tùy chỉnh mức năng lượng hoạt động máy
  • Khả năng tạo nhiều loại nước quý từ kiềm, trung tính đến axit một cách tự nhiên, không cần sử dụng hóa chất
  • Tăng cường chất lượng nước và tốc độ tạo nước

Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép gia tăng lượng hydrogen tự nhiên trong nước giúp nâng cao khả năng cải thiện sức khỏe cho người sử dụng.

4. Công suất lọc cực đại

Máy điện giải Tyent đều được trang bị 2 bộ lọc kép, với hệ thống lọc đa giai đoạn, được tinh chỉnh linh hoạt dựa vào tùy từng chất lượng nguồn nước đầu vào. Hệ thống lọc vừa đảm bảo công suất lớn vừa cam kết chất lượng nước đầu ra CHUẨN Y TẾ: 

  • Loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây hại, chất độc có trong nước
  • Kích thích sản sinh vi khoáng có lợi một cách tự nhiên

5. Đảm bảo chất lượng nước bền vững

Với hầu hết các thiết bị lọc nước, máy điện giải khác, theo thời gian, chất lượng nước đầu ra sẽ càng giảm do suy giảm chức năng, tuổi thọ máy. Nhưng đối với Máy điện giải Tyent thì khác. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng nước đạt CHUẨN Y TẾ ở mọi thời điểm.

6. Chứng nhận IOS

Tất cả các sản phẩm Máy điện giải tại THẾ GIỚI NƯỚC TỐT đều đạt chuẩn chứng chỉ IOS:

Chứng nhận ISO 14001

ISO 14001 là tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường hàng đầu của thế giới. 

Chứng nhận ISO 13485

ISO 13485 là bộ tiêu chuẩn xây dựng trên nền tảng cơ bản của hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001. Nhằm áp dụng cho những sản phẩm, thiết bị phục vụ y tế. 

Chứng nhận ISO 9001

Đây là bộ quy chuẩn quản lý quốc tế dành cho các sản phẩm, thiết bị trên toàn thế giới. Thông qua chứng nhận ISO 9001 người dùng sẽ biết được một sản phẩm, thiết bị nào đó có tuân thủ theo đúng cam kết của nhà sản xuất hay không.

7. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) phê duyệt

Đây là danh hiệu quý giá mà Tyent luôn tự hào vì nhận được từ chính phủ Hàn Quốc. Cũng từ đây, các sản phẩm Tyent được ưu tiên sử dụng tại các bệnh viện, trường học, công trình công cộng,… trên toàn Thế giới.

8. Công nghệ cảm ứng hiện đại

Các sản phẩm đều được trang bị màn hình cảm ứng 1 chạm cảm biến linh hoạt với độ chính xác lên tới 100%. Màn hình điều khiển cảm ứng mang đến chất lượng sử dụng máy đơn giản, dễ dàng, thuận tiện cho người già, trẻ em,…

9. Cam kết KHÔNG HÓA CHẤT ĐỘC HẠI

Có rất nhiều nhà sản xuất Máy điện giải kém chất lượng cố tình bổ sung thêm một số hợp chất độc hại như clo, phèn chua, photphat, chì, kẽm, sắt,… vào bộ lọc để nâng cao chất lượng nước một cách độc hại, đánh lừa thị giác, khứu giác của người sử dụng. 

Đối với THẾ GIỚI NƯỚC TỐT, hành động trên là vi phạm đạo đức nghề nghiệp, nhẫn tâm và đáng lên án. Quý khách hàng có thể yên tâm rằng, THẾ GIỚI NƯỚC TỐT luôn nói không với hành động sai trái đó. Trái lại, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để nâng cao chất lượng nguồn nước đầu ra một cách AN TOÀN – LÀNH MẠNH – HIỆN ĐẠI nhất.

10. Xếp hạng Better Business Bureau A+

Xếp hạng A+ từ Văn phòng Kinh doanh Hoa Kỳ (BBB) là những gì mà các công ty sản xuất máy điện giải đều phấn đấu để đạt được. Tầm nhìn của BBB là tạo ra một thị trường đạo đức, nơi người mua và người bán có thể tin tưởng lẫn nhau. 

BBB là một tổ chức được công nhận và được đánh giá cao, đánh giá các công ty dựa trên Tiêu chuẩn tin cậy của nó. THẾ GIỚI NƯỚC TỐT vinh dự được xếp hạng A+ từ BBB.

11. Tiết kiệm chi phí

Thứ nhất, các sản phẩm của THẾ GIỚI NƯỚC TỐT luôn được đánh giá là có chi phí thấp hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại, cùng thời kỳ và cùng chức năng.

Thứ hai, tất cả các sản phẩm đều có tuổi thọ từ 20->30 năm. Vì vậy, mỗi ngày gia đình bạn chỉ mất từ 2.000-5.000 để sở hữu thiết bị tạo kiềm hiện đại này.

Hy vọng đọc đến đây, quý bạn đọc đã có thể hiểu rõ được chất lượng Máy điện giải Tyent cũng như lý do THẾ GIỚI NƯỚC TỐT được hơn 2 triệu khách hàng trên khắp Thế giới ưu tiên lựa chọn. 

Lời kết:

Nếu còn gì thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT để được tư vấn và giải đáp cụ thể:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT

Địa chỉ: BT1i-02 Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội

Email: thegioinuoctot@gmail.com

Website: http://thegioinuoctot.vn/

XEM THÊM:

Chứng Chỉ/ Chứng Nhận Của Tyent và LifeCore

20 LÝ DO THẾ GIỚI NƯỚC TỐT LUÔN DẪN ĐẦU NGÀNH SẢN XUẤT ĐIỆN GIẢI

LÝ DO KHÔNG NÊN UỐNG NƯỚC TINH KHIẾT?