21 LÝ DO TẠI SAO MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM TYENT TỐT HƠN KANGEN

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện “ma trận thương hiệu” máy điện giải vô cùng phức tạp. Vì vậy người tiêu dùng rất khó để lựa chọn dòng máy chất lượng, phù hợp với khả năng, nhu cầu cá nhân. Bài viết này sẽ giúp bạn phân tích cụ thể ưu nhược điểm của một số dòng máy nổi tiếng, được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Máy Kangen từ tập đoàn Enagic – Nhật Bản

Ưu điểm

Thương hiệu máy lọc nước Kangen gồm nhiều dòng máy và có nhiều kiểu dáng khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể chọn lựa chiếc máy phù hợp nhất với không gian sử dụng.

Các tấm điện cực của máy được làm từ vật liệu cao cấp, mang đến hiệu quả điện phân và tăng thời gian sử dụng máy lên tới 15 năm.

Công nghệ điện giải của máy Kangen tạo ra 5 nguồn nước quý giá với chỉ số pH từ 2.5 tới 11.5, trong đó có loại nước mang đặc tính kiềm hoặc axit. Bao gồm, nước axit mạnh pH 2.5; nước làm đẹp pH 5.5; nước trung tính pH 7.0; nước uống giàu kiềm tự nhiên pH 8.5 – 9.5; nước kiềm mạnh pH 10.0 – 11.5. 

Nhược điểm

Máy Kangen được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Điều này khiến giá thành của sản phẩm cao hơn rất nhiều so với các dòng máy lọc nước điện giải từ thương hiệu khác. 

Ngoài ra, việc vệ sinh, làm sạch máy cũng khá khó khăn, nếu tiến hành không đúng quy trình có thể khiến máy bị hư hỏng.

2. Máy điện giải Trim Ion

Ưu điểm

Máy có năng suất hoạt động hiệu quả với khả năng tạo ra 8 lít nước đạt tiêu chuẩn chỉ trong vòng 1 phút. 

Chất lượng nước đầu ra của máy có vị ngọt, dễ uống, nồng độ hydrogen cao và không cần phải đun sôi.

Nhược điểm

Máy Trim Ion có giá thành cao với những dòng sản phẩm có thể lên tới vài trăm triệu đồng. Việc bảo hành, sửa chữa máy cũng khó khăn bởi trên thị trường Việt Nam, sản phẩm này chưa thực sự được ưa chuộng.

3. Máy điện giải Panasonic

Ưu điểm

Máy được sản xuất với kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại và có tính thẩm mỹ cao phù hợp để lắp đặt trong nhà. Nguồn nước điện giải từ máy có chất lượng tốt, dễ uống và có vị đặc trưng.

Nhược điểm

Máy điện giải từ thương hiệu Panasonic có năng suất hoạt động khá thấp. Phải mất từ 2 – 3 phút máy mới tạo ra nguồn nước điện giải để sử dụng. 

4. Máy điện giải Fuji Smart

Ưu điểm

Máy điện giải Fuji Smart có thể tạo ra 7 loại nước với chỉ số pH khác nhau, nhờ 7 tấm lá điện phân được lắp đặt bên trong và ứng dụng công nghệ lọc thông minh.

Nhược điểm

Fuji Smart là một thương hiệu máy điện giải khá mới trên thị trường nên không mấy phổ biến. Hầu hết các dòng máy Fuji Smart vẫn còn trong giai đoạn thu thập ý kiến nên đôi khi chất lượng nguồn nước và thời gian sử dụng máy không được đảm bảo.

2. Sản phẩm nào khắc phục được tất cả những nhược điểm trên?

Khi chọn mua máy điện giải, quý khách hàng cần lưu ý lựa chọn dòng máy:

  •  Giữ lại và phát huy ưu điểm của các dòng máy khác. 
  • Đồng thời hạn chế tối đa sự xuất hiện của nhược điểm không đáng có, làm ảnh hưởng tới công suất máy và chất lượng nước.

Hai dòng máy điện giải Tyent và Lifecore đáp ứng đầy đủ 2 yếu tố cốt lõi trên.

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về nguồn gốc 2 thương hiệu nổi tiếng này.

Hàn Quốc – Cường quốc về máy ion kiềm

Vào những năm 1930 nước ion kiềm được tìm ra. Nước ion kiềm mang lại vô số các lợi ích cho con người. Ngay từ sau khi ra đời, Máy điện giải tạo nước ion kiềm đã được Bộ Y tế Hàn Quốc công nhận là thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe và được tự do mua bán trên toàn cầu.

Máy điện giải Tyent

Bên cạnh các dòng máy trên thị trường  thì máy điện giải ion kiềm Tyent cũng là một trong những sản phẩm của Hàn Quốc được “săn đón” nhiều nhất hiện nay. 

Máy sở hữu các ưu điểm như:

– Công nghệ điện cực Mesh giúp tăng hiệu quả của quá trình điện phân nước, cho kích thước phân tử nước siêu nhỏ.

– Tích hợp hệ thống lọc UF và Nano GAC, tăng cường sức mạnh lọc sạch những nguồn nước ô nhiễm nặng, loại bỏ hoàn toàn những tạp chất độc hại cho sức khỏe.

– Tính năng tự động cảnh báo thay lõi giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng chất lượng của nước vì quên thay lõi khi đến hạn. Máy sẽ hiển thị thông báo trực tiếp trên màn hình LCD để người dùng tiện theo dõi.

  • Nhiều tính khác,…

Giá máy tạo nước ion kiềm Hàn Quốc Tyent hiện nay tại Việt Nam:

Máy điện giải Lifecore 9900

Máy điện giải Lifecore 9900 được mệnh danh là “phát minh tiện ích nhất trong ngành điện giải” của tập đoàn Lifecore Hàn Quốc – một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu tại Hàn Quốc. 

Máy điện giải Lifecore khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các dòng máy điện giải khác đang gặp phải:

  • Giá thành thấp( chỉ 21.100.000 đồng – chỉ bằng ⅓ thậm chí 1/5 các dòng khác) nhưng đảm bảo đáp ứng đầy đủ những công năng sử dụng của các sản phẩm khác.

XEM THÊM LỢI ÍCH CỦA MÁY ĐIỆN GIẢI LIFECORE 9900

    • Quy trình bảo dưỡng, vệ sinh máy đơn giản. 
  • Tạo kiềm tự nhiên an toàn cho sức khỏe. 
  • Chính sách bảo hành thuận lợi. 
    • Thương hiệu lâu đời tạo nên uy tín. 
  • Chứng chỉ xứng tầm Thế giới, chuẩn thiết bị y tế. 

XEM THÊM CÁC CHỨNG CHỈ CHỨNG NHẬN LIFECORE, TYENT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC TẠI ĐÂY

Hy vọng bằng những đánh giá khách quan trên sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong việc chọn mua máy điện giải chất lượng, uy tín, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

XEM THÊM CÁC CHỨNG CHỈ CHỨNG NHẬN LIFECORE, TYENT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC TẠI ĐÂY

XEM THÊM LỢI ÍCH CỦA MÁY ĐIỆN GIẢI LIFECORE 9900

XEM THÊM NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ?