13 LÝ DO ĐỂ YÊU MÁY ĐIỆN GIẢI TYENT NTY 9000T

Máy điện giải Tyent NTY 9000T được nhập khẩu từ Hàn Quốc, là thiết bị y tế tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe, giúp phòng và hỗ trợ điều trị một số bệnh. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại và thông minh mà người dùng không thể bỏ qua.

Có 13 lý do chính đáng khiến Tyent NTY 9000T là một trong những mô hình bán chạy nhất của chúng tôi. Tìm hiểu những gì họ đang có ngay tại đây!

  1. Cách mà một thiết bị trông rất quan trọng trong nhà bếp của bạn. Mỗi máy tạo nước ion kiềm Tyent đều đi kèm với một bảo hành trọn đời, vì vậy hãy sắm ngay một máy điện giải Tyent NTY 9000T cho gian bếp của mình! Hoàn hảo cho những căn bếp nhỏ hoặc những người theo chủ nghĩa tối giản. Các nhà thiết kế và kỹ sư của chúng tôi kết hợp công nghệ tiên tiến nhất trong ngành với vẻ ngoài cực kỳ thời trang, để máy của bạn luôn trông tuyệt vời trong khi mang lại kết quả đặc biệt.
  2. Tyent NTY 9000T cũng có màu sắc sống động, màn hình cảm ứng LCD kiểu điện thoại thông minh để thao tác mượt mà và đơn giản – không có nút nhựa rườm rà, lỗi thời ở đây!
  3. Không có máy tạo nước ion kiềm nào đánh bại được Tyent NTY 9000T về công suất lọc. Tyent NTY 9000T có hệ thống lọc kép nhiều lớp màng phức tạp. Bên trong máy, TM-Ceramic và Carbon Block Filtration với cấp độ micrômet / công suất lọc 0,01 loại bỏ các chất gây ô nhiễm chết người đồng thời giữ lại các khoáng chất thiết yếu trong nước nguyên vẹn và khả dụng sinh học.
  4. Vẫn với những bộ lọc đó, việc thay đổi bộ lọc cũ của bạn cho những bộ lọc mới thật dễ dàng. Tyent NTY 9000T có hệ thống thay thế bộ lọc tải trước, dễ dàng mà mọi người có thể quản lý một cách dễ dàng.
  5. Hệ thống phân phối nước 360 độ linh hoạt của Tyent NTY 9000T có nghĩa là việc rót cho mình một ly nước Tyent thơm ngon thậm chí còn dễ dàng hơn!
  6. Tyent NTY 9000T tự hào có công nghệ thế hệ tiếp theo bao gồm cảm biến lưu lượng tiệm cận, kích hoạt chuyển động. Có những đứa trẻ ngại uống nước? Điều này khiến họ vui đến mức không thể cưỡng lại được!
  7. Tyent NTY 9000T cung cấp 3 chức năng đặt trước kiềm và 3 axit, phạm vi pH từ 3,0 – 11,5 VÀ cài đặt Turbo để giúp bạn làm sạch nhàvà làm đều màu da cùng với nhiều chức năng sống động hơn!
  8. Manh mối về sức mạnh của Tyent NTY 9000T nằm ở tên của nó. Chiếc máy tuyệt vời này chứa 9 tấm Solid / Mesh Hybrid lớn nhất, mạnh nhất trong ngành. Mỗi chiếc đều được làm từ titan và được nhúng nhiều lần trong bạch kim nguyên chất để tạo ra hiệu suất và ion hóa cực mạnh, có khả năng tạo ra tới -1150 ORP.
  9. Chúng tôi không bao giờ quên trách nhiệm xanh của mình – Tyent NTY 9000T có chu trình Chế độ Sinh thái để tiết kiệm năng lượng.
  10. Bạn đã từng sử dụng bộ chọn số lượng tự động điền trước đây chưa? Bạn có thể làm được với Tyent NTY 9000T! Lập trình kích thước của cốc thủy tinh hoặc bình nước yêu thích của bạn và đợi nó được đổ đầy đến mức đo chính xác của bạn, sau đó tự động dừng lại khi đạt đến mức được lập trình. Không lãng phí, tiện lợi cuối cùng!
  11. Đây là một số tin tuyệt vời hơn: Tyent NTY 9000T có chức năng làm sạch tự động có thể được tùy chỉnh để có kết quả hoàn hảo, dựa trên việc sử dụng nước và nguồn nước của bạn. Thậm chí có thể lập trình máy của bạn để làm sạch tự động hàng ngày vào một thời điểm đặt trước.
  12. Chúng tôi luôn tìm cách cải tiến hơn nữa và vòi xả của Tyent NTY 9000T đã có một bản nâng cấp tuyệt vời để có hiệu suất tốt hơn và kiểu dáng đẹp hơn, thân thiện với nhà bếp.
  13. Một vòi thoát nước mới được nâng cấp trông tuyệt vời và hoạt động với hiệu quả siêu mượt.Tại thời điểm này, rõ ràng là có RẤT NHIỀU hơn 13 lý do để yêu thích Tyent NTY 9000T. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

>>>Xem thêm: MÁY ĐIỆN GIẢI TYENT NTY – SIÊU PHẨM ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC