TỔNG HỢP NHỮNG LỜI CHÚC TẾT HAY VÀ Ý NGHĨA NHẤT NĂM 2022

Năm cũ sắp qua đi và năm mới 2022 sắp đến, hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc ngập tràn. Bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc Tết Nguyên Đán thật hay để gửi đến mọi người xung quanh? Trong bài viết dưới đây, Thế Giới Nước Tốt sẽ chia sẻ đến bạn một số lời chúc Tết hay, ý nghĩa nhất. Hãy bỏ túi những câu chúc độc đáp này trước khi trở nên bận bịu với những kế hoạch chuẩn bị khác.

1. Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa nhất

Câu chúc tết Hán Việt – câu đối chúc tết

Phúc sinh lễ nghĩa gia đường thịnh – Lộc tiến vinh hoa phú qúy xuân

Niệm tiên tổ, duật tu quyết đức – Khải hậu nhân,trường phát kỳ tường

Thiên địa vô tư, tích thiện tự nhiên thiện – Thánh hiền hữu giáo, tu thân khả dĩ vinh

Tân niên, hạnh phúc bình an tiến – Xuân nhật, vinh hoa phú qúy lai

Thơ chúc Tết

Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN
Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG
Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC
Công thành danh toại chúc VINH QUANG

Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.
Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.
Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.
Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.
Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.
Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.
Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.
Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.
Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.
Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình

Năm mới phát tài – Vạn sự như ý

Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười

Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc

Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà

Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi

Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào

Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm

 Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan

Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe

 Biển cả tình thương

1 Đại dương tình bạn

1 Điệp khúc tình yêu

1 Người yêu chung thủy

1 Sự nghiệp sáng ngời

1 Gia đình thịnh vượng

Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

CHÚC Tết xuân nay khắp mọi nhà
MỪNG thọ ông bà với mẹ cha
NĂM cũ vừa qua xin cầu chúc
MỚI trọn tình xuân đẹp mặn mà
VẠN phúc lành thay duyên vừa đủ
SỰ nghiệp danh đề mãi thiên thu
NHƯ trên gia hộ cho con cháu
Ý nguyện trời ban đến tuổi già!

Năm Nhâm Dần tới
Ai cũng giàu to
Sức khỏe chẳng lo
Buồn bực xếp xó
Khó khăn chuyện nhỏ
Việc chạy ro ro
Không còn nhăn nhó
Muốn gì được đó!

Chúc cha mẹ làm ăn phát tài
Mừng đàn em chóng lớn, chăm ngoan
Một năm chẳng phải lo toan
Mới mẻ đủ thứ, phụng loan sum vầy.

Nơi quê em ở chắc giờ vui
Viết mấy dòng thương gởi đến người
Chúc Xuân tươi thắm nồng chăn gối
Mừng Tết yên lành thuận lứa đôi
Nắm tay đi giữa thương yêu lối
Chung sức vượt qua trở ngại đời
Người người hớn hở ba ngày hội
Đón cảnh đoàn viên rộn tiếng cười!

Chúc năm mới phát tài phát lộc
Tiền đầy kho bỗng chốc mà giàu
Nụ cười nở, ánh mắt trao
Tình người rộng khắp ngọt ngào yêu thương
Chúc sức khỏe thuận đường thẳng tiến
Những nỗi buồn ta tiễn hết đi
Trẻ sung sức, lão cười khì
Vươn vai đứng dậy Tết ni an lành

Vui vẻ, lạc quan
Yêu đời phơi phới
Hạnh phúc sẽ tới
Niềm vui sẽ về
–Chúc mừng năm mới 2022

Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa 

Năm Nhâm Dần – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

Năm mới chúc mọi người đẹp như hoa hồng. Thành công như Cúc. Hạnh phúc như hoa Mai. Phát tài như hoa Pháo. Độc đáo như hoa Lan. An khang như hoa Huệ. Trí tuệ như hoa Sen.

Mừng 2020 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

Năm mới Tết đến, rước hên vào nhà, quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc, lộc đến quanh năm, an khang thịnh vượng.

Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu, chúc trong gia quyến được an khương, tân niên lai đáo đa phú quý, xuân đến an khương vạn thọ tường.

Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

Chúc mừng năm mới. Tâm trí thảnh thơi. Thỏa mái vui chơi, Đời luôn tươi mới

Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia hạnh phúc

Chúc mọi người năm mới tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi.

2. Câu chúc Tết hay và ý nghĩa dành cho Ông Bà, Cha Mẹ

Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

Chúng ta có thể không giàu có nhưng chúng ta hạnh phúc vì cả nhà yêu thương nhau. Đối với con gia đình mình là tài sản quý giá nhất. Mong rằng năm mới này, bố mẹ sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, phát đạt để con luôn thấy bố mẹ vui vẻ mỗi ngày.

Năm mới 2022 đã đến! Con muốn dành lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất tới ông, bà, bố mẹ – những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui. Happy New Year!

Nhân dịp: Năm cũ vừa qua – Bước sang năm mới – Hôm nay con tới – Kính chúc ông bà – Sống lâu sức khỏe – Trẻ mãi không già – Yêu thương thuận hòa – Cửa nhà sung túc. Happy New Year!

Năm mới đến rồi, còn xin chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp, 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy, 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin, 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng, 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Happy New Year!

Con cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị, thầm lặng làm cho vợ chồng con suốt năm qua. Nhân dịp năm mới, con chỉ mong bố mẹ bớt lo toan, muộn phiền, sống vui khỏe bên con cháu.

Năm mới Nhâm Dần đã sang – Cháu chúc ông bà an khang vẹn toàn – Năm mới giảm bớt lo toan -Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già

Xuân đến hy vọng: Ấm no mọi nhà; Kính chúc ông bà; Sống lâu trăm tuổi.

3. Những câu chúc Tết hay cho vợ chồng

Đã 10 mùa xuân cùng anh đi qua, năm mới Nhâm Dần em chúc anh sẽ luôn mạnh khỏe để có đủ sức vững tay chèo là trụ cột trong gia đình mình, cùng em nuôi dạy những thiên thần thông minh đáng yêu của chúng ta.

Một năm qua, gia đình mình đã có nhiều sóng gió nhưng cùng bên nhau và vượt qua. Chúc vợ yêu luôn xinh đẹp, dịu dàng và hãy chung tay cùng anh xây dựng tương lai tốt đẹp cho gia đình nhỏ của mình, em nhé. Chúc mừng năm mới vợ nhé!

Mùa xuân đến rồi, tình yêu của em dành cho anh cũng nhiều hơn. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu, yêu em nhiều hơn anh nhé.

Nếu như trái đất có được mặt trời, những con thuyền có đại dương, cỏ cây có mặt đất… thì anh có được em là may mắn trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

Trên Trái Đất có 8 tỷ người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Bởi tất cả những người còn lại cũng không thể thay thế được em. Happy new year my love!

Em là cơn gió xuân ấm nồng, mềm mại và bất chợt thổi đến làm tim anh xao xuyến. Mùa xuân cũng ấm áp như là em vậy. Chúc mừng năm mới tình yêu của anh, anh hứa sẽ cho em hạnh phúc suốt đời!

Trên thế giới này có trên 8 tỷ người trong số đó có một người làm cho trái tim anh nhảy múa, Anh hạnh phúc, hạnh phúc, hạnh phúc vì có em trên đời. Chúc mừng năm mới em yêu.

Happy New Year! Cảm ơn chồng vì luôn ở bên mẹ con em. Chúc cho anh năm nay chân cứng đá mềm, làm gì cũng thuật lợi, mãi là người chồng, người cha tuyệt vời anh nhé!

Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là Em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em!

4. Câu chúc Tết dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Nhân dịp năm mới 2022 sắp đến! Chúc bạn đáng mến, sự nghiệp tiến lên, gặp nhiều điều hên!

Năm mới đến rồi! Chúc bạn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm đến với những đại dương lớn. Happy New Year!

Năm Nhâm Dần, chúc mọi người vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu nhé!

Năm mới 2022, chúc anh chị em đồng nghiệp tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt, phần thì mua đất, phần thì mua vàng, lang thang du lịch.

Năm mới vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc, kính chúc kính chúc.

Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Kính chúc mọi người một năm mới vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

 Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Đầu xuân năm mới chúc bình an. Chúc luôn tươi trẻ chúc an khang. Chúc sang năm mới nhiều tài lộc. Công thành danh toại chúc vinh quang.

Năm mới 2022 chúc anh chị em luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.

Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức.

Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Chúc em năm mới hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh đắc ý, tiền vào tỉ tỉ và có thêm thật nhiều điều mới để cống hiến cho mọi người.

Năm mới chúc bạn Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc.

5. Câu chúc Tết dành cho Khách hàng

150+] Câu chúc tết ý nghĩa dành cho năm Nhâm Dần 2022 - Nội Thất Hòa Phát

Chúc Quý Khách Và Gia Đình Có Một Năm “Tài Lộc – An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý”. Chúc Mừng Năm Mới 2022!

Kính chúc Quý khách và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự thành công! Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022!

Thay mặt (tên doanh nghiệp), xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc năm mới “May mắn – Sức khỏe – Thành đạt”. Happy new year!

Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của (tên doanh nghiệp). Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách và gia đình năm mới an khang và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022!

Năm mới Nhâm Dần, (tên doanh nghiệp) kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Happy new year!

Thật tuyệt vời khi (tên doanh nghiệp) được phục vụ Quý khách trong suốt khoảng thời gian qua. (Tên doanh nghiệp) luôn biết ơn sự quan tâm, ủng hộ của bạn trong thời gian qua. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, vui vẻ và thành công! Happy new year!

(Tên doanh nghiệp) xin chúc Quý khách hàng và gia đình một năm mới với những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang! Happy new year!

Kính chúc Quý khách hàng năm Nhâm Dần 2022 gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn (tên doanh nghiệp). Happy new year!

Đầu xuân năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc Quý khách có một cái Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình! Chúc mừng năm mới!

Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của (tên doanh nghiệp) trong thời gian qua. Bước sang năm mới, (tên doanh nghiệp) xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

6. Những câu chúc Tết Sếp hay, ấn tượng

Em xin chúc mừng năm mới Sếp. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (tên phòng/công ty) thẳng tiến ra biển lớn. Chúc (tên phòng/công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Thay mặt ACE xin gửi tới Sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc Sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc Sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Năm mới em xin chúc Sếp, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Bước sang năm mới, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc Sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

 Năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người Sếp vĩ đại. Chúng em chúc Sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

Em chúc Sếp năm mới vui vẻ. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống!

Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới Sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc Sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc Sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của (Công Ty).

Sếp là nguồn sức mạnh của cả công ty. Anh luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

Ngoài những lời chúc Tết hay và ý nghĩa thì bạn có thể dành sự quan tâm đến những người thân yêu của mình bằng việc mua, biếu, tặng họ những món quà ý nghĩa, thiết thực như Máy điện giải, Thảm đá năng lượng, Đai từ kháng viêm giảm đau, Thảm xông hơi hồng ngoại… Nếu có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình.