TƯNG BỪNG KHÔNG KHÍ KHAI XUÂN TẠI THẾ GIỚI NƯỚC TỐT

Năm cũ đã qua đi, gác lại những lo âu, phiền muộn, chuẩn bị một tâm hồn mới mẻ, sánh bước hẹn hò cùng mùa xuân. Xuân đến ” Trời thêm ngày tháng, người thêm thọ – Xuân đủ càn khôn phúc đủ nhà”.

Khai xuân như y, phú quý cả năm

Hòa mình trong không khí đón chào một mùa xuân mới, Công Ty Công Nghệ Thế Giới Nước Tốt  kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng một năm mới đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý. Và đặc biệt, để mở đầu cho một năm mới vạn sự khởi đầu nan, ngày 06/02/2022 Thế Giới Nước Tốt tổ chức sự kiện “Khai xuân như  ý, phú quý cả năm”.

Khai xuân chính là dịp gặp gỡ đầu năm, trao nhau những lời chúc, lì xì may mắn

Hàng năm, gặp mặt đầu xuân đã trở thành sự kiện thường niên và là nét đẹp văn hóa của Công ty Công Nghệ Thế Giới Nước Tốt. Sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu 2021 đầy ý nghĩa và niềm vui bên gia đình, trong dư âm của không khí hân hoan đón chào một mùa xuân mới sang. Sáng ngày 06/02/2022 để mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi và thành công, Thế Giới Nước Tốt đã tổ chức sự kiện khai xuân ngay tại trụ sở công ty.

Những phong bao lì xì tài lộc được BLĐ Công ty trao gửi

Trước những kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2021, trong không khí hân hoan sắc xuân ngập tràn và khí thế lao động sản xuất của những ngày đầu năm mới, mọi người cùng chúc cho nhau những điều may mắn, tốt lành, chia sẻ với nhau những câu chuyện, những dự định, kế hoạch, chúc nhau thực hiện tốt nhiệm vụ công tác trong năm 2022 và đón nhận những phong bao lì xì may mắn đầu năm của BLĐ Công ty.

Sự kiện mừng khai xuân đã diễn ra trong không khí hết sức phấn khởi, vui tươi và để lại trong lòng mỗi thành viên của gia đình Thế Giới Nước Tốt một tình cảm đẹp, là nguồn động lực mạnh mẽ để cam kết nỗ lực không ngừng trong năm 2022 và hứa hẹn tiếp tục gặt hái những thành công mới.

Một số hình ảnh tại sự kiện “Khai xuân như ý.phú quý cả năm