5 Bước Để Sống Kiềm Hoá cùng Tiến sĩ Lori

Thực hiện các bước đơn giản, dễ dàng để sống một chế độ ăn uống và lối sống có tính kiềm hơn là những lựa chọn mạnh mẽ trong việc mang lại không chỉ một cơ thể có tính kiềm mà còn bảo vệ bạn khỏi bệnh tật, giúp bạn tạo ra một cuộc sống với nhiều sức khỏe, năng lượng và sức sống hơn.

1. Ăn rau xanh của bạn!

Ăn rau xanh trong mỗi bữa cơm không chỉ có lợi cho sức khỏe trong khi cung cấp các sợi thực vật của hệ vi sinh vật đường ruột, (tối ưu hóa sức khỏe đường ruột của chúng ta) mà còn kiềm hóa cơ thể. Các loại rau xanh là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào! Chúng bao gồm rau bina, cải xoăn, cải xoăn và các loại rau cải xanh đậm. Hãy nhớ rằng tất cả các loại rau đều tuyệt vời nhưng rau xanh là một phần quan trọng để sống một lối sống kiềm.

>>>Xem thêm: Các Loại Rau Có Tính Kiềm Hàng Đầu Cho Sức Khỏe Tối Ưu

2. Hydrat

Phần lớn những người đi bộ xung quanh bị mất nước nhẹ và thậm chí không biết điều đó. Thật không may, điều này không chỉ tạo ra nhiều triệu chứng mà còn tạo ra một cơ thể có tính axit gây mất cân bằng điện giải dẫn đến độ pH trong máu có tính axit cao hơn.

Để ngăn chặn tình trạng mất nước và cơ thể có tính axit, hãy uống nước ion kiềm – đây là cách tối ưu nhất để hydrat hóa và thúc đẩy cơ thể kiềm hóa. Ngoài ra, uống nước ion kiềm tự nhiên tạo ra hydro phân tử thúc đẩy toàn bộ lợi ích sức khỏe từ việc đẩy lùi chứng viêm để tiếp thêm năng lượng và sức sống để giảm béo.

Uống nước chanh: 2 cốc nước ấm, đã lọc, có tính kiềm với nước cốt mới vắt từ 1/4 quả chanh. Nó giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn và đệm các axit dư thừa. Mặc dù chanh có tính axit ở dạng tự nhiên, nhưng nước chanh có tính kiềm đối với cơ thể sau khi uống

Uống một nửa trọng lượng cơ thể của bạn tính bằng ounce mỗi ngày. Ví dụ, nếu bạn nặng 120 pound, hãy uống 60 ounce nước hàng ngày.

3. Làm chậm

Dễ ăn thức ăn có tính kiềm. Nhiều người có động lực và thay đổi chế độ ăn uống của họ 100% khiến họ thất vọng. Chế độ ăn kiêng kiềm không hề hạn chế, không khó và thực sự đơn giản khi bạn đã quen với nó.

Chuyển đổi từ từ bằng cách chọn một hoặc hai loại thực phẩm có tính kiềm trong mỗi bữa ăn so với cả bữa ăn. Tiếp cận cách ăn uống có tính kiềm mới của bạn theo cách này, sẽ giúp bạn thành ng trong dài hạn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội thử các món ăn và ng thức nấu ăn khác nhau mà bạn yêu thích.

4. Hít Thở

Khi hít thở sâu hơn, chúng ta tạo ra hiệu ứng kiềm hóa cơ thể. Thở nông thúc đẩy tình trạng pH mất cân bằng, có nghĩa là cơ thể chúng ta đang ở trong hệ thần kinh giao cảm – chế độ chống chọi hoặc căng thẳng khi bay khiến nó trở nên có tính axit hơn nhờ các hormone căng thẳng.

Đơn giản chỉ cần sử dụng bất kỳ kỹ thuật hít thở sâu nào cũng sẽ kiềm hóa cơ thể. Hãy thử cái này:

  • Hít vào chậm trong 4 giây
  • Giữ trong 4 giây
  • Thở ra đếm 4 giây

5. Chất bổ sung

Nếu bạn đang ăn theo chế độ ăn uống tiêu chuẩn của Mỹ, rất có thể cơ thể bạn đang rất chua. Bổ sung có thể có tác dụng điều trị sức khỏe đối với cơ thể của bạn. Thật không may, nhiều người bối rối không biết cái nào. Với sự chấp thuận của bác sĩ, đây là những khuyến nghị của tôi để bắt đầu cách sống kiềm mới của bạn.

  • Bột màu xanh lá cây . Bột rau xanh giúp kiềm hóa cơ thể dễ dàng và nhanh chóng với bột rau xanh rất giàu dinh dưỡng và kiềm hóa. Thêm bột vào sinh tố, sữa lắc, nước hoặc sữa chua của bạn mỗi ngày.
  • Baking Soda. Baking soda (natri bicacbonat) là một chất tự nhiên. Nó có tác dụng kiềm hóa khi trộn với nước và uống vào, có nghĩa là nó làm giảm độ chua. Giữ độ pH và axit trong cơ thể ở mức cân bằng thích hợp là rất quan trọng đối với hiệu suất, phục hồi và sức khỏe nói chung. 1-2 thìa cà phê hòa vào nước.
  • Giấm táo. Uống một lượng nhỏ giấm táo mỗi ngày có thể kiềm hóa cơ thể một cách mạnh mẽ. Không giống như nhiều loại giấm khác, giấm táo hữu cơ thô chuyển sang tính kiềm khi bạn ăn vào và do đó kiềm hóa cơ thể của bạn. Giấm táo cũng chứa nhiều enzym và kali, giúp điều chỉnh lượng insulin. Dùng 1-2 thìa giấm táo pha với nước vào mỗi buổi sáng.
  • Khoáng chất kiềm . Các khoáng chất kiềm hóa chính là canxi, magiê, natri và kali. Bất kỳ sự thiếu hụt nào trong các khoáng chất này có thể thúc đẩy sức khỏe dưới mức tối ưu và dẫn đến cơ thể có tính axit. Ăn thực phẩm giàu các khoáng chất này là quan trọng. Chọn một món salad lá xanh tươi mỗi ngày và / hoặc một ly sinh tố xanh sẽ rất có lợi trong việc thúc đẩy cơ thể kiềm hóa.

Hãy làm mọi thứ chậm lại và rất nhanh, bạn sẽ sống một cuộc sống kiềm chế.