Làm Thế Nào Để Không Tăng Cân Khi Đi Du Lịch

Bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến đi nhưng lo lắng rằng việc đi du lịch sẽ tăng cân? Và không biết làm thế nào để hạn chế điều đó. Đọc các mẹo của chúng tôi để tránh tăng cân liên quan đến du lịch, mà không bỏ lỡ các món ăn, đồ uống và đồ ăn nhẹ yêu thích của bạn!

1. Nếu bạn đang di chuyển đến vùng đất có khí hậu ấm hơn, hãy tận dụng những trái cây chín mọng, mọng nước và ngon lành mà bạn thường tìm thấy ở những nơi có nhiều ánh nắng mặt trời. Thêm nhiều trái cây tươi và salad vào mỗi bữa ăn của bạn để cung cấp vitamin, chất xơ, khoáng chất và hương vị!

2. Đừng bỏ qua những món ăn yêu thích của bạn, nhưng nếu bạn biết rằng bạn sẽ làm được nhiều việc hơn là nằm cạnh hồ bơi hoặc đọc sách trên ghế tắm nắng…Trên thực tế, kiểm soát khẩu phần – thay vì bỏ lỡ những món ăn ngon  là một cách tuyệt vời để ngăn chặn việc tăng cân và không tăng cân.

3. Tiếp tục di chuyển! Du lịch trong kỳ nghỉ là thời điểm tuyệt vời để thử các môn thể thao mới – trượt nước, lướt sóng, bóng chuyền bãi biển hoặc bơi trong biển, hồ hoặc bể bơi. Khi tập thể dục thú vị như thế này, không có cách nào tốt hơn để đốt cháy calo! Cần tăng cường năng lượng? Mang nước ion kiềm vào hành lý của bạn để sử dụng năng lượng tự nhiên, nhanh chóng khi ở xa nhà (Khi không vắng sự có mặt của máy điện giải). Nước ion kiềm với phân tử nước siêu nhỏ giúp bù khoáng nhanh chóng, tránh tình trạng mất nước khi vận động mạnh.

4. Nếu bạn nhận thấy rằng bạn uống nhiều rượu hơn bình thường khi đi du lịch , hãy lựa chọn một cách khôn ngoan. Cocktail nhẹ, có vị trái cây là một lựa chọn ít nhiệt hơn nhiều so với các loại pha chế nhiều kem, và rượu trắng và soda spritzer trên đá, trong một ly dài, ít mạnh hơn và sảng khoái hơn một ly Chardonnay. Cố gắng có một vài buổi tối không rượu bia nếu bạn đang đi du lịch trong kỳ nghỉ – cảm giác nôn nao sẽ ngăn bạn tận dụng tối đa những ngày quý giá đó! Và nếu phải uống nhiều rượu hãy uống nước kiềm ngay sau đó để giúp giải rượu nhanh chóng.

5. Uống nhiều nước , từ khi thức dậy đến khi đi ngủ. Nhấm nháp từ chai nước của bạn thường xuyên: nước sẽ cung cấp lượng nước cần thiết và giúp bạn cảm thấy thèm ăn.

6. Ăn nhiều protein nạc để giúp bạn không bị tăng cân. Hải sản, cá, thịt gà, đậu phụ, sữa ít béo, đậu và đậu sẽ giúp bạn cảm thấy no, đồng thời nạp vào cơ thể một lượng calo nhẹ.

7. Đừng cảm thấy như thể bạn phải ăn tất cả mọi thứ trướcmặt. Chắc chắn, đi du lịch thường là một cách tuyệt vời để trải nghiệm thực phẩm và món ăn mới, nhưng đừng đặt quá nhiều áp lực về ẩm thực lên bản thân để thử mọi thứ được cung cấp.

8. Khi lượn lờ ở sân bay, hoặc lái xe đường dài, đừng dựa vào sự tiện lợi hoặc đồ ăn vặt – chúng hiếm khi là lựa chọn lành mạnh. Lên kế hoạch trước và đảm bảo rằng bạn mang theo một số thức ăn dễ dàng, không gây ồn ào để bạn không bị cám dỗ để ăn những món ăn vặt có nhiều chất béo, đường, ít chất dinh dưỡng.

9. Nếu bạn làm quá mức, đừng tự tạo cho mình một khoảng thời gian khó khăn. Chỉ cần ăn nhạt hơn một chút vào ngày hôm sau và cố gắng bổ sung thêm hoạt động thể chất để tránh tăng cân.

10. Dành thời gian cho thức ăn của bạn. Hãy thưởng thức từng ngụm và cố gắng thực sự đánh giá cao hương vị. Đây là một hành động đơn giản nhưng giúp bạn ăn chậm lại, ăn ít đi một chút và đạt hiệu quả cao nhất trong mỗi bữa ăn.

Mẹo của bạn! Cách bạn tránh tăng cân khi đi du lịch!

Chúng tôi rất muốn nghe những mẹo du lịch hàng đầu giúp bạn tránh tăng cân khi đi du lịch! Hãy chia sẻ những ý tưởng tốt nhất của bạn để có những chuyến du lịch vui vẻ, lành mạnh!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Dẫn Chứng Y Khoa Chứng Minh Tác Dụng Bảo Vệ Sức Khoẻ Của Nước Ion Kiềm

Máy Điện Giải “Quốc Dân”- Lifcore 9900|Nghiên Cứu Dành Riêng Cho Người Tiêu Dùng Việt

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC ION KIỀM HIỆU QUẢ, AI CŨNG NÊN BIẾT