Hành Trình Hạnh Phúc – Nghỉ Dưỡng Thái Lan Thượng Hạng

Xuyên suốt hành xây dựng và phát triển, Thế Giới Nước Tốt hoạt động xoay quanh bốn giá trị cốt lõi “Học hỏi, Phát triển, Vui sống, Thăng hoa”. Thế Giới Nước Tốt luôn tự hào là một trong số doanh nghiệp trong ngành Máy Điện Giải không ngừng tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp nhằm kích thích sự nỗ lực sáng tạo, đóng góp cũng như gia tăng sự gắn bó lâu dài của toàn hệ thống -đối tác. Không chỉ kinh doanh thành công, Thế Giới Nước Tốt còn tập trung xây dựng một đại gia đình gắn kết yêu thương.

Du Lịch Tưởng Thưởng Thái Lan – Kỳ nghỉ dưỡng thượng hạng 5N4Đ của đại gia đình Thế Giới Nước Tốt đã kết thúc trong niềm hân hoan và hứng khởi. Đây là là món quà ý nghĩa, tri ân Đại lý/NPP xuất sắc thi đua, cống hiến, nhằm đánh dấu sự phát triển, trưởng thành cũng như vạch ra hướng đi mới của Thế Giới Nước Tốt trong những năm tới.

Khởi hành từ Hà Nội vào sáng 11/9 với tâm trạng đầy háo hức…

Khởi hành từ Hà Nội vào sáng 11/9 với tâm trạng đầy háo hức, ngay khi đặt chân xuống sân bay Thái Lan, các thành viên Lifecore VN đã thực sự bất ngờ và hạnh phúc .Chuyến đi đã để lại nhiều kỉ niệm ấn tượng cho người tham dự với những trải nghiệm không bao giờ quên.

Thái Lan – Vương Quốc Hạnh Phúc

Luôn coi con người là trọng tâm trong quá trình phát triển của công ty, chương trình thi đua “Du Lịch Tưởng Thưởng Thái Lan” là một trong những nền tảng gắn kết con người Thế Giới Nước Tốt, giúp cho tập thành viên có chung mục tiêu, tầm nhìn và tinh thần làm việc hiệu suất cao. 

Hành trình về miền đất Phật (Chùa Vàng) của Lifecore VN không đơn thuần chỉ là một chuyến hành hương, mà ẩn đằng sau nó là một ý nghĩa cao cả. Là giây phút nghỉ dưỡng sau những ngày tháng mệt mỏi, khó khăn không chùn bước. Là giây phút tận hưởng, hòa mình vào trời đất, đắm mình vào sự tĩnh mịch, trầm lắng nơi cõi tâm, cõi thiện. 

Với Lifecore VN, triết lý kinh doanh cũng giống như triết lý cuộc đời. Tiền tài, danh vọng, sức khỏe, giống như những trái ngọt. Phải vun đắp bằng những hành động phước đức, thiện tâm. Và đó chính là lý do Lifecore VN xây dựng lên chuyến đi này cho các thành viên của Tập đoàn. Tưởng thưởng và ghi danh những ĐL/NPP đã luôn đồng hành cùng Lifecore xuyên suốt chặng đường phát triển vừa qua, xuất sắc cống hiến và đạt được những kết quả tuyệt vời.

Nghỉ Dưỡng Thượng Hạng Thái Lan– hành trình tôn vinh 1 “vương triều” Thế Giới Nước thịnh vượng!

Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp này, chuyến Du Lịch Tưởng Thưởng Thái Lan 5N4Đ không chỉ là một nguồn động lực to lớn cho các chi nhánh, ĐL/NPP cố gắng không ngừng nghỉ, vừa là để đạt được những thành tựu trong sự nghiệp cá nhân, vừa đóng góp công sức to lớn vào việc xây dựng và phát triển xã hội.

Cùng Thế Giới Nước Tốt nhìn lại những khoảnh khắc đặc biệt của chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan 11/09 -15/09/2022