Top 3 Máy Điện Giải ION Kiềm Được Yêu Thích Năm 2022

Máy điện giải ion kiềm là thiết bị tạo ra nguồn nước đầu ra mang nhiều đặc tính quý, máy điện giải đang dần trở thành một trong những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cần có của nhiều gia đình Việt. Dưới đây là top 3 dòng máy điện giải ion kiềm đang được người tiêu dùng Việt yêu thích và “săn lùng” tìm mua hàng đầu tại Thế Giới Nước Tốt.

Máy điện giải ion kiềm Tyent NTY

Trải qua hơn 40 năm mang đến nhiều dòng máy điện giải đến người tiêu dùng ở khắp các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản…… Tyent Hàn Quốc trở thành một trong những thương hiệu “quen mặt” với người dùng tại Việt Nam.

Máy điện giải ion kiềm Tyent NTY là một trong những loại máy điện giải hàng đầu Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, sang trọng hứa hẹn nâng cấp không gian cho nhà bạn.

Máy điện giải Tyent là dòng máy điện giải được yêu thích hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng cũng như nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng phân khúc người dùng: Tyent NTY 5000, Tyent NTY 7000, Tyent NTY 9000T. Đặc biệt hơn, Tyent là dòng sản phẩm tạo ra nguồn nước “siêu kiềm” tích hợp nút Turbo có mức độ pH cao gấp nhiều lần so với nước thông thường, với dải pH siêu rộng pH 3.0 ~ 11.5  giàu Hydrogen cùng các loại khoáng chất tự nhiên và có chỉ số chống oxy hóa ORP vô cùng cao.

Tyent NTY đã tạo được tiếng vang lớn đối với người tiêu dùng Việt bởi thiết bị được tích hợp những ng nghệ lọc nước hiện đại, tính năng ưu việt mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nhờ lõi lọc chứa các tầng lọc như Canxi Sunfit, hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn nên nước tạo ra từ máy Tyent sẽ được loại bỏ những tạp chất, cặn bẩn, gỉ sắt, vi khuẩn, virus…. độc hại cho cơ thể.

Hơn thế nữa, dòng máy Tyent sở hữu bộ điện phân từ 5 – 9 tấm điện cực với chất liệu cực kỳ quý hiếm Titanium phủ Platinum vừa dạng tấm vừa dạng lưới lỗ tròn giúp nâng cao hiệu suất điện phân lên gấp 4-5 lần, hoạt động ổn định, bền bỉ với nguồn nước tại Việt Nam. Tyent NTY có thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ với cảm ứng một chạm, bảng điều khiển thông minh cùng hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói với 6 ngôn ngữ khác nhau giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, Tyent 9000T còn được tích hợp chế độ sử dụng vừa dạng cảm ứng và chế độ dạng cơ (nút Turbo) và tích hợp trên máy vừa ng nghệ sục rửa tự động 2 chiều chống đóng cặn PAST và ng nghệ  sục rửa bằng tay RTR. Đặc biệt hơn thế nữa, máy còn tạo ra chức năng ng nghệ cảm biến chống tràn nước và lấy nước theo định mức mong muốn hướng người dùng đến những điều thuận tiện nhất!

Bên cạnh đó, máy điện giải ion kiềm Tyent NTY là sản phẩm được giám sát chặt chẽ với quy trình sản xuất khắt khe theo những tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu mang giá thành phù hợp nhất so với các hãng khác, tuổi thọ lên tới 30 năm,.. Tyent NTY  đang dần trở thành lựa chọn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe thiết yếu của mọi gia đình Việt.

Máy điện giải Lifecore 6000

Máy điện giải Lifecore 6000 chuẩn thiết bị y tế tạo ra 11 chế độ nước giàu vi khoáng vượt trội.

Lifecore là thương hiệu thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Hàn Quốc. Máy điện giải Lifecore 6000 còn tích hợp ng nghệ làm giàu hydro tiên tiến – ng nghệ điện phân 2 lần giúp tăng hàm lượng hydro tại pH 11.0 vượt trội so với ng nghệ thông thường. ng nghệ này giúp giảm thiểu tối đa lượng nước thải, tiết kiệm chi phí sử dụng. Thiết kế máy nhỏ gọn, tinh tế phù hợp lắp đặt ở mọi không gian. Đồng thời máy điện giải Lifecore 6000 còn được nghiên cứu thiết kế phù hợp cho nguồn nước Việt.

Đặc biệt, máy điện giải Hàn Quốc Lifecore 6000 hiển thị minh bạch chỉ số hydrogen, pH, chỉ số chống oxy hóa (ORP), lưu lượng nước, đồng hồ báo lõi trên màn hình LED. Ngoài ra, chỉ số hydrogen tối đa được in trên Panel máy như một sự cam kết từ chính nhà sản xuất.

Máy điện giải Lifecore 6000 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi thiết kế chế độ pH uống được cao ở mức 11.0 nhưng vẫn gia tăng được hàm lượng hydro sau lọc.

Máy điện giải Lifecore 9900

Máy điện giải Lifecore 9900 thiết kế siêu mỏng tích hợp vòi cảm ứng Lifecore 3000F với giá thành phải chăng

Máy điện giải Lifecore 9900 với sứ mệnh đem đến nước uống tốt cho mọi gia đình Việt với chi phí thấp. Cho nên, đa số khách hàng đều có thể tiếp cận với các sản phẩm của thương hiệu này. Lifecore 9900 được xem là chiếc máy điện giải ion kiềm tốt cho sức khỏe có giá thuộc top rẻ nhất hiện nay đến từ thương hiệu uy tín thế giới.

Máy điện giải Lifecore 9900 trị giá 23.500.000 VNĐ giá tốt nhất trong phân khúc máy điện giải nhập khẩu nguyên chiếc tạo ra nguồn nước ion kiềm với chỉ số hydrogen ~1300ppb. Lifecore 9900 còn kết hợp ng nghệ làm sạch Double Auto Change Crossline hoạt động theo nguyên lý đảo chiều, làm sạch tự động các tấm điện cực giúp duy trì hiệu suất làm việc cũng như tuổi thọ cao nhất cho máy.

Nhờ ứng dụng ng nghệ xử lý nước hiện đại bậc nhất, máy điện giải ion kiềm Lifecore 9900 có thể tạo ra 8 loại nước quý giá phục vụ đa dạng nhu cầu. Đánh giá về phong cách thiết kế thì có lẽ máy điện giải ion kiềm Lifecore 9900 không hề thua kém những hãng có tên tuổi trên thị trường hiện nay. Vẻ ngoài gợi lên những đường nét tinh tế kèm theo kích thước nhỏ gọn đậm phong cách tối giản. Người dùng có thể đặt bất cứ nơi đâu trong không gian mà không hề chiếm nhiều diện tích, tích hợp vòi cảm ứng Lifecore 3000F lắp âm.

Ngoài ra, Lifecore 9900 được đặc biệt thiết kế với 6 ngôn ngữ, trong đó có Tiếng Việt dễ dàng sử dụng đối với người già, người giúp việc, trẻ em… và những người giao tiếp bằng tiếng Việt khác.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của Top 3 dòng máy điện giải Hàn Quốc được ưa chuộng tin dùng, được cả người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao, đạt chứng nhận chất lượng ISO, CE, JIS, GMP, QCVN… Hy vọng với bài viết này, quý khách hàng sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Nguồn: Tạp chí Sức khoẻ & Môi Trường