CÂU CHUYỆN QUÀ TẾT 2022: CHỌN QUÀ BIẾU TẾT – TẶNG SAO CHO THÀNH Ý

Từ xưa đến nay, người Việt ta luôn coi trọng văn hóa tặng quà Tết cho bạn bè, người thân nhân dịp năm mới. Trao món quà ngày Tết như lời tri ân, cảm ơn và chúc nhau một năm mới hanh thông, sức khỏe.

Quà tặng Tết  không chỉ chứa đựng chữ hiếu với ông bà, cha mẹ, chữ nghĩa với thầy cô, bạn bè mà còn nằm ở những mối quan hệ nghề nghiệp, kinh doanh. Vậy nên ông cha ta mới có câu “mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Vậy, quà Tết 2022 nên tặng gì để đảm bảo tính thực tế nhưng đầy tế nhị, chân thành và mang một ý nghĩa của người gửi đến người nhận?

QUÀ TẾT 2021: CHÚ TRỌNG Ý NGHĨA QUÀ TẶNG VÀ TẶNG SAO CHO THÀNH Ý

Người Việt ta luôn chú trọng đến 3 yếu tố khi tặng quà Tết, đó là: quà tặng (tặng quà gì), cách tặng (cách tặng như thế nào) và thông điệp (gửi gắm ý nghĩa gì).

Xưa kia, mọi người thường tặng nhau những thứ “của nhà trồng được” như chục trứng, con gà, mớ rau, cái bánh,…Tầng lớp trí thức thì tặng nhau quyển sách, câu đối,.. Ngày nay, mọi người không chỉ tặng nhau những thứ nhà có sẵn nữa mà thay vào đó là các món quà sức khỏe, thẻ voucher, quà tặng trang trí,..Tuy nhiên “của cho không bằng cách cho” nên khi tặng quà phải thật khéo léo trong cách cách trao nhận cũng như lời nói. Ấy chính là sự tế nhị trong cách tặng quà của người Việt ta từ xưa đến nay.

Thông điệp của món quà tặng ngày Tết cũng có sự khác biệt rõ nét giữa xưa và nay. Nếu xưa chỉ là lời cảm ơn, tình nghĩa xóm giềng, hiếu nghĩa cha mẹ,…thì nay món quà còn có ý nghĩa trong việc tạo mối quan hệ xã hội, chúc sức khỏe, tài lộc,…hay tiếp thị cho thương hiệu. Điều đặc biệt quan trọng khi tặng quà Tết là phải chọn lựa món quà sao cho thật phù hợp với người được tặng.

TYENT – TRAO QUÀ SỨC KHỎE, TINH KHIẾT LỘC XUÂN

Một nét đặc trưng nổi bật trong văn hóa tặng quà Tết của người Việt đó là chú trọng đến ý nghĩa tài lộc (chúc nhau thịnh vượng, làm ăn phát đạt) và sức khỏe (chúc nhau mạnh khỏe, an khang). Tuy nhiên, năm 2021 là một năm đầy biến động khi cả Thế Giới phải đối mặt với đại dịch Covid 19, Việt Nam cũng không nằm ngoài cơn bão này. Không những vậy, Việt Nam còn phải trải qua những đợt hạn mặn ở miền Tây, những trận lũ lụt lịch sử ở miền Trung. Hơn bao giờ hết, yếu tố sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Người người, nhà nhà, ai ai cũng chỉ mong bản thân và gia đình được mạnh khỏe bình an. Vì thế, lựa chọn một món quà sức khỏe đầy ý nghĩa như máy tạo nước ion kiềm giàu hydro chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mùa Tết Nhâm Dần 2022 này.

Tyent là thương hiệu chuyên sâu trong ngành sản xuất máy điện giải. Các sản phẩm máy tạo nước ion kiềm của Tyent bao gồm 2 hệ thống lọc kép, sử dụng công nghệ màng lọc UF và Nano GAC. Màng lọc UF với kích thước 0,001 micron có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ, loại bỏ kim loại, các tạp chất lơ lửng, các virus, vi trùng gây bênh…. và có thể diệt khuẩn 99,9%. Các phân tử có kích thước lớn hơn như các loại tạp chất, virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại và thải ra ngoài. Trong khi đó, màng lọc Nao GAC có chức năng hấp phụ màu, mùi, các chất hữu cơ, Clo, chất ô nhiễm có trong nguồn nước.. Hệ lõi lọc có tuổi thọ gấp đôi so với các thương hiệu khác trên thị trường và được bảo hành lên đến 36 tháng. Một điều đặc biệt nữa khi đây là thương hiệu máy điện giải hàng đầu Hàn Quốc. Mặc dù nguồn gốc của máy tạo nước ion kiềm là từ đất nước Nhật Bản, tuy nhiên lịch sử phát triển của các nhà sản xuất thiết bị này tại Hàn Quốc cũng không kém cạnh, và minh chứng rõ ràng nhất là cho đến hiện nay, Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn được xem là hai cường quốc mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực này.

Hơn nữa, Công nghệ lọc sạch (trước khi đưa nước vào buồng điện giải) của Hàn Quốc khá mạnh mẽ, thậm chí một số chuyên gia nhận định rằng công nghệ này còn tốt hơn của Nhật Bản, bởi bộ phận lọc gồm nhiều tầng lọc hơn, và phù hợp với các quốc gia Châu Á có nguồn nước bị ô nhiễm nặng, khả năng thích ứng tốt với nhiều nguồn nước đầu vào hơn. Máy điện giải Tyent thuyết phục người dùng bằng những công nghệ và tính năng mạnh mẽ như: Công nghệ điện cực Mesh làm giảm kích thước và tăng khả năng điện phân cùng hiệu suất của máy giúp cho quá trình điện phân phân tách các phân tử nước được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nước sau khi lọc và điện phân xong có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu, tránh tái nhiễm khuẩn.

Dù là Tết xưa hay nay thì món quà Tết vẫn luôn mang những thông điệp mà người tặng muốn trao gửi. Nhưng hãy nhớ rằng, điều cần thiết nhất vẫn là sự chân thành, một chút phù hợp với sở thích của người nhận và mang một ý nghĩa nhất định dành cho những người thân yêu. Đặc biệt Thế Giới Nước Tốt hiện đang có chương trình ưu đãi hot nhất hiện nay: Mua máy điện giải được tăng ngay 01 Thảm Đá Năng Lượng trị giá 17.500.000 đồng. Nhanh tay ring ngay bộ đội chăm sóc sức khỏe toàn diện hiện đại, đẳng cấp quốc tế cùng chúng tôi.

>>>Xem thêm: SIÊU KHUYẾN MÃI – KHUYẾN MÃI BẤT TẬN CÙNG THẾ GIỚI NƯỚC TỐT

Quà tặng là vật dẫn đưa tình cảm. Bất cứ món quà nào cũng biểu thị ý nghĩa riêng của người tặng, hoặc là lời cảm tạ, lời chúc phúc, là tấm lòng hiếu thảo hay tình yêu. Vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tặng quà cho mọi người bạn nhé!