Đừng Làm Điều Này Khi Nhịn Ăn Gián Đoạn

 

Nhịn ăn gián đoạn là giải pháp giảm cân hiệu quả, nhưng chỉ khi bạn tránh được những cạm bẫy phổ biến này!

1. Đừng đói

Ăn không đủ là một sai lầm phổ biến khi nhịn ăn gián đoạn. Nếu bạn ăn quá ít trong thời kỳ “cửa sổ” của mình, bạn có nguy cơ làm chậm quá trình trao đổi chất và mất khối lượng cơ. Hãy nhớ rằng: nhịn ăn gián đoạn chuyển trọng tâm sang khi bạn ăn, thay vì tập trung thành ng vào việc bạn ăn bao nhiêu.

Trong quá trình nhịn ăn gián đoạn bạn nên chú ý những thói quen sinh hoạt để tránh gây lên những hậu quả không mong muốn

2. Không ăn khuya

Ăn quá muộn vào buổi tối có thể làm rối loạn nhịp sinh học tự nhiên của bạn. Điều này quan trọng vì chu kỳ ngủ/thức của bạn có ảnh hưởng trực tiếp đến các dấu hiệu sức khỏe quan trọng. Ăn ít hơn vào buổi tối, và tốt nhất là vào thời gian sớm hơn của buổi tối, có thể có tác động tích cực đến huyết áp và sức khỏe tim mạch.

3. Không uống đồ uống có nhiệt lượng trong giờ nhịn ăn

Trà thảo mộc không đường cũng được, nhưng nếu bạn uống trà và cà phê với sữa, kem, đường hoặc xi-rô thì bạn sẽ ảnh hưởng đến nỗ lực giảm cân của mình. Thứ tốt nhất để uống trong lúc nhịn ăn là nước. Nước kiềm  từ máy điện giải chứa các khoáng chất sinh học có sẵn và chất chống oxy hóa mạnh mẽ để giúp hỗ trợ bạn nhịn ăn gián đoạn. Ngoài ra, hydro phân tử trong máy điện giải tăng cường năng lượng của bạn một cách tự nhiên – hoàn hảo để chèo thuyền đến giữa buổi chiều mà không bị sụt giảm năng lượng khi bạn với tay lấy lọ bánh quy!

4. Đừng quên uống nước!

Trên thực tế, uống nước kiềm trong thời gian nhịn ăn gián đoạn có thể là người bạn tốt nhất của bạn. Giữ đủ nước là rất quan trọng. Bên cạnh đó, cơ thể bạn hy vọng sẽ phân hủy chất thải và chất độc để đào thải ra khỏi cơ thể. Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể thải độc và làm sạch từ bên trong.

Uống nước kiềm giúp bạn no lâu hơn trong quá trình nhịn ăn gián đoạn đồng thời với kích thước phân tử siêu nhỏ giúp đào thải độc tố siêu tốt

Điều tuyệt vời khác về nước ion kiềm? Sự tinh khiết của nó có nghĩa là hoàn toàn không có gì để “đánh thuế” cơ thể của bạn và chẳng hạn như không cần thêm năng lượng để giải quyết các chất gây ô nhiễm (tạp chất, kim loại, cặn bẩn…) có trong nước máy.

>>> Xem thêm: MẸO TĂNG 80% HIỆU QUẢ ĂN KIÊNG DUKAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

5. Đừng làm quá nhiều

Trong khi nhịn ăn, bạn cũng đừng thực hiện một thói quen tập luyện mới vất vả hoặc đăng ký một cuộc chạy bán marathon vào cuối tuần. Dù bạn muốn thấy kết quả nhưng việc ép cơ thể quá mạnh theo mọi hướng sẽ có nhiều khả năng cản trở cơ hội thành ng của bạn.

6. Đừng gián đoạn bữa ăn quá nhanh

Nếu bạn ngắt quãng nhanh như thế này, thì chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy đầy hơi, nhưng đó sẽ là điều ít nhất. Lượng đường trong máu của bạn sẽ tăng cao, đồng nghĩa với việc đau đầu. Ăn quá nhiều ngay sau khi nhịn ăn cũng sẽ khiến lượng insulin tăng đột biến, khiến bạn cảm thấy bồn chồn và thậm chí buồn nôn. Tóm lại, hãy phá vỡ tốc độ nhanh của bạn một cách có ý thức. Ban đầu hãy thưởng thức món ăn của bạn nhưng hãy từ từ.

Chắc chắn làm điều này khi nhịn ăn gián đoạn. Có rất nhiều cách mà máy điện giải Thế Giới Nước Tốt có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng hợp lý và giành chiến thắng khi nhịn ăn gián đoạn. Gọi cho nhóm chúng tôi để tìm hiểu thêm!

>>> Có thể bạn quan tâm: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC ION KIỀM HIỆU QUẢ, AI CŨNG NÊN BIẾT