15 Lợi Ích Được Khoa Học Chứng Minh Của Hydro Phân Tử

Hydro phân tử đang làm kinh ngạc các bác sĩ và nhà khoa học nghiên cứu trên toàn cầu. Dưới đây là một số lý do tại sao – và mỗi lý do đều được khoa học chứng minh!

Lợi ích của Hydrogen phân tử – Cân bằng PH

Sự cân bằng độ pH của cơ thể bạn rất quan trọng đối với rất nhiều khía cạnh để có một sức khỏe tốt. Nghiên cứu kiểm soát giả dược này cho thấy nước có chứa hydro phân tử hòa tan có tác dụng kiềm hóa bên trong cơ thể. Điều này đặc biệt có lợi cho các vận động viên và những người rất năng động, những người có thể có nguy cơ nhiễm toan chuyển hóa.

Thiệt hại hydro & DNA

Nghiên cứu hấp dẫn này chỉ ra rằng bằng cách loại bỏ sự hình thành gốc hydroxyl, hydro có thể cung cấp khả năng bảo vệ chống lại sự phá hủy DNA do bức xạ gây ra.

Hydro & Ung thư

Stress oxy hóa – sự dư thừa các gốc tự do có hại trong cơ thể – có khả năng gây hại rất lớn cho sức khỏe. Nó có liên quan đến các bệnh ung thư khác nhau và đẩy nhanh quá trình lão hóa tự nhiên. Hydro phân tử được chứng minh trong nghiên cứu này là có khả năng bảo vệ chống lại các tế bào ung thư liên quan đến stress oxy hóa.

Phục hồi Hydro & Cơ bắp

Hydro phân tử trong nước kiềm hỗ trợ các vận động viên và người chơi thể thao hàng đầu như thế nào trong quá trình luyện tập và thành tích của họ. Tại đây , cơ sở khoa học đằng sau nó đã được làm rõ: “Việc hydrat hóa đầy đủ bằng nước giàu hydro trước khi tập thể dục sẽ làm giảm nồng độ lactate trong máu và cải thiện tình trạng suy giảm chức năng cơ do tập luyện”. Nước ion kiềm là một mặt hàng chủ lực trong túi đồ nghề của vô số vận động viên thể thao chuyên nghiệp – và đây là lý do tại sao!

Lợi ích của Hydrogen phân tử – Cơ bắp của bạn

Vẫn với cách hydro phân tử ảnh hưởng đến cơ bắp, nghiên cứu này đã xem xét cách hydro phân tử có thể ngăn ngừa sự hao mòn cơ bắp bằng cách thúc đẩy sản xuất glutathione chống oxy hóa quan trọng. Cần thiết cho việc xây dựng mô và cơ, đồng thời hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn, glutathione cũng bảo vệ các cơ quan khỏi tác hại của các gốc tự do.

Hydrogen – Chất chống oxy hóa mạnh mẽ

Trong nghiên cứu lâm sàng này, người ta thấy lại tiềm năng của khả năng chống oxy hóa trị liệu của hydro phân tử. Trong các cuộc thử nghiệm, các nhà khoa học đã quan sát thấy chấn thương não có thể bị ức chế như thế nào khi hít phải khí hydro.

Hydro & Giảm Đau

Hydro phân tử có thể giúp làm giảm cảm giác đau không? Nghiên cứu này gợi ý như vậy. Hai mươi bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp uống nước có chứa hàm lượng hydro phân tử cao mỗi ngày trong 4 tuần, và sau đó thêm 4 tuần nữa, sau thời gian 4 tuần không dùng nữa. Các nhà khoa học kết luận rằng hydro thu dọn gốc tự do hydroxyl làm giảm đáng kể mức độ căng thẳng oxy hóa ở các đối tượng thử nghiệm. Người ta quan sát thấy rằng các triệu chứng viêm khớp dạng thấp của bệnh nhân đã cải thiện đáng kể nhờ uống nước hydro.

Hydrogen & Viêm

Nghiên cứu khoa học về tác dụng của hydro phân tử đối với chứng viêm gan mãn tính chỉ ra rằng hydro dường như mang lại tác dụng bảo vệ đáng kể trong trường hợp gan bị tổn thương.

Hydro & Bệnh Parkinson

Hydro có thể bảo vệ thần kinh trong trường hợp mắc bệnh Parkinson. Thử nghiệm đa trung tâm ngẫu nhiên, mù đôi, kiểm soát giả dược này nhằm xác nhận rằng kết quả của một thử nghiệm khoa học trước đó – rằng uống nước hydro trong khoảng thời gian 48 tuần đã cải thiện đáng kể các triệu chứng của bệnh Parkinson. Các nhà khoa học trong cuộc thử nghiệm sau đó đã phát hiện ra rằng: “việc uống nước H2, ngay cả sau khi sử dụng MPTP, làm giảm tổn thương do chất độc thần kinh”.

Hydrogen & Nội tạng của bạn

Các cơ quan thiết yếu của cơ thể có thể được bảo vệ bởi hydro phân tử, như thể hiện trong nghiên cứu lâm sàng quan trọng này. Các nhà khoa học tiếp tục cho biết, trong kết luận của họ, rằng những phát hiện được đưa ra là “một trường hợp hỗ trợ y học hydro trong phòng ngừa và điều trị bệnh ở người”.

Ổn định hydro & tế bào

Cân bằng nội môi tế bào là quá trình các tế bào duy trì sự ổn định và giữ cho cơ thể bạn ở trạng thái cân bằng lành mạnh, ở cấp độ tế bào. Đó là cách các tế bào duy trì sự ổn định để đáp ứng với các yếu tố bên ngoài – chẳng hạn như nhiệt độ cao. Trong nghiên cứu này, hydro phân tử trong nước uống được phát hiện là giúp hỗ trợ các quá trình phức tạp của tế bào, bao gồm cả quá trình điều chế.

Lợi ích của Hydrogen phân tử & Ti thể

Trong một nghiên cứu, hydro phân tử đã được tìm thấy để cải thiện rối loạn chức năng của ty thể trong các trường hợp viêm đa cơ/viêm da cơ (PM/DM) và bệnh cơ ty thể, đồng thời cải thiện kết quả điều trị của bệnh nhân.

Hydrogen có tác dụng làm dịu các phản ứng dị ứng

Phản ứng dị ứng là phổ biến và hydro phân tử có thể giúp ích, theo nghiên cứu thú vị này. Trong thử nghiệm, hydro dường như có tác dụng làm dịu các phản ứng dị ứng. Các nhà khoa học tin rằng điều này đạt được nhờ điều chỉnh hiệu quả các quá trình tế bào và tác động tích cực của hydro đối với cân bằng nội môi tế bào, như đã đề cập ở trên.

Hydro & Rối loạn chuyển hóa

Rối loạn chuyển hóa làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim và hơn thế nữa. Nghiên cứu này – bao gồm việc quan sát cách uống nước hydro làm giảm đáng kể tình trạng gan nhiễm mỡ ở các đối tượng thử nghiệm trên động vật – cho thấy rằng hydro có thể cải thiện bệnh béo phì, tiểu đường và hội chứng chuyển hóa ở cấp độ tế bào.

Ứng suất hydro & oxy hóa

Trong nghiên cứu lâm sàng, các nhà khoa học đã tìm thấy thêm bằng chứng cho thấy hydro có tác dụng bảo vệ và ngăn ngừa stress oxy hóa gây hại cho tế bào. Nó hỗ trợ cơ thể bằng cách kích hoạt các con đường chống oxy hóa và giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Tiềm năng đáng kinh ngạc của hydro phân tử

Những nghiên cứu hấp dẫn này chỉ là một bức ảnh chụp nhanh về những khả năng đáng kinh ngạc. Tiềm năng trị liệu của hydro phân tử là một trong những khám phá y học thú vị nhất trong thời gian gần đây.

Và điều đáng chú ý nhất? Bạn có thể tận hưởng những lợi ích tuyệt vời của hydro phân tử trong chính ngôi nhà của mình với máy tạo nước ion kiềm Thế Giới Nước Tốt

Hydrogen phân tử – Tươi mát từ Máy tạo nước ion kiềm!

Máy tạo nước ion kiềm Thế Giới Nước Tốt  tạo ra lượng hydro phân tử hòa tan cao nhất trong mỗi ly. Bạn có thể nhận ra sự khác biệt gần như ngay lập tức – và không chỉ vì hương vị tuyệt vời!

Bạn có muốn mức hydro phân tử tối đa trong cuộc sống của mình không? Với hydro phân tử lên tới hơn 1,8 ppm, không có gì khác trên thị trường có thể so sánh được.

Hành trình mang lại sức khỏe bằng nước hydro của bạn – Bắt đầu ngay hôm nay !

Hàng triệu người đã khám phá ra sự khác biệt đáng kinh ngạc mà Nước Hydro Kiềm có thể tạo ra cho cuộc sống và sức khỏe của bạn. Bạn đã sẵn sàng bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình với Máy Tạo Nước ION Kiềm chưa? Hãy gọi cho nhóm chuyên gia thân thiện của chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Dẫn Chứng Y Khoa Chứng Minh Tác Dụng Bảo Vệ Sức Khoẻ Của Nước Ion Kiềm(Mở trong cửa số mới)