8 LOẠI NƯỚC UỐNG CHO MỌI GIA ĐÌNH

Có rất nhiều loại nước uống trên thị trường, nhưng loại nào là tốt nhất cho sức khỏe cho bạn?

8 loại nước uống giúp bạn khỏe mạnh hơn

1. Nước ion kiềm

Loại nước này có độ pH là 8 hoặc 9,5 với mức uống tối ưu là độ pH 9,5. Nước kiềm có độ pH cao hơn độ pH trung tính của nước uống thông thường.

Với việc giảm độ nhớt, nước kiềm hỗ trợ lưu thông máu và oxy hiệu quả hơn khắp cơ thể. Nó có lợi cho những người bị huyết áp cao, cholesterol cao và lượng đường cao.

Nó cũng chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do có hại.

Loại nước này thúc đẩy quá trình hydrat hóa tốt hơn nước thường. Nó là một trong những loại nước tốt cho sức khỏe để uống.

Nước ion kiềm giúp trung hòa dư axit trong cơ thể bạn và hỗ trợ ngăn ngừa các căn bệnh như táo bón, đau dạ dày, gout, tiểu đường, mỡ máu, ung thư….

Đặc biệt, khi sử dụng uống thường xuyên loại nước này giúp cho chị em phụ nữ có làn da khỏe và đẹp hơn và hỗ trợ việc giảm cân và giữ dáng rất hiệu quả. Loại nước ion kiềm này không chỉ hỗ trợ sức khỏe rất tốt mà còn giúp cho những người sử dụng thường xuyên khỏe từ bên trong và đẹp từ bên ngoài. 

2. Nước hydro

8 LOẠI NƯỚC UỐNG CHO MỌI GIA ĐÌNH
8 LOẠI NƯỚC UỐNG CHO MỌI GIA ĐÌNH

Nước hydro là nước được truyền thêm các phân tử hydro. Bằng cách bổ sung nhiều nguyên tố này vào cơ thể, bạn sẽ nhận được những lợi ích nâng cao mà nước đóng chai hay các loại nước bình thường không thể cung cấp:

  • Đặc tính giải độc của nó giúp giảm viêm.
  • Nước hydro giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Nó hỗ trợ trong việc cải thiện tiêu hóa.
  • Nó giúp tăng tốc độ sửa chữa tế bào.

Bạn có thể tận hưởng những lợi ích của nước hydro trong chính ngôi nhà của mình. Máy ion hóa nước chất lượng tốt có thể giúp bổ sung nhiều phân tử hơn vào nước máy của bạn đồng thời lọc bỏ các hóa chất và sinh vật có hại.

Bằng cách thiết lập một hệ thống lọc tốt tại nhà, bạn sẽ loại bỏ các chất ô nhiễm có hại như kim loại nặng, thuốc trừ sâu, clo, chì, nhôm, asen và thủy ngân từ nước máy.

3. Nước suối

Đây là nước tự nhiên có nguồn gốc dưới lòng đất. Nó là nguyên liệu thô, chưa qua chế biến, hữu cơ và không qua bất kỳ xử lý nhân tạo nào.

Nước suối là nước ở dạng tinh khiết nhất. Nó có tính kiềm tự nhiên.

Nước suối chứa các khoáng chất cần thiết như canxi, natri, kali và magie. Nó tốt cho sức khỏe hơn nước cất và an toàn hơn nước máy.

Tuy nhiên, loại nước này cũng có thể chứa nhiều chất asen , được cho là chất gây ung thư.

4. Nước Artesian

Nước Artesian có nguồn gốc từ các tầng nước sâu . Nó chảy dọc theo đá chứa nước có thể thấm hoặc không.

Loại nước này chứa các khoáng chất và chất dinh dưỡng giúp duy trì hoạt động hóa học của cơ thể:

  • Nó tự nhiên chứa lượng florua thích hợp, có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về răng miệng.
  • Nước Artesian rất giàu canxi, giúp tăng cường sức khỏe xương tối ưu.
  • Natri bicarbonat tự nhiên cũng có trong loại nước này.

Bicarbonate

Định nghĩa: Một hợp chất kiềm có tác dụng cân bằng độ axit trong đường tiêu hóa.

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng nước artesian trong hơn nước ngầm thông thường.

5. Nước khoáng

8 LOẠI NƯỚC UỐNG CHO MỌI GIA ĐÌNH
8 LOẠI NƯỚC UỐNG CHO MỌI GIA ĐÌNH

Nước khoáng lấy từ nguồn nước ngầm được bảo vệ. Nó được phân biệt với các loại nước khác bởi hàm lượng và tỷ lệ khoáng chất.

Nước pha khoáng rất giàu khoáng chất vi lượng mà chúng ta thường không nhận được từ thực phẩm chúng ta ăn. Chúng bao gồm sunfat, canxi, magiê và bicarbonate.

Bằng cách uống các nhãn hiệu nước khoáng hàng đầu, chúng ta thay thế và cân bằng lại các chất điện giải trong cơ thể. Nó giúp tăng hiệu suất thể thao và hoàn hảo cho những người năng động hơn.

Bởi vì nó là một nguồn canxi tốt, nước khoáng là một lựa chọn tốt cho những người cần giảm tiêu thụ sữa của họ.

Cũng giống như hầu hết các loại nước, nó có đặc tính khử độc và dưỡng ẩm.

6. Nước khoáng có ga

Loại nước khoáng sủi bọt này được kết dính từ các khí tự nhiên.

Bạn có thể nghĩ rằng vì nó được truyền khí nên nó chỉ chứa đầy carbon dioxide. Nhưng đó chỉ là một loại nước có ga – loại được phục vụ trong các quán bar hoặc khách sạn như một thức uống ưa thích.

Những gì chúng tôi đang đề cập đến như một loại nước tốt để uống là loại được pha khoáng chất.

Nước khoáng có ga có vị khoáng đặc trưng đến từ các khoáng chất tự nhiên như canxi, magiê và kali. Nó cũng có một hương vị tinh khiết, sạch sẽ.

Nó là một thay thế tốt cho nước ngọt có đường.

Các nghiên cứu cho rằng loại nước này giúp tăng cường tiêu hóa. Điều này là do nó giúp làm giảm chứng khó tiêu và táo bón.

7. Nước giếng

8 LOẠI NƯỚC UỐNG CHO MỌI GIA ĐÌNH
8 LOẠI NƯỚC UỐNG CHO MỌI GIA ĐÌNH

Trẻ em thưởng thức nước giếng trong lành, tinh khiết

Một trong những nguồn nước chính ở các vùng nông thôn là giếng sâu. Nước giếng là nước ngầm trực tiếp không qua quá trình khử trùng bằng clo.

Loại nước này là một lựa chọn rẻ cho các gia đình. Một khi nguồn giếng được kết nối với hệ thống đường ống dẫn nước, nó có thể cung cấp nước cho nhu cầu sử dụng vô tận, kể cả nước uống.

Với việc có giếng nước riêng, bạn không còn phải lo lắng về phí sử dụng của thành phố. Chỉ cần đừng quên đảm bảo rằng nước của bạn an toàn và không bị ô nhiễm.

Một khi nguồn nước giếng của khu vực địa phương bị ô nhiễm thì cả khu vực bị ảnh hưởng.

Thử nghiệm nước có thể được thực hiện để kiểm tra các bất thường của nước. Hoặc, như đã nói trước đó, thiết lập một hệ thống lọc gia đình có thể giúp loại bỏ các tạp chất khỏi nước uống của bạn.

8. Nước điện giải

8 LOẠI NƯỚC UỐNG CHO MỌI GIA ĐÌNH
8 LOẠI NƯỚC UỐNG CHO MỌI GIA ĐÌNH

Nồng độ các chất điện giải trong loại nước này cao hơn nhiều so với nước thông thường. Nó được tăng cường các khoáng chất thiết yếu như natri, clorua, kali và magiê.

Những chất điện giải này đặc biệt hỗ trợ trong việc tập thể dục.

Nước tăng cường điện giải, đặc biệt là đồ uống thể thao, giúp bổ sung lượng chất lỏng bị mất sau khi tập luyện căng thẳng. Nó là một phương pháp khắc phục nhanh chóng cho tình trạng mất nước. Tuy nhiên, lợi ích của loại nước uống này là thêm muối, đường và hương liệu nhân tạo

Giải pháp nước tốt cho mọi gia đình

Cho dù bạn thích loại nước nào trong số các loại nước để uống, đều có ưu và nhược điểm. Nhưng không có gì phải bàn cãi rằng việc lọc bỏ các hóa chất và vi sinh vật có hại ra khỏi nước uống của bạn là điều bắt buộc.

Thế giới nước tốt có một nhóm hỗ trợ khách hàng sẵn sàng giải quyết các câu hỏi và thắc mắc của bạn. Bạn có thể liên hệ qua cuộc gọi điện thoại, trò chuyện trực tiếp hoặc email.

Chúng tôi ở đây để giúp bạn cung cấp nước uống lành mạnh và an toàn cho ngôi nhà của bạn bằng các thiết bị ion hóa nước mạnh mẽ và đáng tin cậy của chúng tôi.

Các sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm tra và chứng nhận đạt tiêu chuẩn cao nhất – một loạt các mô hình hệ thống lọc gia đình có thể phù hợp với mọi nhu cầu. Các dịch vụ của chúng tôi cũng đi kèm với sự đảm bảo trọn đời.

Gọi cho chúng tôi hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi ngay hôm nay!

Nước uống yêu thích của bạn là gì? Bạn có cân nhắc việc có hệ thống lọc của mình không? Hãy cùng trò chuyện trong phần bình luận bên dưới nhé!

XEM THÊM:

BẠN SẼ TỪ BỎ NƯỚC BÌNH/NƯỚC ĐÓNG CHAI SAU KHI ĐỌC BÀI VIẾT NÀY

4 lý do tại sao bạn không nên uống nước vitamin