TYENT WATER VÀ ‘THE THROWING DOCTOR’

Tyent Water và 'The Throwing Doctor'
Tyent Water và ‘The Throwing Doctor’

Một blog trước đây , chúng tôi đã nói về kỹ năng và kỹ thuật đằng sau mỗi máy ion hóa Tyent. Đặc biệt, chúng tôi đã xem xét bảng điều khiển phong cách, lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh ẩn chứa công nghệ tiên tiến đằng sau Tyent water.

1. Đằng sau hậu trường

Ở đây chúng tôi đang nói về một chủ đề tương tự – máy móc và nỗ lực đằng sau thành phẩm. Trong trường hợp này, máu, mồ hôi và nước mắt đằng sau hậu trường ngoạn mục của bóng đá đẳng cấp thế giới. Carson Wentz , hậu vệ cánh nổi tiếng của Philadelphia Eagles, đã gây chú ý với tin tức rằng anh ấy sẽ trải qua khóa huấn luyện ngoài mùa giải dưới sự hướng dẫn của Người hướng dẫn Cơ học Chuyển động, Adam Dedeaux.

2. Một bác sĩ trong nhà?

Sau nhiều năm làm việc cùng nhau, Dedeaux gần đây đã mua lại công ty 3DQB của Tom ‘The Throwing Doctor’ House. Cựu vận động viên ném bóng của Los Angeles sẽ tìm cách nghiên cứu hiệu suất cơ học của Wentz, phân tích mọi thứ từ chuyển động và sức mạnh đến dinh dưỡng và sự tham gia về tinh thần.

Tất nhiên, House là cựu vận động viên ném bóng lớn của giải đấu và là người đứng sau màn trình diễn của những người nổi tiếng bao gồm Tom Brady, Matt Ryan và Drew Brees. Cách tiếp cận toàn diện và thấu đáo của anh ấy được Tom Brady nói rõ:

“Tôi đã làm việc với Tomhouse về cái được gọi là sản xuất lực từ mặt đất… Trình tự động học, nhận sức mạnh từ mặt đất, chuyển từ mặt đất sang chân, hông, vai của bạn, và tất cả năng lượng đều sẽ về phía mục tiêu. Tôi luôn tự tin khi ném bóng, nhưng bạn phải giữ vững phong độ. Đó sẽ là một nhiệm vụ không bao giờ kết thúc đối với tôi. ”          

~ Tom Brady, Những người yêu nước ở New England 

3. Tyent Water tăng hiệu suất 

Cả House và Dedeaux đều biết giá trị của hydrat hóa và dinh dưỡng trong bất kỳ chế độ tập luyện nào. Tomhouse là một người hâm mộ lâu năm về chất lượng dưỡng ẩm đặc biệt của nước Tyent và cách nó tăng cường mức năng lượng và cải thiện thời gian phục hồi ở các vận động viên của anh ấy.

“Chúng tôi đã ca ngợi nước kiềm trong 8-9 năm nay… Phần đáy của kim tự tháp thực phẩm thể thao của chúng tôi là hydrat hóa… và chúng tôi đã biết trong nhiều năm rằng cơ thể kiềm phục hồi và chữa lành nhanh hơn cơ thể có tính axit. ”

~ Ngôi nhà của Tom ‘The Ném Doctor’ 

Bạn không cần phải là một vận động viên hàng đầu để được hưởng nhiều năng lượng hơn và thời gian phục hồi nhanh hơn. Cho dù bạn chạy xung quanh đường đua hay chỉ chạy theo lũ trẻ, nước Tyent giàu hydro , chất chống oxy hóa có thể giúp bạn cảm thấy đỉnh cao trong trò chơi mỗi ngày.

Tyent Water và 'The Throwing Doctor'
Tyent Water và ‘The Throwing Doctor’

4. Hướng tới mùa giải tiếp theo! 

Chúng tôi sẽ rất vui mừng khi thấy Carson Wentz và kết quả huấn luyện của anh ấy dưới thời Dedeaux trong mùa giải tới. Trong thời gian chờ đợi, tại sao không gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với một trong những nhóm dịch vụ khách hàng tận tâm của chúng tôi? Và đừng bỏ lỡ Cheat Sheet tuyệt vời của chúng tôi để biết mọi thứ bạn cần biết về chất ion hóa ở một nơi tiện dụng. Chúng tôi không đùa – nó thực sự là một bài đọc tuyệt vời! 

XEM THÊM:

Nước có tính axit là gì?

8 LOẠI NƯỚC UỐNG CHO MỌI GIA ĐÌNH

3 điều bạn chưa biết về chanh và nước kiềm

Nước kiềm và nước tiểu