GỢI Ý MÓN QUÀ CHO NGƯỜI THÂN DIP TẾT NHÂM DẦN 2022

Ai sinh ra trên đời cũng đều có riêng cho mình những mục đích sống khác nhau, nhưng dù là mục đích, lý tưởng gì thì chúng ta đều cần có sức khỏe mới thực hiện được. Đó là lý do vì sao chúng ta có thể nói sức khỏe là quan trọng nhất đối với cuộc sống mỗi người. Sức khỏe tốt là nền tảng vững chắc của cuộc sống hạnh phúc

Sự khỏe mạnh chính là nền tảng cơ bản của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, là cơ sở quan trọng để mỗi người thực hiện ý tưởng, ước mơ, nguyện vọng của cuộc đời mình. Do đó, sức khỏe chính là chiếc chìa khóa quan trọng nhất mở ra cánh cửa hạnh phúc cho mỗi người. Tết là dịp đặc biệt để chúng ta nói lời cảm ơn, bày tỏ sự yêu mến với người thân, bạn bè. Đó có thể là những lời chúc, những món quà Tết mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, hãy dành tặng mẹ cha món quà sức khỏe – thay lời cảm ơn “khó cất lời”.

>>>Xem thêm: CÂU CHUYỆN QUÀ TẾT 2022: CHỌN QUÀ BIẾU TẾT – TẶNG SAO CHO THÀNH Ý

1. COVID-19 nhấn mạnh giá trị quan trọng của việc chăm sóc bản thân như là bước bảo vệ hàng đầu

Giữ cho bản thân khỏe mạnh mỗi ngày đã và đang là xu thế trên thế giới trong những năm gần đây, và sự xuất hiện của đại dịch COVID-19 đã phần nào đẩy nhanh xu hướng này. Việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe  ngày càng cho thấy là điều quan trọng trong cuộc sống khi mọi người ý thức được việc bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cho gia đình.

Mỗi người hãy trân trọng sức khỏe của mình vì đó là tài sản quý giá nhất cuộc đời.

2. Máy điện giải – Món quà sức khỏe cho người thân yêu trong dịp Tết

Bên cạnh việc tìm các “trợ thủ” giúp giải phóng sức lao động cho cha mẹ. Máy điện giải Thế Giới Nước Tốt cũng là một gợi ý. Chiếc máy điện giải ion kiềm Thế Giới Nước Tốt sẽ thay bạn chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ mỗi ngày.

Nước đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của người cao tuổi. Mất nước khiến cha mẹ dễ mệt mỏi khi làm việc, khả năng lọc máu của gan, thận cũng giảm nên dễ bị ngộ độc thức ăn, ngộ độc thuốc uống. Cơ thể thiếu nước, vi khoáng cũng làm hệ thống kháng thể, miễn dịch bị suy giảm nên người già dễ mắc các bệnh nhiễm trùng như viêm phổi, viêm da, viêm họng. Máy điện giải cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và giúp trung hòa các chất oxy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Thế Giới Nước Tốt sẽ chia sẻ cho bạn 4 lý do  không thể thuyết phục hơn vì sao bạn nên chọn mua máy điện giải nhân xuân Nhâm Dần để dành tặng người thân yêu nhé!

2.1. Mang lại nguồn nước tinh khiết, là món quà sức khỏe vô giá

Máy điện giải ion kiềm có những tính năng vượt bậc, không giống với những chiếc máy lọc nước thông thường. Nước ion kiềm từ máy điện giải có thể mang lại sự khỏe mạnh cho cha mẹ. Vì sao lại như vậy?

Vì máy điện giải tạo nước ion kiềm là thiết bị có thể tạo ra nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe bởi quá trình phân tách, tái cấu trúc các phân tử nước. Nước ion kiềm với độ pH khác nhau sẽ có nhiều công dụng khác nhau trong cuộc sống. Chẳng hạn, nước ion kiềm có độ pH 8.5 đến 9.5 sẽ làm trung hòa lượng axít dư thừa, loại bỏ các gốc tự do, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như tiểu đường, ung thư, gout, đau dạ dày, cao huyết áp, tim mạch… Đặc biệt, cha mẹ có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Dùng nước này để pha trà, cà phê hay nấu ăn đều mang đến hương vị tuyệt hảo, thơm ngon hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

>>>Xem thêm: [BẬT MÍ] BÍ QUYẾT NẤU ĂN NGON ĐẬM VỊ NGÀY TẾT 2022 CHO CẢ GIA ĐÌNH

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nhiều, việc dùng nguồn nước không hợp vệ sinh sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Máy điện giải ra đời nhằm giúp xử lý tốt nguồn nước, cho nguồn nước an toàn, tốt cho sức khỏe và giúp:

  • Lọc sạch các tạp chất có trong nước như cặn bẩn, thuốc trừ sâu, các vi sinh vật, chất vô cơhữu cơ,… giúp tạo ra nguồn nước sạch, an toàn.
  • Một số máy có tính năng lọc nước lợ, nước nhiễm mặn, trả lại vị ngọt tự nhiên của nước.
  • Giữ lại các chất khoáng cần thiết cho cơ thể (Ca, Na, Mg…)
  • Nguồn nước Hydrogen giúp chống oxi hóa, tăng cường trao đổi chất, chống lão hóa.
  • Khử các mùi hôi khó chịu trong nước, cho nguồn nước sạch và tinh khiết hơn.

2.2. Máy điện giải là vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình

Nước là nguồn sống không thể thiếu của con người, chính bởi vậy máy điện giải  đang dần trở thành một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình.

Máy điện giải ion kiềm sử dụng hệ thống lọc kép mạnh mẽ giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, chất bẩn, chất độc hại, kim loại nặng, vi khuẩn,…có trong nước. Đồng thời, sử dụng máy điện giải còn giúp gia đình bạn bổ sung khoáng chất, chất chống oxy hóa và tăng cường vị ngọt, làm mềm cho nước. Ngoài ra, với việc mang lại nguồn nước trong lành, sạch khuẩn, máy điện giải ion kiềm còn giúp tăng tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, thanh lọc độc tố hiệu quả. Nước sau quá trình lọc và điện phân có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu, tránh tái nhiễm khuẩn sau 12 giờ, góp phần giúp gia đình tiết kiệm được thời gian đun nấu và chi phí cho các loại nước đóng chai khác.

Nước ion kiềm có độ tính kiềm mạnh từ 10.0 đến 11.5 còn có thể giúp các thầy rửa rau củ quả sách hơn, an toàn hơn, vì loại nước này có khả năng bóc tách thuốc trừ sâu, chất bảo quản trên bề mặt rau củ quả. Vì vậy ba mẹ có thể an tâm sử dụng rau, củ, quả mà không phải lo về lượng tồn dư của chất hóa học trong rau quả.

Nước ion axit có độ pH 5.5 đến 6.0 lại có thể giúp ba mẹ chăm sóc da mặt và mái tóc, vì vậy loại nước này có gọi là nước beauty (nước làm đẹp). Nước Beauty giúp đưa da về trạng thái pH cân bằng là 5.5, duy trì lớp màng axit tự nhiên trên da. Tính chất làm se của nước beauty sẽ giúp làn da săn chắc, tươi khỏe và giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn.

Trên đây, chỉ là những công dụng cơ bản của chiếc máy điện giải nước ion kiềm, một tuyệt tác công nghệ về sức khỏe của Hà Quốc. Bạn sẽ khám được nhiều chức năng rất thú vị hữu ích cho việc chăm sóc sức khỏe khi có thời gian nghiên cứu chiếc máy này.

2.3. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy điện giải ion kiềm có thiết kế nhỏ gọn/treo tường, phù hợp với hầu hết các không gian nhà, sở hữu kích thước gọn gàng phù hợp với không gian sử dụng. Các máy điện giải cũng sở hữu kiểu dáng sang trọng kết hợp đường nét tinh tế, đặc biệt nổi bật chính là lớp viền thép tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp mang đến sự tinh tế từng góc cạnh cho căn phòng. Bộ phân thân máy thường được làm bằng thép SPCC sơn tĩnh điện bền bỉ, cứng cáp, chống rỉ sét.

2.4. Giá thành hợp lý với nhiều phân khúc lựa chọn

Các dòng sản phẩm máy điện giải vô cùng đa dạng với những kiểu dáng, tính năng và các mức giá thành khác nhau, điều này giúp mọi người có nhiều lựa chọn hơn cho mình.

Nhà là nơi luôn có những người yêu thương, chờ đợi chúng ta quay về, ngoài những lời hỏi thăm và lời chúc năm mới an yên, bạn có thể bày tỏ tấm lòng của mình với cha mẹ bằng những món quà ý nghĩa và tinh tế một cách thiết thực. Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng dịp Tết,hãy lựa chọn một sản phẩm  sức khỏe có thể mua dễ dàng như một món quà trao tặng đầy ý nghĩa như Máy điện giải.

Máy tạo nước ion kiềm không chỉ là một món quà tặng sức khỏe ý nghĩa, mà còn là quà tặng rất độc đáo, mang đến nhiều trải nghiệm chưa từng có. Và chúng tôi tin chắc rằng khi ba mẹ nhận được món quà ý nghĩa này sẽ rất thích nó và dùng nó mỗi ngày. Người chọn món quà này chắc chắn sẽ thấy hài lòng và an tâm hơn khi sức khỏe của những người thân yêu được đảm bảo trong từng miếng ăn, thức uống.