ĐÁNH GIÁ 3 MÁY ĐIỆN GIẢI ION KIỀM TYENT NTY HÀN QUỐC  BÁN CHẠY NHẤT 2022

Máy điện giải ion kiềm Tyent NTY với khả năng tạo ra 8 loại nước tốt để chăm sóc sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa mạnh, loại bỏ gốc tự do, trung hòa axit, phòng ngừa bệnh tật… Hơn thế nữa máy điện giải ion kiềm Tyent còn mang đến nhiều tính năng hiện đại như rửa sạch hơn, sát khuẩn, làm đẹp… Với những lợi ích vượt trội cho cuộc sống đã giúp cho máy điện giải Tyent Hàn Quốc nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Trải qua hơn 40 năm mang đến nhiều dòng máy điện giải ion kiềm đến người tiêu dùng ở khắp các quốc gia trên thế giới, Tyent Hàn Quốc trở thành một trong những thương hiệu “quen mặt” với người dùng tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu bảng giá mới nhất của máy điện giải Tyent NTY cũng như thông tin chi tiết của các dòng máy này  với bài dưới đây.

1. Máy điện giải ion kiềm Tyent Hàn Quốc có tính năng công dụng gì? Liệu có đáng để mua không?

Máy điện giải Tyent là thiết bị tạo ra nước điện giải hay nước ion kiềm quý giá có ích cho sức khỏe. Máy có thể tạo được nhiều loại nước khác nhau với nhiều mức pH phù hợp với từng nhu cầu sử dụng trong đời sống hằng ngày.

Nước được tạo ra từ máy điện giải thích hợp cho người quan tâm sức khỏe, cho các bệnh nhân (người có bệnh hoặc tiềm ẩn bệnh), cho các gia đình cần bảo vệ sức khỏe cho người già, em nhỏ, mẹ bầu… Và là giải pháp phòng chống, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả trong thời đại ngày nay.

1.1. Máy điện giải ion kiềm Tyent loại bỏ tạp chất độc hại ẩn chứa trong nguồn nước

Nhờ lõi lọc chứa các tầng lọc như Canxi Sunfit, hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và lọc cơ học nên nước điện giải tạo ra từ máy điện giải Tyent sẽ được loại bỏ những tạp chất, cặn bẩn, gỉ sắt, vi khuẩn, virut…. độc hại cho cơ thể. Từ đó giúp bạn có được nguồn nước sạch và đảm bảo chất lượng để sử dụng hằng ngày, đảm bảo nước uống an tòa mà không cần đun sôi. Uống trực tiếp tại vòi.

1.2. Máy điện giải ion kiềm Tyent có thể tạo được nguồn nước có tính kiềm tốt cho sức khỏe

Máy điện giải Tyent là dòng máy điện giải được yêu thích hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng cũng như nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng phân khúc người dùng. Đặc biệt hơn, máy ion kiềm  Tyent là dòng sản phẩm tạo ra nguồn nước “siêu kiềm” có mức độ pH cao gấp nhiều lần so với nước thông thường

Nước uống thường ngày sẽ có pH ~ 7.0 trong khi đó nước điện giải Kangen có pH khoảng từ 8.5 – 9.5. Mức kiềm này có rất nhiều công dụng có ích đối với sức khỏe như giảm thiểu các triệu chứng bệnh về đường tiêu hóa (đau dạ dày, trào ngược axit…), hay hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính như tim mạch, gout, tiểu đường… Ngoài ra, máy lọc nước iON kiềm Kangen Nhật Bản còn tạo được nước ion kiềm giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể và các phân tử nước siêu nhỏ thúc đẩy trao đổi chất, đào thải độc tố đó ra ngoài.

>>>Xem thêm: MÁY ĐIỆN GIẢI TYENT NTY – SIÊU PHẨM ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

1.3. Máy điện giải ion kiềm Tyent tạo ra nước có đa dạng chức năng

Máy điện giải Tyent  được sử dụng công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm. Do đó, máy được xếp vào những dòng máy điện giải hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ các tấm điện cực làm từ kim loại quý Titan phủ Platinum nên máy lọc nước Kangen có thể đảm bảo được nguồn nước sạch và có các tính chất đặc biệt tốt cho sức khỏe đồng thời tạo ra nước có các mức pH khác nhau phù hợp cho các mục đích sử dụng:

2. Review 3 model máy điện giải ion kiềm Tyent NTY được phân phối tại Thế Giới Nước Tốt

Cho đến hiện nay, Thế Giới Nước Tốt phân phối tổng cộng 3 model máy điện giải Tyent  thương hiệu Tyent Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam gồm: Tyent NTY 5000, Tyent NTY 7000, Tyent NTY 9000T.

Bảng tổng hợp giá máy điện giải ion kiềm Tyent NTY Hàn Quốc được phân phối tại Thế Giới Nước Tốt

Model Giá sản phẩm
Tyent NTY 5000 47.500.000 VNĐ
Tyent NTY 7000 51.200.000 VNĐ
Tyent NTY 9000T 71.500.000 VNĐ

2.1. Máy điện giải ion kiềm Tyent 9000T – Model cao cấp nhất của thương hiệu Tyent Hàn Quốc

Máy điện giải Tyent 9000T là thế hệ mới nhất, trang bị tính năng tối tân của nhà sản xuất Hàn Quốc. Công nghệ điện giải nước đỉnh cao Hàn Quốc, thích hợp nhất dùng trong gia đình, văn phòng…

  • Sản phẩm tạo ra nước ion axit mạnh(độ khử trùng, sát khuẩn cao) và nước ion kiềm mạnh. Tốc độ tạo nước axit mạnh, kiềm mạnh: 0.6 – 1.1 lít/phút.
  • Máy điện giải Tyent NTY 9000T có cấu tạo 9 tấm điện cực nguyên khối Titan phủ Platinum tạo ra 8 loại nước có pH khác nhau ~2.5 – 11.5, có độ -ORP ~ -500 đến -1500mV
  • Công suất điện phân nước lên đến 230W, bản điện cực 100% vật liệu nguyên chất Titan phủ bạch kim Platinum
  • Thiết kế và màn hình cảm ứng trực quan, tinh tế với kích thước nhỏ gọn – chuẩn đẹp khối lượng chỉ khoảng 5.0kg thích hợp với tất cả các không gian sống trong gia đình hay văn phòng công ty.
  • Tích hợp nút Turbo cho ra nguồn nước siêu kiềm
  • Bảo hành 2 năm với bộ phận thân máy, 8 năm đối với bản điện cực.

2.2. Máy điện giải ion kiềm Tyent 7000 – Best Seller của thương hiệu Tyent Hàn Quốc

Máy điện giải Tyent NTY 7000 là thế hệ mới nhất, trang bị tính năng tối tân với công nghệ điện giải nước đỉnh cao Hàn Quốc, thích hợp nhất dùng trong gia đình, văn phòng…

Máy tạo nước điện giải ion kiềm giàu hydro giúp mang đến giải pháp nguồn nước có lợi cho sức khỏe

– Sản phẩm tạo ra nước ion axit mạnh (độ khử trùng, sát khuẩn cao) và nước ion kiềm mạnh . Tốc độ tạo nước axit mạnh, kiềm mạnh: 0.6 – 1.1 lít/phút.

– Máy điện giải Tyent 7000 có cấu tạo 7 tấm điện cực nguyên khối Titan phủ Platinum tạo ra 8 loại nước có pH khác nhau ~2.5 – 11.3, có độ -ORP ~-500 đến -1350 mV

– Công nghệ sục rửa tự động 2 chiều chống đóng cặn PAST, bản điện cực 100% vật liệu nguyên chất Titan phủ bạch kim Platinum

– Thiết kế và màn hình cảm ứng trực quan, tinh tế với kích thước nhỏ gọn, vỏ mặt bằng thép không rỉ

2.3. Máy điện giải ion kiềm Tyent 5000 – Thương hiệu Tyent Hàn Quốc

Máy tạo nước điện giải ion kiềm giàu hydro giúp mang đến giải pháp nguồn nước có lợi cho sức khỏe

– Là người “anh em” của Tyent 9000T, Tyent 7000 có thiết kế vỏ ngoài vô cùng đặc biệt với chất liệu cao cấp, chuẩn y tế màu bạch kim tạo nên sự sang trọng và tinh tế.

– Tương tự Tyent 5000 sở hữu 5 tấm điện cực tạo ra 8 loại nước quý (pH ~2.5 – 11); công suất điện phân 230W. Vận hành đơn giản với màn hình LED một lần chạm.

– Chỉ số ORP từ -500 đến -1250mV

– Cảm biến chống tràn, lấy nước theo định mức mong muốn

>>>Xem thêm: MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM HOÀN TOÀN MỚI 2022 – XUẤT XỨ 100% HÀN QUỐC

Không chỉ máy điện giải ion kiềm Tyent NTY, Thế Giới Nước Tốt lựa chọn những sản phẩm uy tín nhất trên thị trường để cung cấp đến khách hàng của mình như Lifecore 9900, Lifecore 3000F,…Thương hiệu phát triển hệ thống showroom trên toàn quốc. Nhờ vào uy tín cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ số 1 Thế Giới Nước Tốt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm mua máy điện giải cho gia đình mình, chúng tôi tự hào với con số hơn 115,000 khách hàng cũng như hàng nghìn doanh nghiệpđã tin và mua sản phẩm tại Thế Giới Nước Tốt.