MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM GIÀU HYDRO TỐT NHẤT NĂM 2022 – TYENT HÀN QUỐC

Máy tạo nước ion kiềm Tyent NTY 9000T được Thế Giới Nước Tốt nhập khẩu chính hãng từ Tyent Hàn Quốc – thương hiệu điện giải hàng đầu Thế giới trong việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào sản xuất máy tạo nước ion kiềm bảo vệ sức khỏe con người. Hãy cùng tìm hiểu vì sao Tyent NTY 9000T lại được ưa chuộng đến vậy qua bài viết dưới đây.

1. Máy tạo nước ion kiềm Tyent NTY 9000T thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Máy điện giải Tyent NTY đến từ một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, tập đoàn Taeyoung E&T Co., Ltd. Thành lập từ năm 1995, hiện nay Taeyoung E&T Co., Ltd. có trụ sở chính tại 908 Ungsang-daero, Yangsan-si, Gyeongsangnam-do, Korea 50537. Bên cạnh đó tập đoàn này còn sở hữu hệ thống chi nhánh, nhà máy sản xuất, trung tâm nghiên cứu rộng khắp Hàn Quốc.

Thương hiệu Máy tạo nước ion kiềm Tyent Hàn Quốc – Tập đoàn Taeyoung E&T Co., Ltd

Ngoài ra, tập đoàn còn là một công ty thân thiện với môi trường, góp phần cải thiện sức khỏe và bảo tồn thiên nhiên với việc đạt được nhiều chứng nhận quốc tế như ISO9001, ISO14001 và được công nhận là công ty đạt tiêu chuẩn GMP (Thực hành Sản xuất Tốt). Dựa trên công nghệ tiên tiến từ khoảng 60 loại đăng ký sáng chế. Đăng ký kiểu mẫu tiện ích, đăng ký thiết kế cộng đồng và chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Taeyoung E&T có ba bộ phận kinh doanh – Bộ phận thiết bị y tế, Bộ phận máy tạo nước khử trùng, Bộ phận dịch vụ khách hàng.

2. Máy tạo nước ion kiềm Tyent NTY 9000T chăm sóc sức khỏe toàn diện

“Mạnh mẽ, hầm hố, chất lượng, cao cấp”… là những tính từ mà người dùng sử dụng khi nhắc đến chiếc máy này. Không những có thiết kế bên ngoài độc đáo, mà “nội thất” của chiếc máy này cũng được chuyên gia máy điện giải đánh giá là cao cấp nhất. Bên trong bao gồm 9 tấm điện cực nguyên khối Titan phủ platinum 99.97% nguyên chất theo chuẩn y tế Nhật.

2.1. Công nghệ tạo kiềm tự nhiên – lành tính cho cơ thể

Kiềm hóa cơ thể là một nhu cầu tất yếu của sự sống. Một người khỏe mạnh là người luôn duy trì được tính kiềm ổn định. Nhưng không phải vì vậy mà chúng ta “bất chấp” khoa học để kiềm hóa cơ thể. Theo nghiên cứu của Hiệp hội ion kiềm, kiềm hóa cơ thể bằng phương pháp sử dụng nước ion kiềm tự nhiên là phương pháp tốt nhất, an toàn nhất và mang lại hiệu quả cao nhất. Ngược lại, việc tạo kiềm nhân tạo không chỉ khiến suy giảm hiệu quả kiềm hóa mà còn gây ra một số hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe. 

Khách quan mà nói, so với các thiết bị bổ sung kiềm nhân tạo thì công nghệ tạo kiềm tự nhiên tại Máy điện giải Tyent NTY 9000T vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Cụ thể:

  • Nước sau lọc vẫn giữ được khoảng kiềm tự nhiên cần thiết cho cơ thể mà không cần dùng thêm lõi bù khoáng nhân tạo. 
  • Nước có được tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu hydrogen chống oxy hóa và cấu trúc phân tử siêu nhỏ nhờ điện phân. 
  • Có nhiều tấm điện cực từ 9 tấm được làm bằng kim loại quý Titan phủ Platinum nguyên chất được chứng nhận chuẩn Y tế. 
  • Tạo được nhiều loại nước chức năng có dải pH rộng từ 2.5 – 11.5 phù hợp nhiều mục đích sử dụng như uống, nấu ăn, làm đẹp, sát khuẩn, pha sữa, ngâm rửa rau … 
  • Máy tạo nước ion kiềm được công nhận đạt chuẩn Y tế. 
  • Không tạo ra nước thải. 
  • Nước tạo ra từ 2 vòi của máy Tyent 9000T đều có thể sử dụng cho các mục đích khác nhau.

>>>Xem thêm: Đánh giá máy điện giải Tyent NTY có thật sự tốt?

2.2. Máy tạo nước ion kiềm Tyent NTY tạo ra 8 loại nước chức năng

Khi nguồn nước đã trải qua giai đoạn lọc tạp chất, hệ thống sẽ tiếp tục đưa nước vào trong buồng lọc. Tại buồng lọc của Tyent NTY đã bố trí sẵn 5-9 tấm điện cực titanium. Quá trình điện phân nước sẽ hình thành nước ion axit và nước ion kiềm tập trung ở 2 đầu điện cực.

Máy tạo nước ion kiềm Tyent NTY 9000T cung cấp 8 chế độ nước với pH từ 3.0 đến 11

Ở phía cực âm sẽ tập trung những ion mang điện tích dương như Ca2+, Mg2+, K2+,.. Trong lúc này dưới tác động từ dòng điện của điện cực, ion OH- và H2- cũng bắt đầu được phân giải ở dạng bọt khí. Kết quả sẽ tạo ra nước kiềm giàu ion OH- với mức pH>7.

Trong khi đó ở phía cực dương, những ion mang điện tích dương như Cl-, CO- sẽ bị hút lại. Cũng trong lúc đó tại cực, dòng điện sẽ phân tách nước thành phân tử O2 và H+. Như vậy, nguồn tạo ra sẽ có mức pH <7. Theo đó 8 chế độ nước của Tyent NTY tạo ra sẽ bao gồm:

  • Nước axit mạnh pH 3.0: Sử dụng để khử trùng vết thương, vệ sinh dụng trong gia đình.
  • Nước axit yếu cấp 1 pH 6.0:Dùng để đánh răng, vệ sinh răng miệng, hỗ trợ làm sạch các mảng bám trên răng.
  • Nước axit yếu pH 5.0: Đặc biệt thích hợp dùng để chăm sóc da và tóc. Ví dụ như rửa mặt, gội đầu, cung cấp độ ẩm cho da,..
  • Nước trung tính pH 7.2: Dùng khi cần pha sữa cho bé hoặc uống các loại thuốc tây.
  • Nước kiềm cấp độ 1 pH 8.5:Dùng cho những người mới bắt đầu sử dụng nước ion kiềm.
  • Nước kiềm cấp độ 2 pH 9.0: Dùng cho người đã thích nghi với nước ion kiềm.
  • Nước kiềm cấp độ 3 pH 9.5:Sử dụng khi cần pha chế đồ uống, nấu cơm, sơ chế thực phẩm, nấu các món hầm.
  • Nước kiềm cấp độ 4 pH 11:Sử dụng để tẩy sạch vết bẩn trên sợi vải, thảm…Ngâm rửa hoa quả, thực phẩm tươi sống

>>>Xem thêm: DẪN CHỨNG Y KHOA VỀ TÁC DỤNG CỦA NƯỚC ION KIỀM ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

2.3. Sở hữu mức chỉ số chống oxy hóa lên tới -1500mV

Sự kết hợp kép giữa hydrogen và ion kiềm giúp Tyent NTY đạt chỉ có chống oxy hóa ORP lên tới -1500mV. Đây là con số cao nhất trong các thiết bị điện giải hiện nay.

Chỉ số ORP cũng phần nào cho thấy nguồn nước ion kiềm có tác dụng tuyệt vời thế nào trong quá trình làm chậm tốc độ lão hóa. Đồng thời, nguồn nước này hỗ trợ cơ thể ngăn chặn các bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường, ung thư, nâng cao khả năng miễn dịch.

2.4. Lọc sạch 13 tạp chất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS)

Bộ phận lọc của Tyent TYN cấu tạo từ vật liệu carbon xốp với hàng triệu micropores. Nhờ đó bộ lọc có thể nhanh chóng hấp thụ chất rắn hòa tan trong nước. Đồng thời loại bỏ hoàn toàn vẩn đục. Công nghệ đúc tiên tiến cho phép bộ lọc loại 13 tạp chất nguy hiểm theo như trong danh sách của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS).

Bộ phận lọc của Tyent NTY cấu tạo từ vật liệu carbon xốp với hàng triệu micropores. Bên cạnh đó bộ lọc của máy điện giải Tyent NTY còn có thể lọc sạch đến tận 6 chất theo quy định của Hiệp hội thiết bị lọc nước Hàn Quốc. Nguồn nước khi đi qua bộ lọc sẽ phải vượt qua 2 tầng lọc đặc biệt. Trong đó tầng lọc thứ nhất là lớp vải không dệt sắp xếp theo cấu trúc 3D có tác dụng loại bỏ các loại vật chất có kích thước lớn.

Lớp lọc thứ hai ở đây chính là than hoạt tính siêu mịn (Micro-carbon). Tác dụng chính của lớp học than hoạt tính này là khử mùi, lọc sạch và vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn tồn tại trong nước.

3. Các tính năng nổi bật của máy tạo nước ion kiềm Tyent NTY 9000T

3.1. Máy tạo nước ion kiềm Tyent NTY 9000T sở hữu 9 tấm điện cực

Số lượng và chất lượng tấm điện cực là 2 yếu tố quan trọng khi chọn mua máy tạo nước ion kiềm. Bởi vì điện cực chiếm ~80% công năng của máy và nếu điện cực bị hỏng đồng nghĩa rằng máy tạo nước ion kiềm các tính năng nổi bật của máy Tyent NTY 9000T không thể điện phân ra nước điện giải.

Máy tạo nước ion kiềm Tyent NTY 9000T được trang bị 9 tấm điện cực Titan phủ Platinum giúp nước sau điện phân đảm bảo độ pH, máy hoạt động ổn định và tạo ra nguồn nước đầu ra đạt chuẩn chất lượng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên rằng người tiêu dùng nên chọn máy tạo nước ion kiềm có nhiều điện cực phủ Platinum giúp tăng khả năng hoạt động mạnh mẽ, tạo ra nồng độ Hydro cao,… Từ đó giúp máy thích ứng tốt với điều kiện nguồn nước tại Việt Nam. Chưa hết, Platinum còn là kim loại rất an toàn cho sức khỏe, trong quá trình điện phân sẽ không tạo ra bất kỳ chất có hại nào đối với cơ thể.

3.2. Tốc độ tạo nước nhanh ~3 lít/phút

Máy tạo nước ion kiềm Tyent có tốc độ tạo nước nhanh ~3 lít/phút giúp quá trình lấy nước sử dụng nhanh chóng mà không bị gián đoạn như nhiều máy điện giải thông thường. Với tính năng này, thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng được cho cả gia đình từ 4-6 người.

3.3. Chế độ vệ sinh điện cực tự động

Máy tạo nước ion kiềm Tyent NTY 9000T được trang bị thêm chế độ vệ sinh điện cực tự động làm sạch thường xuyên, đảm bảo các điều kiện hoạt động điện phân ổn định. Ngoài ra, người dùng có thể tự làm sạch thiết bị bất cứ khi nào muốn chỉ với 1 lần chạm trên màn hình điều khiển của máy.

3.4. Hệ thống lọc kép UF và Nano GAC giúp tạo ra nguồn nước chất lượng

Máy tạo nước ion kiềm Tyent NTY 9000T sử dụng 2 hệ thống lọc kép gồm công nghệ màng lọc UF và Nano GAC làm cho nước sạch tối đa và giữ trọn được nguồn khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể: Màng lọc UF với kích thước ~0,001 micron lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ, loại bỏ kim loại, các tạp chất lơ lửng, các virus, vi trùng gây bệnh… Màng lọc Nano GAC có chức năng hấp thụ màu, mùi, các chất hữu cơ, Clo, chất ô nhiễm có trong nguồn nước.

3.5. Màn hình LED trực quan, dễ sử dụng

Màn hình LCD được lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh, dễ dàng vận hành với bảng thông tin trực quan cùng màu sắc sống động kèm thông báo bằng giọng nói rõ ràng.

Thiết tinh gọn với nhiều chức năng hiện đại. Máy điện giải Tyent NTY với khối lượng chưa tới 5kg, bạn sẽ không gặp bất kỳ khó nào trong quá trình di chuyển hay lắp đặt chiếc máy này. Thế hệ Tyent NTY phiên hiện đại phần vòi chảy thiết kế theo hướng tách rời. Thiết kế kiểu vòi chảy tách rời giúp thiết bị nhìn thanh thoát và đẹp mắt hơn rất nhiều. Nhờ vậy, người dùng cũng dễ bị bố trí máy ở nhiều vị trí hơn chứ không nhất thiết phải lắp đặt ở bồn bếp.

Đặc biệt hơn, phần màn hình và hệ thống phím bấm của Tyent NTY thiết kế cực kỳ trực quan. Dựa vào phần màn hình này, người dùng sẽ xác định được rất nhiều thông tin. Ví dụ như tuổi thọ của bộ lọc còn bao nhiêu, nồng độ hydro hòa tan cụ thể, chế độ nước ion kiềm và khi nào nước đã sẵn sàng sử dụng.

Ngày nay, chiếc máy điện giải đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Đây không chỉ đơn thuần là một chiếc máy tạo nước ion kiềm để sử dụng mỗi ngày mà còn là một sản phẩm sức khỏe vô cùng quan trọng. Không những thế, chiếc máy tạo nước ion kiềm còn trở thành một sản phẩm vị” sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Như vậy qua bài viết này, Thế Giới Nước Tốt hy vọng quý khách hàng có thể có thêm thông tin cũng như chọn lựa được chiếc máy điện giải cao cấp và sang trọng để thể hiện được đẳng cấp của gia đình mình.

>>Có thể bạn quan tâm: