MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM HOÀN TOÀN MỚI 2022 – XUẤT XỨ 100% HÀN QUỐC

Máy lọc nước ion kiềm là phát minh vĩ đại của các chuyên gia Nhật Bản bằng công nghệ điện phân hoàn nguyên tách phân tử nước thành H+ và OH- (giúp phân tử nước siêu nhỏ, giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu vi khoáng, giàu Hydro chống lão hóa). Nước ion kiềm được chính phủ Nhật ra công văn Dược phẩm 763 khuyên toàn dân nên sử dụng đồng thời máy lọc nước ion kiềm cũng được công nhận là thiết bị y tế bảo đảm an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngày nay, với sự tân tiến cùng sự phát triển vượt bậc của ngành điện giải hầu hết các nước trên thế giới đều chuộng loại nước kiềm này, nổi bật hơn cả vẫn phải nhắc đến Hàn Quốc và Nhật Bản – luôn đi đầu trong các ứng dụng tạo ra những thiết bị máy lọc nước. Hãy cùng Thế Giới Nước Tốt tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm một cách cặn kẽ và chính thống từ góc nhìn của chuyên gia.

1. Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềmmáy lọc nước tạo ra nước ion kiềm giàu Hydro và vi khoáng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị, tăng cường sức khỏe nhờ công nghệ điện phân, nước được tách thành phân tử siêu nhỏ gồm ion H+ và OH- (hay còn gọi là máy điện giải, máy kangen, máy tạo nước Pi, alkaline ionized water…). Ngoài nước ion kiềm để uống, máy lọc nước ion kiềm còn có thể tạo ra từ 5 đến 12 loại nước khác như: nước ion axit(mạnh, yếu), nước trung tính và nước ion kiềm với pH từ 2.4 – 11 phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng nước trong đời sống hàng ngày.

Những mẫu máy lọc nước ion kiềm thế hệ mới tại Thế Giới Nước Tốt

Nước ion kiềm được tiến hành nghiên cứu tại Nhật Bản lần đầu tiên vào năm 1931, vào những năm 1950, tiến sĩ Machisue Suwa đã phát triển thành công công nghệ ion hóa nước, để tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên. Đến năm 1965 những lợi ích của nước ion kiềm với sức khỏe được công nhận bởi Bộ Y Tế Nhật Bản, máy lọc nước ion kiềm điện giải được coi là thiết bị y tế cho gia đình và người dân đất nước này được khuyến khích sử dụng.

>>> Xem thêm: MÁY ĐIỆN GIẢI TYENT NTY – SIÊU PHẨM ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

2. Công dụng của máy lọc nước ion kiềm là gì? Có nên mua không?

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, máy điện giải ra đời đã gây tiếng vang lớn trong ngành lọc nước khi có thể tạo ra nước ion kiềm giàu Hydro – chất chống oxy hóa mạnh giúp đẩy lùi gốc tự do, ngăn ngừa hình thành bệnh mạn tính một cách hiệu quả.

Nước ion kiềm còn được gọi là nước điện giải ion kiềm, nước điện giải kiềm, nước kiềm, nước Kangen, nước hoàn nguyên, nước điện giải kiềm hóa, nước kiềm hóa, alkaline ionized water, electrolyzed reduced water (ERW – Nước chiết xuất điện phân), nước pi, nước hydro, nước hydrogen… Nước ion kiềm được tạo ra nhờ quá trình lọc và điện phân trong máy lọc nước ion kiềm (hay máy điện giải). Máy lọc nước ion kiềm là thiết bị tạo ra nhiều loại nước tốt nhờ phương pháp điện phân (điện giải nước). Công nghệ này là phát minh vĩ đại của các nhà khoa học Nhật Bản những năm 1940, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong ngành khoa học xử lý nước.

Nước ion kiềm sở hữu 4 đặc tính vượt trội mà nước thông thường không có được

Nước ion kiềm có độ pH trong 3 khoảng 8.5 – 9.0 – 9.5 và sở hữu 4 tính chất vô cùng quan trọng:

 – Giàu Hydro – chất chống oxy hóa mạnh giúp đẩy lùi gốc tự do, chống lão hóa và ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính.

– Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp trung hòa axit dư thừa và đưa cơ thể về trạng thái hoàn nguyên như ban đầu.

– Giàu vi khoáng tự nhiên có lợi bổ sung cho cơ thể như: canxi, magie, kali…

– Phân tử nước siêu nhỏ – nhỏ gấp 5 lần so với phân tử nước thông thường giúp bổ sung nước nhanh chóng, thanh lọc và thải độc tế bào.

3. Đánh giá máy lọc nước ion kiềm Tyent NTY thế hệ mới 

Máy lọc nước ion kiềm Tyent NTY được chuyên gia trong ngành và khách hàng đã sử dụng ví như “một siêu phẩm” tạo kiềm, đặc biệt với model Tyent NTY 9000T được trang bị nút Turbo có thể tạo ra “nước ion siêu kiềm”(nước kiềm mạnh với độ pH lên tới 11)

Máy lọc nước ion kiềm  –  Sản xuất bởi thương hiệu Tyent Hàn Quốc

Máy lọc nước ion kiềm Tyent NTY một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc được nhiều người dùng “săn đón” được sản xuất bởi tập đoàn Taeyoung E&T. Đây là tập đoàn thành lập năm 1995 có trụ sở chính tại số 908 Ungsang-daero, Yangsan-si, Gyeongsangnam-do, Korea và sở hữu hệ thống chi nhánh, nhà máy sản xuất, trung tâm nghiên cứu rộng khắp xứ sở kim chi.

Tại Hàn Quốc, tập đoàn này còn được biết đến là một công ty thân thiện với môi trường, góp phần cải thiện sức khỏe và bảo tồn thiên nhiên với việc đạt được nhiều chứng nhận quốc tế như ISO 9001, ISO 14001 và tiêu chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt).

Tạo 8 loại nước chức năng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng

Máy lọc nước ion kiềm cung cấp 8 chế độ nước pH từ 3.0 đến 11
  • Nước axit mạnh pH 3.0: Sử dụng để khử trùng vết thương, vệ sinh dụng trong gia đình.
  • Nước axit yếu cấp 1 pH 6.0: Dùng để đánh răng, vệ sinh răng miệng, hỗ trợ làm sạch các mảng bám trên răng.
  • Nước axit yếu pH 5.0: Đặc biệt thích hợp dùng để chăm sóc da và tóc. Ví dụ như rửa mặt, gội đầu, cung cấp độ ẩm cho da,..
  • Nước trung tính pH 7.2: Dùng khi cần pha sữa cho bé hoặc uống các loại thuốc tây.
  • Nước kiềm cấp độ 1 pH 8.5: Dùng cho những người mới bắt đầu sử dụng nước ion kiềm.
  • Nước kiềm cấp độ 2 pH 9.0: Dùng cho người đã thích nghi với nước ion kiềm.
  • Nước kiềm cấp độ 3 pH 9.5: Sử dụng khi cần pha chế đồ uống, nấu cơm, sơ chế thực phẩm, nấu các món hầm.
  • Nước kiềm cấp độ 4 pH 11 :Sử dụng để tẩy sạch vết bẩn trên sợi vải, thảm…Ngâm rửa hoa quả, thực phẩm tươi sống

Lọc sạch 13 tạp chất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS)

Bộ phận lọc của Tyent TYN cấu tạo từ vật liệu carbon xốp với hàng triệu micropores. Nhờ đó bộ lọc có thể nhanh chóng hấp thụ chất rắn hòa tan trong nước. Đồng thời loại bỏ hoàn toàn vẩn đục. Công nghệ đúc tiên tiến cho phép bộ lọc loại 13 tạp chất nguy hiểm theo như trong danh sách của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS).

Sở hữu 5 -9 tấm điện cực Titan phủ Platinum chất lượng

Tấm điện cực chiếm đến 80% công năng của máy lọc nước ion kiềm(trái tim của máy). Các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên chọn máy điện giải có nhiều tấm điện cực phủ Platinum để mang đến hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và nồng độ hydro cao. Nhất là Platinum được xem là kim loại quý hơn vàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điện phân. Máy lọc nước ion kiềm Tyent NTY có nhiều model giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng: Tyent NTY 5000, Tyent NTY 7000, Tyent NTY 9000T tương ứng với số điện cực có trong máy.

Máy ion kiềm Tyent NTY sẽ có tấm điện cực tương ứng với từng model

Máy lọc nước ion kiềm Tyent sở hữu thiết kế thông minh, kiểu dáng ấn tượng

Dòng máy điện giải Tyent NTY có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, nổi bật với màu sáng bạc, inbox xước bạc, trắng. Không mất nhiều diện tích, máy được đặt để dễ dàng cạch tivi, tủ lạnh… .Tuổi thọ của máy có thể gấp từ 20 đến 30 các loại máy nước lọc thông thường.

Hệ thống lọc kép UF và Nano GAC tạo nước chuẩn an toàn

Máy điện giải Tyent NTY sử dụng 2 hệ thống lọc kép gồm công nghệ màng lọc UF và Nano GAC. Sự kết hợp của cặp đôi hoàn hảo này giúp máy có khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn tồn tại và giữ lại nguồn khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể. Màng lọc UF lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ, loại bỏ kim loại, các tạp chất lơ lửng, các virus, vi trùng gây bệnh… Màng lọc Nano GAC có chức năng hấp thụ màu, mùi, các chất hữu cơ, Clo, chất ô nhiễm có trong nguồn nước.

Tích hợp bộ điều khiển cùng màn hình trực quan, dễ sử dụng

Hệ thống màn hình LED “chỉ một lần chạm” tích hợp thay đổi màu sắc theo cấp độ nước sử dụng, rất dễ phân biệt trong quá trình sử dụng.

Màn hình LED full color

Đặc biệt hơn, phần màn hình và hệ thống phím bấm của Tyent NTY thiết kế cực kỳ trực quan. Dựa vào phần màn hình này, người dùng sẽ xác định được rất nhiều thông tin. Ví dụ như tuổi thọ của bộ lọc còn bao nhiêu, nồng độ hydro hòa tan cụ thể, chế độ nước ion kiềm và khi nào nước đã sẵn sàng sử dụng.

Máy điện giải Tyent NTY – một siêu phẩm đến từ tập đoàn Taeyoung E&T hàng đầu tại Hàn Quốc. Chiếc máy này này sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để bạn tạo ra nguồn gốc giàu khoáng chất chỉ trong vài thao tác đơn giản. Vậy còn chần chờ gì bạn không liên liên hệ với Thế Giới Nước Tốt để sở hữu siêu phẩm Tyent NTY ngay từ bây giờ.

>>>Xem thêm các sản phẩm khác tại: https://thegioinuoctot.vn/cac-san-pham/ionizers/