Máy lọc nước nào đang “được lòng” cộng đồng mạng và hội chị em “Nghiện Nhà”?

Trong thời đại bùng nổ ng nghệ, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy những đánh giá chân thực, hữu ích về chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội. Từ đó, những sản phẩm chất lượng tốt đã “lộ diện”. Máy lọc nước chính là một trong nhữung nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại.

Mỗi dịp cuối năm, các gia đình thường tất bật “làm mới” cho tổ ấm với những món đồ gia dụng hiện đại và tiện nghi hơn, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Một trong những thiết bị được mua sắm nhiều nhất những năm gần đây phải kể đến máy lọc nước, khi chất lượng nguồn nước sinh hoạt ngày càng được quan tâm.

Với những thiết bị điện tử gia dụng giá trị cao, người mua có xu hướng tham khảo đánh giá từ người thân, bạn bè và người dùng trên các hội nhóm, mạng xã hội hoặc các diễn đàn trướckhi quyết định mua. Những chia sẻ chân thực từ quá trình lựa chọn sản phẩm đến trải nghiệm khi sử dụng, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng đem đến cho chị em những thông tin hữu ích và đáng tin cậy hơn.

Một trong những sản phẩm được thảo luận nhiều nhất gần đây trên các cộng đồng review đồ gia dụng, trang trí nhà cửa, là máy loc nước ion kiềm Lifecore 9900 với sự hấp dẫn về thiết kế, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, lại tiết kiệm chi phí thay lõi và không có nước thải.

1. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, vị trí lắp đặt linh hoạt

Thiết kế của các món đồ gia dụng không chỉđảm bảo tính ngăn nắp, gọn gàng cho căn bếp, mà còn thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ.

Máy lọc nước ion kiềm Lifecore 9900 được Thế Giới Nước Tốt phân phối độc quyền từ Tập đoàn Lifecore Hàn Quốc

Vì vậy, các dòng máy lọc nước của Thế Giới Nước Tốt  luôn nằm trong “wishlist” của các gia đình trẻ bởi thiết kế tối giản, nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là không gian nhỏ hẹp như chung cư.

Máy có thể được lắp đặt tại bếp để lấy nước đun nấu phục vụ các bữa ăn hay lắp tại phòng khách để tiện pha trà, cà phê đón khách. Vị trí lắp đặt máy cũng linh hoạt tùy theo thiết kế mỗi căn bếp như trên mặt bếp, dưới chậu rửa hay treo tường.

Đặc biệt, máy lọc nước ion kiềm Lifecore 9900 được thiết kế tích hợp vòi cảm ứng lắp âm, sẵn sàng “cân gọn” mọi không gian dù là nhỏ nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vị trí lắp đặt máy lọc nước vì tổng kích thước của Lifecore 9900 chỉ tương đương với một tờ A3 hoàn toàn nhỏ gọn. Kết hợp với màu sắc trắng đen cực kì tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.

>>> Xem thêm: Máy Điện Giải “Quốc Dân”- Lifcore 9900|Nghiên Cứu Dành Riêng Cho Người Tiêu Dùng Việt

2. Tiết kiệm chi phí

Bên cạnh chi phí mua máy lọc nước, các gia đình đều quan tâm đến chi phí vận hành như chi phí thay lõi lọc, hay lượng nước thải sau lọc nhiều hay ít.

Máy lọc nước Lifecore 9900 được chị em “Nghiện Nhà” yêu thích bởi thiết kế sang trọng, hệ thống lõi lọc tuổi thọ cao và cảnh báo thay lõi tự động tiện nghi

Thông thường, các máy lọc nước trên thị trường hiện nay sẽ cần phải thay thế lõi lọc định kỳ từ 2- 3 tháng/lần. Trong khi đó, lõi lọc Lifecore 9900 có tuổi thọ thấp nhất là 6 tháng, còn cao gấp nhiều lần sản phẩm thông thường. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng nước, máy lọc nước Lifecore 9900 có tuổi thọ lên tới 30 năm.

Ngoài ra, nhờ ng nghệ điện phân  hiện đại với 3 tấm điện cực Titan mạ Platium, máy lọc nước ion kiềm Lifecore 9900 có tỉ lệ nước axit so với nước tinh khiết cực thấp, từ đó tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho các gia đình (Lifecore 9900 không có nước thải, nước ion axit hoàn toàn có thể sử dụng với những mục đích khác nhau),

Bởi lý do này, máy lọc nước ion kiềm Lifecore 9900 đều được cộng đồng mạng nhận xét là “rất đáng đồng tiền” để đầu tư.

3. Tính năng tự động cảnh báo thay lõi tiện nghi

Hệ thống cảnh báo thay lõi tự động là một trong những tính năng tiện nghi giúp Lifecore 9900 chinh phục người tiêu dùng. Cụ thể, khi đến thời điểm cần thay lõi, máy sẽ tự động ra tín hiệu để thông báo. Người dùng không cần ghi nhớ các mốc thời gian thay lõi hay vị trí lõi cần thay, giúpđảm bảochất lượng nguồn nước luôn an toàn.

Máy lọc nước Lifecore 9900 có thể uống trực tiếp không cần đun sôi, tiện lợi cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ

Một ưu điểm nổi trội nữa của Lifecore 9900 được người dùng đánh giá cao là nước sau lọc có thể uống được trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi, nhờ ng nghệ đảo chiều tự động thông minh giúp loại bỏ 99,99% hóa chất độc hại, kim loại nặng và virus – vi khuẩn có hại trong nước, cho nước hoàn toàn tinh khiết. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe do các tổ chức quốc tế NSF, WQA chứng nhận.

>>> Xem thêm: Dẫn Chứng Y Khoa Chứng Minh Tác Dụng Bảo Vệ Sức Khoẻ Của Nước Ion Kiềm

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng – chìa khóa chinh phục hội chị em nội trợ

Để tránh phiền toái khi máy gặp sự cố trong quá trình sử dụng, các chị em vẫn “rỉ tai” nhau là nên chọn thương hiệu có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: có thể liên hệ với hãng bất cứ khi nào cần, tổng đài tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, bảo dưỡng nhanh chóng và hiệu quả.

Nhờ việc cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, bảo dưỡng chính hãng định kỳ và chăm sóc khách hàng chu đáo, thương hiệu Thế Giới Nước Tốt đã chiếm được lòng tin của người dùng, đặc biệt là những chị em nội trợ bận rộn.

Với chất lượng sản phẩm chuẩn Hàn Quốc cùng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng được kế thừa suốt hơn nhiều năm, máy lọc nước ion kiềm Lifecore 9900 được đánh giá là trợ thủ đắc lực không thể thiếu giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên và nâng cao tiện nghi cuộc sống.