13 Lý Do Thương Hiệu Tyent Dẫn Đầu Ngành Máy Điện Giải

Máy điện giải Tyent là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ tập đoàn Taeyoung E&T Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng “săn đón” nhất nhì hiện nay, các dòng máy điện giải Tyent đã phổ biến tại Việt Nam được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về khả năng tạo nước ion kiềm và ghi điểm với kiểu dáng sang trọng, kinh tế và thời thượng.

1. Thiết kế tấm lưới lai rắn

Tất cả các model Máy điện giải Tyent đều đạt tiêu chuẩn với công nghệ tấm lưới lai rắn cấp độ y tế. Các tấm Solid Hybrid Mesh Plate mang lại độ bền của các tấm đặc với diện tích bề mặt rộng của các tấm lưới. Các kỹ sư Tyent đã nghiên cứu quy trình chuyên sâu để tạo ra các lưới với tích chất dày nhất và dài nhất trong ngành, sau đó họ kết hợp các phương pháp phân phối điện phân tiên tiến nhất để có độ dẫn điện tối đa.

Hầu hết các máy điện giải đều có các tấm chắn hoặc lưới. Các kỹ sư của Tyent không hài lòng với cả hai thiết kế. Đây là lý do tại sao: Các tấm liền mang lại sức mạnh nhưng thiếu khả năng phân phối điện cao cấp. Vì điện được hút vào các cạnh (đó là lý do tại sao cột thu lôi có cạnh nhọn), dòng điện của một tấm rắn sẽ chỉ được truyền xung quanh mép ngoài của tấm. Đó là lý do tại sao các tấm lưới có vẻ lý tưởng nhưng vì chúng thiếu độ bền vì vậy chúng không đáp ứng các tiêu chuẩn cao của kỹ sư Tyent.

Vì cả hai kiểu tấm có sẵn đều không đủ, nên các kỹ sư Tyent đã phát triển Tấm lưới Tyent Solid Hybrid tiên tiến. Tấm lưới lai rắn Tyent được thiết kế theo phương pháp phân phối điện phân của Faraday.

2. Thiết diện lớn

Máy điện giải ion kiềm Tyent sử dụng các tấm Solid Hybrid Mesh cấp y tế trong ngành có diện tích bề mặt lớn hơn. Diện tích bề mặt lớn hơn có nghĩa là khả năng tạo nước có tính kiềm và axit cao hơn, độ pH mạnh hơn và nhiều chất chống oxy hóa hơn, Điều này khiến Tyent trở thành công ty hàng đầu trong việc sản xuất ORP âm mạnh nhất hiện có trên thị trường.

Các tấm titan cường lực, cấp độ y tế của Tyent được nhúng nhiều lần vào bạch kim chất lượng cao nhất. Sau khi các đĩa của Tyent được nhúng nhiều lần vào bạch kim, chúng được nung để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ. Chính bởi những nguyên liệu chọn lọc và công đoạn chế tạo tỉ mỉ với những thành phần tốt nhất đã giúp ra tăng sức mạnh và độ bền các tấm lên đến 30 năm đồng nghĩa với gia tăng tuổi thọ cho máy.

Buồng điện phân

Buồng điện phân là bộ phận quan trọng nhất trong máy điện giải ion kiềm. Sự khác biệt của xử lý bề mặt quyết định hiệu quả điện phân.

☛  Lưới titan phủ bạch kim bao phủ
Loại cạnh tròn để xem xét các đặc tính của điện năng
Ngăn chặn sự bám dính của lớp khí do hiệu suất điện phân hiệu quả cao đối với toàn bộ tấm điện cực

☛   Diện tích bề mặt rộng
Các sản phẩm được phủ có bề mặt không đồng nhất, làm cho diện tích bề mặt thực của nó rộng hơn so với các sản phẩm mạ điện.

☛   Điện phân hiệu suất cao
Việc sử dụng điện áp thấp cho phép thực hiện điện phân hiệu quả cao.

☛  Dualization đầu vào nước trong máy điện phân
Ngăn ngừa áp suất bên trong máy điện phân và cải thiện hiệu quả điện phân. Ổn định dòng nước ra cho nước kiềm và nước axit.

☛  Loại gắn ren
Cải thiện độ chính xác giữa điện cực và cấu trúc màng.

>>> Xem thêm: Top 3 Máy Điện Giải ION Kiềm Được Yêu Thích Năm 2022

3. Công suất SMPS PLUS® đã được cấp bằng sáng chế

  • Ba loại nguồn điện được sử dụng trong hệ thống ion hóa nước Công nghệ lâu đời nhất: bộ cấp nguồn (PSU) với máy biến áp nặng
  • Công nghệ mới hơn: Bộ nguồn được quản lý chuyển đổi tiêu chuẩn (SMPS)
  • Công nghệ tiên tiến mới nhất: SMPS Plus

Các bộ cấp nguồn tuyến tính cũ hơn, được gọi là PSU với máy biến áp nặng, rất nặng và dễ bị quá nhiệt. Do tính đơn giản của chúng, PSU tuyến tính không cho phép điều chỉnh điện áp và công nghệ đằng sau PSU tuyến tính đã được phát triển vào đầu những năm 1900. Thiết kế mạch cũ này kém hiệu quả hơn so với công nghệ mới hơn. 

Một số công ty sản xuất máy điện giải vẫn sử dụng PSU vì chúng rẻ hơn. Công nghệ mới hơn là SMPS, và nó là công nghệ tương tự được sử dụng trong TV màn hình phẳng, máy tính xách tay và các thiết bị điện tử hiện đại khác. So với các PSU tuyến tính, các đơn vị SMPS nhẹ hơn, nhỏ hơn và hiệu quả hơn về tổng thể.

Các kỹ sư của Tyent đã quay trở lại bảng vẽ và tạo ra PSU của riêng họ có tên là SMPS Plus. Họ đã sử dụng một SMPS truyền thống và cải tiến nó để hoạt động cụ thể trong máy điện giải ion kiềm.

SMPS Plus của Tyent cung cấp cho bạn 55 cài đặt công suất có thể điều chỉnh để bạn có thể tạo ra một ly nước kiềm hoàn hảo dựa trên nguồn nước của mình. Với tất cả những ưu điểm của SMPS Plus của Tyent, sức mạnh và hiệu quả của SMPS Plus tạo ra nước có tính kiềm và axit mạnh mà không cần sử dụng hóa chất, mang lại tuổi thọ cao hơn..

4. Khả năng siêu nước

Tyent đã đặt ra thuật ngữ “Super Water” khẳng định là cỗ máy DUY NHẤT có các tấm Solid Hybrid Mesh lớn nhất và đủ năng lượng để tạo ra siêu nước mà không cần hóa chất với  phạm vi từ 2,5 đến 11,5* trên thang pH.

  • Ở mức thấp nhất của thang đo này, nước có độ pH từ 2,5 – 3,5 hoạt động như một chất khử trùng và có thể được sử dụng như một chất khử trùng hoàn toàn tự nhiên trên các bề mặt. 
  • Ở mức cao nhất của thang đo này, nước có độ pH từ 11 trở lên rất phù hợp để sử dụng để loại bỏ thuốc diệt cỏ gốc dầu, thuốc trừ sâu & hàm lượng sáp khỏi trái cây và rau quả. Nó cũng có thể được sử dụng để loại bỏ vết bẩn.

Máy điện giải ion kiềm Tyent không sử dụng bất kỳ hóa chất/chất tăng cường/muối nào để tạo ra độ pH từ 2,5 đến 11,5 nhưng các dòng máy ion kiềm khác trên thị trường thường sử dụng hóa chất/chất tăng cường/muối để tạo ra nước có tính axit mạnh nhất hoặc kiềm mạnh nhất.

5. Khả năng lọc cực cao

Nước kiềm giàu hydro được ion hóa rất có lợi, nhưng lợi ích của nó phụ thuộc vào việc có nước uống tinh khiết nhất có thể. Các model máy điện giải Tyent có hai bộ lọc, cung cấp một hệ thống tinh vi, nhiều giai đoạn tùy chỉnh được thiết kế để làm sạch tạp chất trong nước máy của bạn.

Bộ lọc Ultra của Tyent cung cấp phương tiện lọc 0.01 micron, tương đương với phương tiện lọc được tìm thấy trong máy lọc thận,bộ lọc vật lý lớn nhất trong ngành. Kích thước của các bộ lọc làm tăng độ tinh khiết của nguồn nước. Máy điện giải ion kiềm Tyent loại bỏ tất cả các chất ô nhiễm, vi rút, vi khuẩn và thậm chí cả Vi sinh vật.

Nước đi dọc qua các bộ lọc; do đó, bộ lọc càng dài thì càng có nhiều phương tiện truyền thông phải đi qua. Điều đó có nghĩa là nước thậm chí còn tinh khiết hơn. Tyent là công ty hàng đầu trong lĩnh vực lọc.

6. Hệ thống làm sạch PAST

Máy điện giải ion kiềm Tyent sử dụng công nghệ chống cáu cặn phân cực tự động (PAST) – một trong những hệ thống làm sạch tiên tiến nhất trong ngành. Chu kỳ làm sạch tự động này được kích hoạt bởi cả bộ đếm thời gian và cảm biến bên trong để đảm bảo sự tích tụ cặn khoáng tối thiểu trên các điện cực nhằm mang lại hiệu suất lâu dài. Làm sạch tốt hơn có nghĩa là các thành phần lâu dài hơn và nước trong lành hơn.

7. Chứng nhận chất lượng quốc tế

Tyent được chứng nhận cả ISO 9001, ISO 14001 & ISO 13485. Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO), chịu trách nhiệm chứng nhận các cơ sở về chất lượng và tính nhất quán trong sản xuất sản phẩm.

Chứng nhận ISO đảm bảo tỷ lệ lỗi thấp nhất có thể và xác nhận rằng cơ sở sản xuất hoạt động theo cách an toàn cho người lao động và môi trường.

Chứng nhận ISO 14001

ISO 14001 là tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường hàng đầu của thế giới. Những lợi ích của việc thực hiện tiêu chuẩn này bao gồm giảm sự ảnh hưởng của môi trường, giảm sự lãng phí và việc sử dụng năng lượng cũng như cắt giảm chi phí vận hành doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, tiêu chuẩn này càng trở nên quan trọng, đóng vai trò là những “rào cản kỹ thuật” có mặt trong hầu hết các hiệp định thương mại thế hệ mới.

Chứng nhận ISO 13485

ISO 13485 là bộ tiêu chuẩn xây dựng trên nền tảng cơ bản của hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001. Nhằm áp dụng cho những sản phẩm, thiết bị phục vụ y tế. Như vậy chứng nhận ISO 13485 sẽ cho biết rằng máy điện giải Tyent có đủ điều kiện để sử dụng trong các cơ sở y tế. Mặt khác chứng nhận này cũng cho thấy, Tyent đã tuân thủ đầy đủ các quy định về quản lý chất lượng. Nhờ đó, máy điện giải ion kiềm Tyent hoàn an toàn với người sử dụng, đáp ứng tốt yêu cầu về an toàn sức khỏe cộng đồng.

Chứng nhận ISO 9001

Đây là bộ quy chuẩn quản lý quốc tế dành cho các sản phẩm, thiết bị trên toàn thế giới. Thông qua chứng nhận ISO 9001 người dùng sẽ biết được một sản phẩm, thiết bị nào đó có tuân thủ theo đúng cam kết của nhà sản xuất hay không.

8. Thiết bị y tế được chứng nhận

Máy Tynet là thiết bị y tế được chứng nhận bởi Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) từ Hàn Quốc và được hàng nghìn bác sĩ trên khắp thế giới sử dụng để điều trị và ngăn ngừa nhiều loại bệnh.

Tyent được liệt kê trong danh sách UL (E334893). Underwriters Laboratory (UL) là tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và là danh sách an toàn khó đạt được nhất. Hiệp hội Tiêu chuẩn Canada (CSA) sử dụng các tiêu chuẩn giống như UL. Các tổ chức này chứng nhận các thiết bị về an toàn điện. Các sản phẩm của Tyent  đều được chứng nhận bởi CSA và UL về an toàn điện.

9. Văn phòng kinh doanh tốt hơn Xếp hạng A+

Xếp hạng A+ từ Better Business Bureau (BBB) ​​là điều mà các công ty phấn đấu đạt được. Tầm nhìn của BBB là tạo ra một thị trường có đạo đức, nơi người mua và người bán có thể tin tưởng lẫn nhau. BBB là một tổ chức được công nhận và đánh giá cao, đánh giá các công ty dựa trên các Tiêu chuẩn Tin cậy. Tyent USA có xếp hạng A+ từ BBB.

10. Mức Sản Xuất Chất Chống Oxy Hóa Cao Nhất 

Cơ thể chúng ta sử dụng chất chống oxy hóa để bảo vệ chúng ta khỏi tác hại của các gốc tự do. Các gốc tự do gây tổn hại cho các tế bào của chúng ta và góp phần gây ra bệnh tật và lão hóa sớm. Chất chống oxy hóa giúp giảm tác động oxy hóa và tổn thương gốc tự do gây ra bởi một loạt các yếu tố hàng ngày như tiếp xúc với tia UVA/UVB, căng thẳng, ô nhiễm, thuốc trừ sâu, v.v. Nước ion kiềm Tyent rất giàu chất chống oxy hóa. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng máy điện giải Tyent với các tấm lưới lai rắn có diện tích bề mặt lớn hơn sẽ tạo ra mức độ chống oxy hóa cao nhất so với bất kỳ máy điện giải nào.

>>> Xem thêm: [Báo 24h Đưa Tin]: Nước ION Kiềm: “Vitamin” Hỗ Trợ Cuộc Sống Khỏe Mạnh

11. Công nghệ một chạm

Máy điện giải Tyent là máy duy nhất trong ngành có công nghệ một chạm thực sự. Chỉ với một lần chạm vào bất kỳ biểu tượng nào trên bảng điều khiển, bạn có thể có nước sạch, tốt cho sức khỏe bất cứ lúc nào bạn muốn. Máy Tyent dễ dàng sử dụng cho cả trẻ em, người trung niên và mọi người ở độ tuổi trung bình vận hành chỉ bằng một lần chạm.

Nước chảy ra từ vòi của bạn có những đặc điểm cụ thể. Hệ thống điều khiển vi tính tiên tiến của Tyent đảm bảo hiệu suất tối ưu dựa trên nguồn nước độc nhất của bạn. Tùy chọn có thể điều chỉnh của Tyent sẽ mang đến cho bạn sự linh hoạt để tạo ra nguồn nước tuyệt vời, bất kể bạn sống ở đâu.

12. Dịch vụ bảo hành, hậu mãi tận tâm

Không chỉ phân phối máy điện giải ion kiềm Tyent độc quyền chính hãng, Thế giới Nước Tốt còn phấn đấu trở thành thương hiệu số 1 của người Việt. Vì vậy chúng tôi luôn chú trọng việc xây dựng và hoàn thiện chính sách hậu mãi sau bán hàng.

  • Bảo hành 5 năm cao nhất trị trường
  • Bảo dưỡng tại nhà chính hãng
  • Lắp đặt miễn phí bởi đội ngũ kỹ sư điện giải hàng đầu
  • Được chăm sóc, tư vấn trọn đời
  • Xử lý sự cố trong vòng 24h

13. Hóa chất và không chì

Các tấm lớn được cài đặt công suất có thể điều chỉnh của Tyent cho phép dòng máy của Tyetn đạt được mức độ pH axit thấp và mức độ pH kiềm cao mà không cần sử dụng các hóa chất nguy hiểm.

Các thiết bị Tyent được chứng nhận hóa chất và không chứa chì, đó là lý do tại sao rất nhiều chuyên gia y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe ưa chuộng Tyent hơn bất kỳ nhà sản xuất máy điện giải ion kiềm nào khác trong ngành.

Với ưu điểm nổi trội không hóa chất, bạn hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng nguồn nước tốt chuẩn Bộ Y Tế, không rủi ro, mọi dấu vết của hóa chất (Clo, Fe, …) đều sẽ bị loại bỏ hoàn toàn mang lại cho bạn một nguồn nước thơm ngon, dịu ngọt và an toàn.