NƯỚC KIỀM LIỆU CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN

Chúng ta đã nghe đến việc bổ sung nước ion kiềm mỗi ngày để nâng cao sức khỏe, tuy nhiên có thể mọi người vẫn chưa nắm được những lợi ích vàng đến từ nguồn nước đặc biệt này. Dưới đây là 11 lợi ích của nước ion kiềm giúp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tự nhiên và nấu ăn ngon. Hãy cùng THẾ GIỚI NƯỚC TỐT tìm hiểu về những lợi ích này trong những phần tiếp theo nhé!

1. Nước ion kiềm là gì?

Nước ion kiềm (Alkaline Ionized Water) còn gọi là nước điện giải. Được tạo ra nhờ quá trình lọc và điện phân, phân tách các trong máy điện giải, dựa trên công nghệ hàng đầu Nhật Bản.  Nước thông qua quá trình điện phân và tạo được nước mang kiềm tính cao chứa ion H+ và OH-, có nhiều khoáng chất và tốt cho sức khỏe.

2. Những lợi ích tích cực từ nước ion kiềm

Giải độc cơ thể

Kích thước phân tử nước ion kiềm chỉ có 0.5 nanomet, nhỏ hơn phân tử nước thường tận 5 lần. Nhờ cấu tạo đặc biệt này, nước ion kiềm thẩm thấu mạnh và nhanh hơn nước thông thường. Từ đó, nước ion kiềm có tác dụng thẩm thấu nhanh và thải độc cơ thể hiệu quả và là tác nhân chống lão hóa.

Uống nước ion kiềm làm cho dạ dày sản xuất Bicarbonat tự nhiên cho phép cơ thể giải độc mỗi ngày thông qua tuyến mồ hôi hoặc nước tiểu.

Giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng

Loét dạ dày – tá tràng là một căn bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mỗi chúng ta. Những bệnh nhân gặp phải tình trạng trên, nếu thường xuyên bổ sung nước ion kiềm cho cơ thể sẽ giúp hỗ trợ các tế bào niêm mạc dạ dày hoạt động một cách hiệu quả hơn, vận chuyển các chất dinh dưỡng ra vào tế bào, giúp cải thiện tình trạng hoạt động của các tế bào đang yếu hoặc tổn thương.

Giúp giải độc rượu bia

Nước điện giải ion kiềm với đặc tính cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ sẽ dễ được hấp thu qua thành tế bào. Từ đó giúp giải độc cho các tế bào dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó, với đặc tính là giàu tính kiềm, nước điện giải ion kiềm còn có thể giúp cân bằng được lượng axit cao chứa trong bia, rượu từ đó sẽ giải rượu bia nhanh chóng.  

Ngăn ngừa bệnh tật

Mỗi ngày, chúng ta bổ sung vào cơ thể một hàm lượng axit rất lớn thông qua các chế độ ăn uống. Khi đó lượng axit trong người sẽ tăng lên, khiến cơ thể bị dư một lượng axit. Tính kiềm trong cơ thể dần mất đi, làm suy giảm sức đề kháng.

Môi trường axit chính là một trong những điều kiện lý tưởng cho các gốc tự do thuận lợi phát triển trong cơ thể. Khi chúng tích tụ lâu ngày sẽ gây nên nhiều bệnh như đau dạ dày, stress và gây viêm đại tràng, axit trào ngược dạ dày, gout và thậm chí là ung thư.

Vậy nước ion kiềm có đặc tính gì có thể giúp chúng ta cải thiện được tình trạng trên? Nước ion kiềm rất giàu Hydrogen, có tác dụng loại bỏ gốc tự do và chống oxy hóa mạnh nhờ vào đặc trưng giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh.

Trong trường hợp này, nước ion kiềm giúp cân bằng hàm lượng axit dư thừa, duy trì cơ thể kiềm tính để phòng chống bệnh tật và cải thiện hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe. Nước ion kiềm còn làm cho các gốc tự do bị trung hòa và giải phóng cơ thể khỏi các chất độc hại.

Đặc biệt, hiệu quả cải thiện các triệu chứng đường tiêu hóa của ion kiềm đã được phê duyệt theo quy định của Đạo luật về thiết bị y dược Nhật Bản (Đạo luật PMD). Uống khoảng 0.5 đến 1 lít nước một ngày có thể làm giảm bớt các triệu chứng về đường tiêu hóa.

Chống lão hóa, mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho làn da

Theo nghiên cứu của giáo sư trường Đại học Kyushu của Nhật Bản. Cho rằng nước hydrogen không chỉ là giải pháp giúp cải thiện được hệ tiêu hóa. Mà còn giúp cho cơ thể của bạn phòng ngừa được nhiều những bệnh tật. Đặc biệt là chống lại những gốc tự do và chống lão hóa rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, nước ion kiềm có kích thước phân tử rất nhỏ. Nhỏ hơn gấp 5 lần so với những nước thông thường. Nên có thể giúp thúc đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu và trao đổi chất trong cơ thể. Và có thể giúp hấp thu những khoáng chất và vitamin  đi khắp cơ thể nhanh chóng hơn.

Cân bằng axit dư thừa trong cơ thể

Đối với một cơ thể khỏe mạnh thì độ pH tự nhiên bên trong cơ thể luôn phải được duy trì ổn định ở mức ~7.3 đến 7.4. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố xảy ra khiến cho việc độ pH cân bằng bị phá vỡ, nhất là tình trạng cơ thể bị axit hóa khiến cho một số loại bệnh phát triển lên như đau dạ dày, axit trào ngược, viêm đại tràng và nhiều loại bệnh khác. 

Do vậy uống nước ion kiềm hàng ngày là giải pháp tốt nhất giúp trung hòa lượng axit, cân bằng độ pH để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Giảm quá trình mất nước

Do cấu tạo bởi những phân tử nước siêu nhỏ, nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu nhanh vào tế bào cơ thể. Giúp bù nước nhanh chóng, bổ sung hiệu quả lượng nước mất đi, mang lại cảm giác tỉnh táo, sảng khoái và căng tràn năng lượng.  

Detox tự nhiên nhờ nước ion kiềm

Theo phân tích, THẾ GIỚI NƯỚC TỐT nhận thấy rằng, nước ion kiềm giàu Hydrogen hoạt động như một chất chống oxy hóa tự nhiên, nhờ đó giúp ngăn ngừa tổn thương lên thành tế bào.

Nước ion kiềm giúp trẻ hóa từ bên trong bằng cách giúp cơ thể thải độc từ bên trong một cách hiệu quả.

Nước ion kiềm giúp giảm cân hiệu quả

Vậy nên, nhờ đặc tính giàu kiềm tự nhiên như rau xanh của nước ion kiềm giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, giúp cân bằng lượng axit dư thừa tích tụ, đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

 Điều chỉnh nhiệt độ cơ thể

Nước ion kiềm giàu Hydrogen có khả năng giảm sự mệt mỏi về thể chất và giảm thân nhiệt, do đó nó cũng giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.

 Ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa

Hội chứng chuyển hóa chính là một loại rối loạn đặc trưng bởi nhiều triệu chứng bao gồm: Tăng huyết áp, béo phì, Cholesterol cao và kháng Insulin. Nó cũng liên quan đến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 và các bệnh tim mạch. Nước ion kiềm giàu Hydrogen giúp ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa và cải thiện mức Cholesterol, cải thiện các bệnh về đường ruột và dạ dày (đau dạ dày, trào ngược, rối loạn tiêu hóa, táo bón…).

Lời kết:

Nếu còn gì thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT để được tư vấn và giải đáp cụ thể:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT

Địa chỉ: BT1i-02 Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội

Hotline: 0868 257 676

Email: thegioinuoctot@gmail.com

Website: http://thegioinuoctot.vn/

XEM THÊM:

13 CHẤT ĐỘC TIỀM ẨN TRONG NƯỚC MÁY

KIỀM HÓA CƠ THỂ BẰNG NƯỚC KIỀM

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NƯỚC HYDRO

NƯỚC CÓ TÍNH AXIT CÓ TỐT CHO SỨC KHỎE?