NHÀ KHOA HỌC NÓI VỀ LỢI ÍCH CỦA NƯỚC ION KIỀM NHƯ THẾ NÀO ĐỐI VỚI PHỤ NỮ MANG THAI?

Nước ion kiềm là loại nước phổ biến trên Thế giới. Ngày nay, loại nước này còn được hầu hết các hộ gia đình ở Việt Nam ưa chuộng sử dụng với mục đích cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều người luôn đặt ra câu hỏi “Liệu phụ nữ có thai có nên sử dụng nước ion kiềm?”. THẾ GIỚI NƯỚC TỐT sẽ giúp bạn phân tích vấn đề này ngay dưới đây.

1. Nghiên cứu của chuyên gia Y học

Ngày nay, phụ nữ mang thai cần một chế độ ăn uống và chăm sóc đặc biệt. Do đó, nên chú ý kỹ càng trong việc chọn đồ ăn và nước uống phù hợp cho cơ thể. Nước ion kiềm giàu hydrogen có độ pH là 8.5 – 9.5. Chính là loại nước uống rất tốt cho những người phụ nữ mang thai. 

  • Nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên và khả năng oxy hóa mạnh mẽ, có kích thước phân tử siêu nhỏ và rất giàu chất khoáng. 
  • Nước ion kiềm giàu hydrogen được xem nhiều những chuyên gia đánh giá rất tích cực cho những chị em phụ nữ. 
  • Nước có khả năng hấp thụ nhanh hơn so với nước bình thường và nước đóng chai. 
  • Bên cạnh đó, nước còn có độ pH tính kiềm có lợi cho sức khỏe toàn diện của phụ nữ.

Theo những nghiên cứu của giáo sư, bác sĩ Sang Whang cho rằng. Phụ nữ mang thai nên uống nhiều nước ion kiềm giàu hydrogen. Để có thể tránh được những tình trạng ốm nghén và giúp thai nhi được khỏe mạnh hơn. 

Đặc biệt, trong thời gian mang thai cơ thể của những người mẹ sản sinh ra một lượng hoocmon. Sẽ khiến cho những tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn. Gây ra một số những vấn đề về da, mụn và sạm nám. Hoặc trong khi mang thai, phụ nữ không nên sử dụng những loại mỹ phẩm, hóa chất. Chính vì thế, nước ion kiềm sẽ giúp làm đẹp da tự nhiên và hiệu quả.

2. Khoa học đã chứng minh những lợi ích mà nước ion kiềm mang đến cho thai phụ

Uống nước ion kiềm giảm năng lượng, mệt mỏi

Trong thời gian đầu và cuối của thai kỳ của người phụ nữ. Do những biến đổi của những hoocmon và trọng lượng sẽ khiến cho phụ nữ mang thai thường mệt mỏi. 

Chính vì lẽ đó, việc uống nước ion kiềm có thể cải thiện được chức năng hoạt động trong cơ thể. Giúp làm tăng được năng lượng và giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại tinh thần và sức khỏe.

Giúp hạn chế ốm nghén ở phụ nữ mang thai

Nguyên nhân chính của ốm nghén chính là do thiếu những khoáng chất kiềm bên trong cơ thể. Khi phụ nữ mang thai, cơ thể sẽ đòi hỏi tăng cường mức độ những khoáng chất kiềm. Để xây dựng và phát triển cho thai nhi phát triển tốt hơn. 

Ngoài ra, khi bạn ăn uống những loại thực phẩm có tính axit nhiều. Chẳng hạn như bánh mì, chất đạm và nước ngọt quá nhiều. Sẽ dẫn đến sự thay đổi đột ngột nồng độ pH trong cơ thể. Sẽ làm mất cân bằng pH và xuất hiện triệu chứng ốm nghén. Chính vì thế, để hạn chế được tình trạng này thì bạn nên bổ sung nước ion kiềm và ăn nhiều những thực phẩm có tính kiềm.

Giúp ngừa bệnh đãng trí của phụ nữ mang thai

Theo những nhà khoa học đã cho rằng, não của những người phụ nữ mang thai thường sẽ giảm đi 4% so với những người bình thường. Do đó, họ thường xuyên nhớ trước quên sau và đãng trí một cách tạm thời. Não của bạn có đến 83% là nước. Do đó, việc thiếu nước thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng của não. 

Nước ion kiềm giàu hydrogen với những tính năng đặc biệt hơn so với nước thông thường. Như có tính kiềm tự nhiên, giàu những hydrogen và kích thước những phân tử siêu nhỏ. Sẽ giúp cho não hoạt động một cách hiệu quả và tốt hơn. Cung cấp đủ nước sẽ giúp bạn cải thiện được chứng đãng trí khi mang thai.

Giúp điều trị chứng táo bón hiệu quả

Khi mang thai thì những hormone progesterone ngày càng tăng lên nhiều. Cùng với áp lực của tử cung vào bên trong của trực tràng ở cuối của thai kỳ. Hoặc do phải bổ sung nhiều chất sắt. Nên phụ nữ mang thai thường phải đối mặt với tình trạng táo bón thường xuyên.

Do đó, nước ion kiềm giải quyết được những vấn đề về táo bón. Bởi nước có kích thước phân tử nước siêu nhỏ và giàu những tính kiềm sẽ hỗ trợ những nhu động ruột. Giúp làm mềm phân một cách nhanh chóng và bôi trơn một cách hiệu quả. Làm giảm hoàn toàn những triệu chứng táo bón của những phụ nữ mang thai.

Giúp xoa dịu những cơn đau vùng lưng dưới hiệu quả

Hiện nay, những người phụ nữ mang thai thường đau vùng lưng dưới rất nhiều. Do sự tăng trọng lượng và áp lực của tử cung. Đặc biệt, đối với những thai nhi càng lớn thì những cơn đau xuất hiện càng dày đặc hơn. 

Việc đau vùng lưng dưới thường là do triệu chứng của chứng mất nước. Bởi khi những khoảng trống của các đĩa đệm giữa những đốt sống không được bôi trơn nhiều hơn. Thì chúng sẽ tạo ra ma sát và gây đau nhiều hơn.

Do đó, nước ion kiềm giàu hydrogen sẽ giúp bôi trơn những đĩa ở tủy sống nhiều hơn. Giúp làm giảm bớt được sự đau đớn của cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn bị đau vùng lưng dưới thì nên ngâm một chiếc khăn trong nước và đắp tại chỗ đau. Sẽ giúp làm giảm đau hiệu quả hơn.

3. Hướng dẫn thai phụ sử dụng nước ion kiềm

Muốn đạt được hiệu quả sức khỏe từ nước ion kiềm, quý sản phụ cần nghiêm túc thực hiện theo những khuyến cáo sau:

  • Sử dụng rộng rãi nước ion kiềm trong sinh hoạt: nấu ăn, uống tươi, vệ sinh cơ thể, sát trùng vết thương,…
  • Uống tươi từ 1-1,5 lít mỗi ngày
  • Lựa chọn đúng chỉ số pH
  • Không nên uống quá nhiều trước khi đi ngủ

THẾ GIỚI NƯỚC TỐT kính chúc thai phụ dồi dào sức khỏe, vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông!

Lời kết:

Nếu còn gì thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT để được tư vấn và giải đáp cụ thể:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT

Địa chỉ: Biệt Thự BT1i-02 (lô 16A7) Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP.Hà Nội

Email: thegioinuoctot@gmail.com

Website: http://thegioinuoctot.vn/

XEM THÊM

ĐỌC NGAY NẾU KHÔNG MUỐN NƯỚC CÓ TÍNH AXIT TÀN PHÁ SỨC KHỎE BẠN