NGƯỜI NỔI TIẾNG NÓI VỀ NƯỚC KIỀM TYENT

Trước khi chọn mua một sản phẩm nào đó, chắc hẳn mọi người đều có xu hướng tìm hiểu những phản hồi của người nổi tiếng, chuyên gia và khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm đó. Máy điện giải ion kiềm cũng vậy. Trong bài viết này, THẾ GIỚI NƯỚC TỐT xin chia sẻ tới quý bạn đọc những phản hồi chân thực nhất, chính xác nhất của những người đã từng trải nghiệm Máy điện giải.

Người nổi tiếng, vận động viên

1. Anh Đỗ Văn Thi – Vận động viên điền kinh

NƯỚC ION KIỀM LÀ LOẠI NƯỚC AN TOÀN CHO VẬN ĐỘNG VIÊN

Anh chia sẻ: tôi theo học môn điền kinh từ khi còn rất bé. Nước là yếu tố không thể thiếu cho mọi buổi tập. Tuy nhiên, uống nước tinh khiết, nước đóng chai khiến tôi thường xuyên bị sốc nước và phải dừng tập giữa chừng. Thật may mắn khi tôi sở hữu được chiếc Máy điện giải Tyent NTY 5000T. Chiếc máy này cung cấp nước ion kiềm giúp tôi giải khát nhanh chóng và không bị sốc nước trong quá tình luyện tập. Tôi đã giới thiệu cho nhiều bạn bè trong ngành và họ rất hài lòng khi sử dụng loại nước này.

2. Chị Đinh Quế Mai – giáo viên lớp múa – Hoàng Mai – Hà Nội

LỚP MÚA CỦA TÔI ĐÃ ĐẠT GIẢI NHẤT NHỜ MÁY ĐIỆN GIẢI TYENT

Chị hào hứng chia sẻ phỏng vấn sau cuộc thi: Từ khi tôi và các học trò được bổ sung nước ion kiềm từ Máy điện giải Tyent NTY 7000T, chúng tôi có sức tập dẻo dai hơn, tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn,… từ đó hiệu quả tập luyện cũng được nâng cao đáng kể. Và kết quả lớp múa đã đạt giải nhất trong kỳ thi hôm nay.  Nước ion kiềm không chỉ là loại nước uống tốt mà còn giúp nghề múa trở nên giá trị hơn.

3. Ông Lê Thanh Toàn – huấn luyện viên đội bóng quận Đống Đa

NƯỚC ION KIỀM LÀ CHIẾC MÁY ĐIỀU HÒA 2 CHIỀU CỦA ĐỘI BÓNG

Ông chia sẻ: Bóng đá là môn thể thao mất nước hơn cả. Những học trò của tôi luôn phải nghỉ tập hoặc tập ít lại vào những ngày trời quá nóng hoặc quá lạnh. Nhưng sau khi mạnh thường quân ủng hộ đội bóng một chiếc Máy điện giải Tyent NTY 9000T, đội bóng dường như được tiếp thêm sức mạnh. Nước ion kiềm từ chiếc máy này giúp các vận động viên ổn định thân nhiệt nhanh chóng, giảm mất nước và cải thiện năng suất tập luyện hơn rất nhiều. Nếu có thể duy trì sử dụng đều đặn tới cuối mùa giải, tôi tin rằng đội bóng của tôi sẽ dẫn đầu thành phố.

4. Cô Văn Mai Trà – đội dưỡng sinh quận Tân Bình – TP. HCM

NGƯỜI GIÀ TẬP DƯỠNG SINH RẤT CẦN CÓ NƯỚC ION KIỀM

Cô chia sẻ: Mọi người thường nghĩ tập dưỡng sinh nhẹ nhàng, dễ thể nên sẽ dành cho người cao tuổi. Nhưng thực chất tập dưỡng sinh cũng làm cho cơ thể đau nhức và mệt mỏi mỗi lần tập luyện quá sức hoặc những hôm trái gió trở trời. Con trai tôi tìm hiểu về kính tặng đội dưỡng sinh của ba mẹ một chiếc Máy điện giải Lifecore 9900. Trước, trong và sau mỗi buổi tập chúng tôi đều uống 1 ly nhỏ. Việc làm đơn giản này giúp chúng tôi bớt mỏi cơ, đau nhức xương khớp và cải thiện hiệu quả tập luyện hơn rất nhiều. 

5. PT Thanh Trà – City Gym Thủ Đức

HỌC VIÊN 90 CÂN CỦA TÔI CẮT CƠN THÈM ĂN NGAY LẬP TỨC NHỜ NƯỚC ION KIỀM

Chị chia sẻ: giảm cân là công việc đòi hỏi quyết tâm và nghị lực lớn. Tôi có một nữ học viên mới 20 tuổi nhưng cân nặng lên tới 90kg. Cô ấy thất bại sau nhiều lần giảm cân vì thường ăn nhiều hơn sau mỗi buổi tập. Khi gặp tôi, cô ấy rất tuyệt vọng về cơ thể của mình. Tôi bắt đầu khuyên cô ấy sử dụng nước kiềm thay cho nước thường. Đặc biệt là sau buổi tập, tôi đều nhắc cô ấy uống thêm 200ml nước kiềm để giảm cảm giác thèm ăn. Nhờ vào việc cắt giảm lượng thức ăn sau tập, trong vòng 10 tháng, cô ấy đã giảm được 43kg. Cô ấy dường như trở thành một con người khác. Xinh đẹp hơn, thon thả hơn và khỏe mạnh hơn. Tôi nhất định sẽ lấy nước in làm bí quyết huấn luyện cho riêng mình.

Bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe

1. Bác sĩ Trịnh Kim Trang – Trưởng khoa nội Đại học Y Dược

NGƯỜI BỆNH TIM MẠCH NÊN UỐNG NƯỚC KIỀM

Bác phân tích: Theo quan điểm Y khoa, mạch máu sạch quyết định tuổi thọ của con người. Trong khi nước ion kiềm lại mang đến hiệu quả kiềm hóa hiệu quả – tiền đề cho cơ thể khỏe mạnh. Hơn nữa, khả năng thải độc, thanh lọc cơ thể cũng được xếp vào hàng thượng hạng. Chính vì vậy, song song với việc điều trị bằng thuốc tây và xạ trị, tôi thường khuyên bệnh nhân sử dụng bổ sung nước kiềm. Phương pháp này thường có tác dụng tăng 60% hiệu quả điều trị bệnh tim mạch, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho bệnh nhân.

2. Bác sĩ nha khoa Dentist – Quận 10, tpHCM

MUỐN ÍT GẶP BÁC SĨ NHA KHOA THÌ NÊN ĐÁNH RĂNG BẰNG NƯỚC KIỀM

Bác chia sẻ: Răng miệng là vấn đề mà hầu hết người dân Việt Nam đều gặp phải. Nó bắt nguồn từ chế độ vệ sinh thiếu khoa học làm vi khuẩn, tạp chất vẫn tồn tại trong miệng. Nước ion kiềm giúp mang lại hiệu quả vệ sinh vượt trội. Ngoài ra, sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa như lắp răng giả, chụp sứ, nhổ răng, hàn răng,… bệnh nhân nên duy trì vệ sinh răng miệng bằng nước ion kiềm để bảo vệ răng giả, độ trắng răng sau khi tẩy trắng và ngăn ngừa vi khuẩn tăng sinh trong khoang miệng

3. Bác sĩ da liễu Nguyễn Kiều Chi – viện da liễu trung ương

NƯỚC ION KIỀM LÀ LOẠI MỸ PHẨM RẺ TIỀN NHƯNG HIỆU QUẢ CAO

Bác chia sẻ trong cuộc họp báo: Nước ion và nhất là nước ion kiềm được tạo ra từ Máy điện giải Tyent và Lifecore là “loại mỹ phẩm” an toàn, lành tính và vô cùng hiệu quả. Phụ nữ có nhu cầu làm đẹp nên chú trọng việc sử dụng nước ion kiềm trong sinh hoạt hàng ngày và nhất là bổ sung trong quá trình skincare. Rửa mặt, xịt khoáng, dưỡng ẩm, tẩy da chết,… nước kiềm đều có thể đảm nhiệm được. Sau 3 tháng, chị em sẽ cảm nhận được hiệu quả da láng mịn, sạch khuẩn, lỗ chân lông thu nhỏ và da đều màu lên trông thấy. Đối với tình trạng mụn ẩn, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn bọc,… bạn nên sử dụng nước kiềm để vệ sinh thay cho nước thường hoặc 1 số loại mỹ phẩm có tính axit khác. Hiệu quả trị mụn của nước kiềm cũng được tôi kiểm chứng qua hàng ngàn bệnh nhân mà tôi đã từng thăm khám. Hãy kiên trì sử dụng nước kiềm để có một làn da đẹp.

Khách hàng

Anh Duy An – Cà Mau chia sẻ:  

Tên tôi là Duy An, và tôi đã sở hữu một Máy điện giải Tyent được gần một năm. Máy Tyent 9000T là một trong những khoản đầu tư hữu ích cho sức khỏe cả gia đình tôi. Chứng ợ nóng của tôi hết hẳn chỉ sau 2 tháng. Vợ tôi mang bầu cũng giảm hẳn triệu chứng nghén. Chỉ số đường huyết, huyết áp của bố mẹ tôi cũng ổn định trở lại. Biết ơn sản phẩm của Thế giới nước tốt đã mang đến cuộc sống mới, tốt lành hơn cho gia đình chúng tôi!

Anh Trần Hoàng N, một bác sĩ khoa ngoại tại Hà Nội cho biết 

“Tôi thường xuyên khuyên người nhà và bệnh nhân nên chuyển sang dùng nước ion kiềm. Bởi nguồn nước chứa nhiều chất điện giải có tác dụng trung hòa nồng độ axit dư thừa tồn tại trong cơ thể. Khi môi trường axit đã trung hòa bệnh tật cũng từ đó mà ít có cơ hội hình thành. Trong số các thiết bị điện giải trên thị trường hiện nay, tôi ưng nhất với mẫu Tyent NTY 7000T. Đây là chiếc máy đến từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Nước ion kiềm từ chiếc máy này tạo ra cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, khi bệnh nhân của tôi sử dụng nước ion kiềm, tốc độ hồi phục và hiệu quả chữa trị bệnh cũng tăng lên đáng kể. Tôi thực sự rất vui vì điều đó!”

Chị Trịnh Quỳnh N, một khách hàng tại Đà Nẵng chia sẻ 

“Ngay từ lần đầu nhìn thấy Tyent 5000T mình đã bị chinh phục ngay lập tức. Máy có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ đẹp mắt. Mình thấy phần lớn những mẫu máy tạo nước ion kiềm khác trên thị trường đều có vòi chảy gắn trực tiếp tại máy. Nói thật mình không thích kiểu vòi chảy gắn liền trên thân máy. Bởi nhìn chiếc máy không được sang trọng cho lắm. Nhưng với Tyent, phần vòi chảy đã được tách rời. Vậy nên khi mình có thoải mái đặt máy trên bàn bếp hoặc treo lên tường tùy thích. Sau khi nấu ăn bằng nước ion kiềm, mình cũng an tâm hơn về chất lượng thực phẩm. Đồng thời món ăn cũng thơm ngon hơn. Từ đó, gia đình mình ai nấy đều chăm chỉ ăn cơm nhà. Tyent 5000T quả thực là cỗ máy thông minh “gắn kết hạnh phúc gia đình mình”.

Chị Trịnh Thị Mai  – Hà Nội chia sẻ: 

Kể từ khi có hệ thống Máy điện giải Lifecore 9900 trong nhà, cuộc sống của tôi và gia đình tôi đã thay đổi tốt đẹp hơn. Khi tôi cho con nhỏ đi học, tôi biết rằng chúng có nước uống được lọc sạch và an toàn chứ không phải uống nước bình/ nước đóng chai độc hại như trước. Đối với chồng tôi và tôi, chúng tôi đã đều đặn sử dụng tính năng của máy để tăng cường hydrat hóa cho cơ thể hơn bao giờ hết. Hơn nữa, tôi đã trút bỏ được nỗi lo lắng luôn canh cánh trong lòng mỗi khi chồng đi nhậu, tụ tập bạn bè, quá chén say xỉn. Nước ion kiềm giúp chồng tôi không những giải rượu nhanh chóng mà còn giải độc tố trong rượu cực kỳ hiệu quả. Nhờ việc chăm sóc da bằng nước ion kiềm cũng giúp da tôi mịn màng hơn, nếp nhăn giảm thiểu đến đáng kinh ngạc. Cảm ơn Thế Giới Nước Tốt!

Ông Đỗ Quốc Cường – giảng viên trường Đại học Y Hà Nội chia sẻ:

 gia đình tôi mới mua được một căn chung cư tại trung tâm Hà Nội. Tất cả đều ổn cho đến khi một anh bạn làm việc bên Đại học Tài nguyên – Môi trường đến và kiểm tra nguồn nước máy sinh hoạt thì phát hiện nhiễm asen nặng. Tôi vô cùng lo lắng cho sức khỏe bản thân và gia đình. Thật may mắn, trong một lần đi dự hội thảo tại trường, tôi được một người bạn giới thiệu về sản phẩm Máy điện giải Lifecore 9900. Sau khi sử dụng được 2 tháng, sức khỏe cả gia đình tôi được cải thiện rất nhiều. Tình trạng táo bón của tôi hết hẳn. Nước sinh hoạt cũng trở nên dễ uống hơn. Vợ tôi nấu ăn cũng thơm ngon, vì vậy mà tôi cũng chăm ăn cơm nhà hơn. Mẹ tôi thì không còn kêu đau nhức vai gáy mỗi khi trở trời. Con trai tôi thì khỏi hẳn chứng viêm da cơ địa. Cảm ơn Lifecore đã mang đến cho gia đình tôi nguồn nước tốt!

Chị Nguyễn Thanh Mai – Hà Nội chia sẻ: 

Nội trợ là một công việc không khó nhưng chứa đựng rất nhiều trăn trở. Điển hình như tình trạng thực phẩm bẩn. Từ khi được ông xã tặng Máy điện giải Tyent 9000T, tôi đã hoàn toàn yên tâm. Sơ chế thịt, cá, rau xanh, trái cây,… bằng nước ion không những giúp loại bỏ bụi bẩn mà còn khử mùi hôi, tanh, thuốc bảo vệ thực vật,… Hơn nữa, thịt lợn, thịt bò,… khi chế biến không còn nổi váng, sủi bọt( do gia súc, gia cầm nuôi bằng cám cò, cám tăng trọng,…). Tôi thật lòng cảm ơn Thế giới nước tốt đã mang đến cho gia đình tôi những bữa ăn an toàn, ngon miệng, giàu dinh dưỡng!

Ông Dũng – Hải Dương chia sẻ: 

Vì do tuổi tác nên tôi và vợ gặp rất nhiều vấn đề về xương khớp, tim mạch và thị lực. Sau 3 tháng dùng nước ion kiềm, tôi và bà ấy cảm thấy sức khỏe được cải thiện hơn rất nhiều. Chứng đau vai gáy của tôi giảm hẳn, ngủ ngon hơn và bớt ngáy to. Vợ tôi cũng đã bắt đầu thuê vá trở lại vì mắt đã tinh tường hơn rất nhiều. Và hơn cả, 2 vợ chồng tôi cũng có nhiều thời gian chăm sóc cháu ngoại hơn, đỡ đần con gái đang đi làm xa nhà. Tyent thực sự đã hồi sinh sức khỏe của vợ chồng tôi!

XEM THÊM

5 LÝ DO NÊN DÙNG HẠT CHIA