TOP 7 LỢI ÍCH “THÍCH MÊ” MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI MANG LẠI CHO GIA ĐÌNH

Máy lọc nước nước điện giải là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước xanh sạch, loại bỏ các chất độc hại,… Hãy cùng Thế Giới Nước Tốt  tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước điện giải mang lại cho gia đình bạn nhé!

1. Máy lọc nước điện giải mang đến nguồn nước uống xanh sạch cho cơ thể

Tạo ra nguồn nước sạch uống trực tiếp. Mọi nguồn nước mà chúng ta sử dụng hằng ngày như nước máy, nước giếng khoan, nước giếng đào, nước suối, nước hồ,… đều có các tạp chất bẩn như cặn bẩn, các hóa chất độc hại, kim loại nặng, vi khuẩn và vi rút,… Với hệ thống lọc từ máy lọc nước điện giải, nguồn nước sau khi lọc sẽ đủ sạch để bạn có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Một lợi ích quan trọng đầu tiên đến từ máy lọc nước điện giải là mang đến nguồn nước xanh sạch và trong lành cho cơ thể. Đa số các gia đình khi mua máy lọc nước với mục đích mong muốn nguồn nước nhà mình sử dụng phải thật sự sạch và an toàn đối với sức khỏe.

Có thể là hình ảnh về văn bản
Máy lọc nước điện giải giúp cung cấp nguồn nước xanh, sạch và an toàn

Ở một số thành phố lớn, nguồn nước sử dụng thường là nguồn nước máy, tuy đã được xử lý sạch sẽ trong quá trình vận chuyển nhưng trong nước vẫn còn chứa rất nhiều tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy việc trang bị cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước điện giải là một điều cần thiết.

2. Loại bỏ các chất có hại, bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Trong nước có chứa rất nhiều tạp chất và vi khuẩn gây hại đến sức khỏe. Máy lọc nước điện giải sẽ giúp bạn loại bỏ đến 99.99% virus, vi khuẩn, loại bỏ Hydrogen styrene (một chất hữu cơ có hại bị nhiễm trong nước), lọc dầu, vôi hiệu quả và các chất độc hại có trong nước. Nguồn nước từ máy lọc nước điện giải chính là cách tốt nhất để giữ an toàn cho bạn và người thân.

Thêm vào đó, máy lọc nước  điện giải còn giúp bạn ngăn ngừa một số loại bệnh phát sinh cho nguồn nước bị ô nhiễm như tả lị, giun sán, kiết lỵ, hàn, viêm gan A,… Đặc biệt hơn là máy lọc nước sẽ đảm bảo tốt cho sức khỏe của trẻ em, nhất là các bé sơ sinh vì đường ruột của bé rất yếu nếu không sử dụng nguồn nước sạch sẽ dễ tiêu chảy, đau thắt dạ dày.

3. Bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe

Máy lọc nước điện giải không chỉ cung cấp nguồn nước sạch sẽ cho bạn sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, máy lọc nước còn có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm có hại từ nước uống, bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho cơ thể và cân bằng độ pH của nước uống cũng như cơ thể.

Máy lọc nước điện giải sẽ cung cấp đến bạn những khoáng chất cần thiết cho cơ thể như sắt, kẽm, KaliNatriCanxi,… Hỗ trợ cơ thể bạn chống lại các loại bệnh như bệnh cảm cúm, nhiễm trùng, cao huyết áp, rối loạn tiêu hóa.

Nguồn nước từ máy lọc nước được lọc sạch các chất độc hại đồng thời giữ lại vi khoáng cần thiết cho cơ thể

Đối với sức khỏe, khoáng chất có vai trò quan trọng tương tự như vitamin. Khoáng chất cũng tham gia vào cấu tạo tế bào, tham gia các hoạt động sống và đặc biệt quan trọng trong việc cân bằng các chất lỏng, duy trì sự phát triển của răng xương, cơ cũng như hỗ trợ cho chức năng của hệ thần kinh.

Cũng giống như vitamin, chất khoáng là chất mà cơ thể không tự sản xuất ra được. Chất khoáng được cung cấp chủ yếu qua đường ăn uống. Một chế độ ăn khoa học đầy đủ chất dinh dưỡng cùng nước điện giải ion kiềm sẽ đảm bảo được sức khỏe.

4. Máy lọc nước điện giải giúp mang lại vị ngon hơn cho nguồn nước

Nhờ tích hợp hệ lõi lọc ưu việt, nước qua máy lọc nước điện giải sẽ có vị thơm ngon, ngọt mát và giàu chất khoáng hơn với loại nước chưa được lọc. Thêm vào đó, nước sau khi lọc và điện phân hông chỉ đảm bảo an toàn, mà còn được hoạt hóa, bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe, đồng thời tăng cường hương vị làm cho nước ngon ngọt tự nhiên.

Đặc biệt, nguồn nước uống được tạo ra từ máy lọc nước điện giải cực kì mềm mại, càng uống lâu càng cảm thấy “ngọt ngào đậm sâu”, thanh mát uống trực tiếp tại vòi. Nguồn nước ion kiềm có pH trên 10 có thể sử dụng để rửa rau rất hiệu quả, nó không chỉ giúp loại bỏ các hóa chất độc hại có trong rau – củ – quả mà nó còn loại bỏ mùi chát, giúp rau quả giòn hơn, khi ăn sẽ ngon hơn.

5. Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn

Bạn đang gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, vì nguồn nước mình sử dụng không được trong sạch, tinh khiết. Đừng lo! Máy lọc nước điện giải sẽ cung cấp cho bạn nguồn nước an toàn giúp hệ tiêu hóa được cải thiện và khỏe mạnh hơn. Khi sử dụng nguồn nước ion kiềm cao sẽ giúp cho các chất dinh dưỡng có trong thức ăn được hòa tan với nước, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách hiệu quả hơn. Vì thế mà bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn khi sử dụng nguồn nước này hằng ngày.

Nguồn nước đảm nhận một vai trò rất quan trọng trong việc tiêu hóa thức ăn lớn để cơ thể bạn hấp thụ chất dinh dưỡng. Khi bạn sử dụng một nguồn nước sạch sẽ giúp bạn dễ dàng tiêu hóa những thức ăn đó nhanh chóng cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn suốt cả ngày.

6. Máy lọc nước điện giải hỗ trợ tốt trong việc làm đẹp

Đây là một lợi ích tuyệt vời và được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm là hỗ trợ tốt trong việc làm đẹp. Nước ion kiềm là một cách giảm cân lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Bạn nên uống nước nửa giờ trước mỗi bữa ăn giúp bạn cảm thấy no hơn. Theo các bác sĩ cho rằng những người uống nước ion kiềm trước mỗi bữa ăn 30 phút  sẽ tiêu thụ ít calo hơn trong mỗi bữa ăn.

8 chế độ pH khác nhau giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng

Thêm vào đó, uống nước ion kiềm  còn mang đến cho bạn một làn da đẹp, trẻ khỏe, căng bóng, tăng độ đàn hồi cho da. Nước ion kiềm không chứa oxit và các yếu tố gây hại khác mang lại cho bạn làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Nước ion axit từ máy lọc nước điện giải còn được mệnh danh “nước hoa hồng” siêu tự nhiên giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. Nước ion axit pH 5.5 giúp cân bằng lại độ pH cho da, tái tạo lớp màng axit bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, làm da mịn màng, chắc khỏe, rạng rỡ hơn. Đồng thời, với các phân tử nước siêu nhỏ, nước ion axit pH 5.5 sẽ thấm nhanh vào da, cấp nước cho tế bào, giúp dưỡng ẩm da hiệu quả.

Không chỉ làm đẹp da, khi sử dụng nguồn nước này để gội đầu sẽ giúp cho tóc của bạn phát triển mạnh mẽ hơn so với mình thường, mái tóc sẽ đen và hại chế tối đa được việc rụng tóc. Nếu bạn sử dụng nước ion axit này cùng với dầu xả sẽ giúp phát huy hiệu quả của dầu xả được tốt hơn, giúp mái tóc mềm mại và óng mượt hơn trông thấy.>>>Xem thêm: NƯỚC ION AXIT LÀ GÌ? KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC ION AXIT

7. Tiết kiệm chi phí cho gia đình

Bên cạnh việc mang đến sức khỏe cho gia đình, máy lọc nước điện giải còn giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng những bình nước, chai nước lọc sẵn có trên thị trường ngày nay. Điều này sẽ giúp gia đình giảm được chi phí sinh hoạt mỗi tháng và góp phần bảo vệ môi trường mỗi ngày.

Có thể việc đầu tư máy lọc nước điện giải ban đầu sẽ khiến bạn tốn rất nhiều chi phí, nhưng bạn tính thời gian dài về sau thì không tiêu tốn bao nhiêu cả. Chi tiêu khi mua một chiếc máy lọc điện giải  mới có thể mang lại lợi ích cho bạn trong thời gian dài. Những người thân yêu của bạn giờ đây có thể tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh hơn với thiết bị y tế đạt chuẩn cho ra nước tốt hơn.

Hy vọng qua bài viết chi tiết về máy lọc nước điện giải bên trên sẽ mang đến đầy đủ các kiến thức cần thiết để giải đáp các thắc mắc của bạn đọc, nếu có bất cứ thắc mắc gì khác, hãy liên hệ với Thế Giới Nước Tốt chúng tôi!>>>Tham khảo thêm các sản phẩm tại: https://thegioinuoctot.vn/cac-san-pham/ionizers/