TOP NHỮNG LỜI CHÚC QUỐC TẾ PHỤ NỮ HAY NHẤT NĂM 2022

Trong niềm vui hân hoan đón chào ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 của “một nửa thế giới”, bạn hãy gửi những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng, yêu mến vô vàn của bản thân với những người phụ nữ thân yêu, những bóng hồng xinh đẹp trong cuộc đời mình.

Tất cả những người phụ nữ trên thế giới này đều xứng đáng được yêu thương và trân trọng, nên bạn đừng quên gửi những lời chúc chân thành nhất dành cho người phụ nữ yêu thương của mình trong ngày Quốc tế phụ nữ nhé!

loi-chuc-8-thang-3-cho-me-ba-chi-gai

Lời chúc mùng 8 tháng 3 ý nghĩa dành tặng bà chân thành nhất

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu kính chúc bà sống lâu trăm tuổi và hạnh phúc với con cháu mãi nhé. Có thể bà không đọc được lời chúc yêu thương này nhưng dù sao và dù sao đi nữa, cháu cũng muốn nói với bà rằng: “Cháu yêu bà”.

Cháu mong bà luôn vui vẻ và khỏe mạnh không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà là tất cả 365 ngày của năm, bà đều sống khỏe mạnh. Để cháu luôn được nhìn thấy, nụ cười, ánh mắt, để cháu được cảm nhận tình yêu thương của bà dành cho cháu suốt đời.

Mong hàng năm vào ngày 8/3 cháu vẫn sẽ luôn được chúc bà của cháu những lời chúc chân thành nhất. Năm nay, cháu chúc bà luôn vui vẻ, bình an, hạnh phúc, mạnh khỏe và sống lâu trăm tuổi.

Bà của con là người vĩ đại nhất thế gian vì đã sinh ra cha mẹ chúng con, đã cho chúng con được trưởng thành trong vòng tay âu yếm. Chúng con luôn cầu chúc cho bà có thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong ngày 8/3 và tất cả những ngày sau nữa.

Có ai nói với bà, bà là người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian này chưa ạ? Chúng cháu cảm ơn bà đã sinh ra mẹ cháu để cháu có được ngày hôm nay. Mãi yêu bà!

Gửi bà kính yêu, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3, cháu chúc Bà luôn luôn mạnh khỏe, bình an, sống lâu trăm tuổi.

 Dù bà tuổi đã cao nhưng tâm hồn lúc nào cũng trẻ trung. Hôm nay 8/3 cháu chúc bà của cháu mãi mãi là “thanh niên” trong lòng chúng cháu.

Lời chúc mùng 8 tháng 3 dành cho mẹ hay và ý nghĩa

Mẹ ơi nếu nước là tình thương yêu con sẽ gửi cho mẹ cả một biển cả. Nếu lá cây là những cái ôm con sẽ gửi mẹ cả 1 rừng cây. Con xin mượn cây và nước để gửi đến cho mẹ những tình cảm ngọt ngào nhất. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ và mãi mãi ở bên con và cha nhé!

Nếu thật sự có kiếp sau con ước sẽ vẫn là con của mẹ. Mẹ có biết được sinh ra và làm con của mẹ là điều tuyệt với nhất đối với con. Cám ơn mẹ đã chăm sóc và lo lắng cho con. Chúc mẹ một ngày 8/3 thật vui vẻ.

Mẹ đã nhìn thấy con cười, nhìn thấy con khóc, và luôn luôn ở bên con. Không phải lúc nào con cũng nói điều này, nhưng con cảm ơn và yêu mẹ nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc!

Mẹ là tia nắng sưởi ấm trong hồn con, mẹ là dòng sông yêu thương tháng năm hiền hòa. Con xin mượn lấy câu hát này để nói lên lòng thương yêu của con dành cho mẹ. Mẹ ơi hôm nay là 8/3 con chúc mẹ mãi luôn mạnh khỏe và luôn tuyệt vời nhất với bố và con nhé!

Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

Chúc mừng mẹ – Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua… Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!

Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

Gửi mẹ: Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.

Lời chúc mùng 8 tháng 3 dành cho vợ/ người yêu ngọt ngào lịm tim

Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8/3!

Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women’s Day!

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc.

loi-chuc-mung-8-thang-3-hay-nhat

Tình yêu thật là điều kì diệu, cảm ơn em đã mang nó đến cho anh. Ngày lễ của phụ nữ, anh không chúc sự xinh đẹp, giỏi giang và tự tin bởi em đã sở hữu tất cả những điều đó rồi. Anh chỉ mong tình yêu của chúng ta vững bền để anh có thể mãi bên em.

Anh chỉ muốn em biết rằng, anh đặc biệt và may mắn như thế nào, anh thấy mình được ban phước với người phụ nữ luôn yêu thương, chăm sóc và tuyệt vời như em. Happy Women’s Day!

Ngày em bước vào cuộc đời anh, đã làm thay đổi anh giúp anh trở nên tốt đẹp hơn. Anh chúc em – người vợ yêu thương của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, nụ cười luôn nở trên môi. Happy Women’s Day.

Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm được. Cảm ơn em và chúc em luôn hạnh phúc, làm chỗ dựa tinh thần của anh và các con. Happy Women’s Day.

Cuộc sống không bao giờ dễ dàng nhưng anh luôn may mắn khi có em bên cạnh. Bằng cả trái tim và tình yêu của anh, anh chúc em ngày Phụ nữ thật vui vẻ và hạnh phúc.

Không chỉ là người vợ tuyệt vời mà em còn là người mẹ tốt nhất của các con của anh làm cho anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất. Dành tặng cho em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em 8/3 và mọi ngày luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Lời chúc mùng 8 tháng 3 dành tặng đồng nghiệp nữ, ai cũng thích mê

Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Những đấng mày râu chúng tôi không biết nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!

Đối với đàn ông chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ đã là một bông hoa đẹp. Và với những gì mà người phụ nữ không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn thật sự tỏa hương, một mùi hương quyến rũ dành tặng cho cả thế giới này. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 8/3 tràn ngập niềm hạnh phúc.

Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

Ngày 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

Xin chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

Nhân ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

Lời chúc mùng 8 tháng 3 dành tặng cô giáo kính mến

Tri thức là ánh sáng nơi cuối con đường, còn cô là người dẫn đường cần mẫn, chăm chỉ đưa chúng em đến gần với đích. Nhờ có cô, chúng em đã trưởng thành hơn, đủ mạnh mẽ và cứng cáp để sải đôi cánh bay giữa bầu trời, kiên định đối mặt với khó khăn, vấp ngã. Chúc cô giáo của chúng em ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và luôn bình an.

Con luôn cảm thấy may mắn và tự hào được trở thành học sinh của cô, được cô chỉ bảo và dạy dỗ nên người. Ơn dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa cô nhiều như nước biển khơi, con sẽ mãi khắc ghi trong lòng. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con gửi lời chúc mừng tới cô, chúc cô giáo của con luôn mạnh khỏe, vui vẻ.

Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Mùng 8/3 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, con gửi tới cô lời chúc mừng từ tận đáy lòng. Chúc cô giáo xinh đẹp của con luôn vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. Cảm ơn cô đã dìu dắt, dạy dỗ con nên người như ngày hôm nay, trở thành một người có ích cho đất nước, cho xã hội.

loi-chuc-8-3-hay-cho-co-giao

Gửi cô giáo kính yêu, ngày Quốc tế Phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày 8/3 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

Hôm nay nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tập thể lớp có những đóa hoa tươi đẹp nhất dâng tặng cô, chúng em hứa sẽ cố gắng đoàn kết học tập và rèn luyện, phấn đấu để lớp mình đạt được những thành tích cao trong các phong trào thi đua của nhà trường. Chúc cô luôn vui tươi, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

Không chỉ ở xa mà ngay cả ở bên cạnh người phụ nữ mình yêu thương thì bạn cũng có thể gửi những lời chúc ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03 hay và ý nghĩa nhé, chắc hẳn với lời chúc này sẽ giúp mẹ, vợ, người yêu … hạnh phúc, vui vẻ hơn gấp bội đấy. Nếu bạn mong muốn và tìm kiếm món quà sức khỏe chăm sóc người phụ nữ mình yêu thương có thể tham khảo tại: