Làm Thế Nào Để Thức Dậy Sớm Và Không Cảm Thấy Mệt Mỏi

Dậy sớm không phải là điều dễ dàng đối với những người ngủ muộn hoặc thường xuyên thức khuya làm việc, bạn có nhảy ra khỏi giường và bước vào ngày mới ngay không? Hay bạn cố gắng dậy sớm nhưng vẫn tiếp tục nhấn nút báo lại vì bạn vẫn chưa sẵn sàng?

Bạn muốn biết cách thức dậy sớm mà không cảm thấy mệt mỏi khi làm việc? Đừng lo lắng vì bài viết này Thế Giới Nước Tốt sẽ cung cấp cho bạn những cách thức hiệu quả để chào buổi sáng với cảm giác dễ chịu và năng lượng vô biên – mỗi ngày!

1. Thức dậy sớm năng lượng mỗi sáng

Thực hiện những thay đổi này và sẵn sàng sử dụng NHIỀU HƠN buổi sáng của bạn!

Bạn cảm thấy khó thức dậy sớm vào buổi sáng? Một số cách đơn giản sau giúp bạn vượt qua điều này.

1. Tạo thói quen ngủ phù hợp với bạn. Đi ngủ vào cùng một thời điểm mỗi tối và dậy vào cùng một thời điểm vào mỗi buổi sáng – ngay cả vào cuối tuần. Thức khuya quá nhiều sẽ làm gián đoạn chu kỳ giấc ngủ của bạn và khiến bạn khó dậy sớm hơn.

2. Tránh màn hình ít nhất một giờ trước khi đi ngủ – tốt hơn là lâu hơn. Thay vào đó, hãy rút phích cắm điện và thư giãn với một cuốn sách và nhâm nhi một cốc nước hydro để bạn không cảm thấy mất nước khi thức dậy sớm.

3. Mở rèm hoặc rèm ngay khi bạn thức dậy. Ánh sáng rực rỡ sẽ kích thích và “nói với” đồng hồ bên trong của bạn rằng đã đến lúc bạn cảm thấy tỉnh táo.

4. Nếu bạn định uống cà phê , hãy làm điều đó vào buổi sáng, vì tác dụng sẽ ở lại bạn lâu hơn bạn có thể nhận ra.

5. Tận hưởng cơn mưa rào mát lạnh khi thức dậy sớm. Hoặc lạnh, nếu bạn có thể lấy nó. Nước mát hoặc nước lạnh kích thích sự trao đổi chất , huyết áp và nhịp tim của bạn. Nếu bạn thích tắm vòi sen nước ấm (và hãy đối mặt với nó, nhiều người trong chúng ta cũng vậy!), Thì hãy dành một chút thời gian để dội nước lạnh lên mặt để đánh thức cảm giác dễ chịu tương tự.

6. Uống một cốc nước ion kiềm ngay khi thức dậy sớm. Tại sao lại là nước ion kiềm? Bởi vì các bong bóng hydro phân tử tinh khiết hàng nghìn phút trong mỗi ly giúp cung cấp năng lượng cho mọi tế bào trong cơ thể bạn và giúp bạn cảm thấy sảng khoái! Bạn không cần phải tự hỏi liệu nó có hoạt động hay không: bạn sẽ cảm nhận được điều đó!

7. Nếu bạn muốn thức dậy sớm và không cảm thấy mệt mỏi, ngay từ đầu hãy ngủ đủ giấc! Chúng ta biết, điều hiển nhiên, nhưng nhiều người trong chúng ta không ngủ đủ giấc. 7 – 9 giờ là lý tưởng cho hầu hết mọi người.

2. Sắp xếp vệ sinh giấc ngủ của bạn và cảm thấy tốt!

Nếu bạn đã để việc vệ sinh giấc ngủ của mình trượt dài, thì bây giờ là lúc bạn nên giải quyết. Tập thói quen thức dậy sớm và không cảm thấy mệt mỏi giống như một món quà cho chính bạn.

Bạn rất dễ bỏ qua giấc ngủ, đặc biệt là khi cuộc sống bận rộn và bạn cảm thấy như thể không có đủ giờ trong ngày. Nếu đó là bạn, hãy nhìn nhận nó theo cách này: ngủ đủ giấc, và bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn mỗi ngày. Thức dậy sớm, cảm thấy thoải mái và gặp gỡ mọi thứ hàng ngày, sẵn sàng chiến thắng!

3. Thức dậy với một máy ion kiềm giàu hydro

Máy tạo nước ion kiềm giúp bạn ngủ ngon bằng nhiều cách. Mất nước cũng có thể gây buồn ngủ. Do đo, bạn cần đảm bảo lượng nước cung cấp cho cơ thể hàng ngày. Nếu đang làm việc mà buồn ngủ, bạn có thể uống 1 cốc nước để hỗ trợ não bộ làm việc tốt hơn. Nếu đang làm việc mà buồn ngủ, bạn có thể uống 1 cốc nước để hỗ trợ não bộ làm việc tốt hơn. Nước điện giải ion kiềm với các phân tử nước siêu nhỏ sẽ nhanh chóng thấm sâu vào cơ thể, cấp nước cho tế bào, chống khát và ngăn chặn cơn buồn ngủ hiệu quả.

Việc uống nhiều nước không chỉ giúp cho giấc ngủ của bạn tốt hơn, giúp bạn loại bỏ sự mệt mỏi mà chúng còn khiến toàn bộ cơ thể bạn trở nên khoẻ mạnh hơn.

Có thể bạn quan tâm:

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC ION KIỀM HIỆU QUẢ, AI CŨNG NÊN BIẾT

LOẠI NƯỚC TỐT NHẤT ĐỂ UỐNG KHI BỤNG ĐÓI LÀ GÌ?