20 LÝ DO THẾ GIỚI NƯỚC TỐT LUÔN DẪN ĐẦU NGÀNH SẢN XUẤT MÁY ĐIỆN GIẢI

Diện tích tấm điện cực lớn

Tấm điện cực được xem là trái tim của máy điện giải. Nếu không có tấm điện cực, máy ion kiềm cũng chỉ là một thiết bị lọc nước thông thường, chỉ có khả năng lọc nước không có khả năng tạo nước ion kiềm. Các tấm điện cực được bố trí ở buồng điện phân, thực hiện chức năng chính là điện phân nước.Nguồn nước sau khi lọc sạch, đạt chuẩn, sẽ đi vào buồng điện phân để các tấm điện cực thực hiện vai trò của mình. Các phân tử nước sẽ được điện phân tách thành ion H+ và OH-.THẾ GIỚI NƯỚC TỐT luôn ưu tiên sử dụng tối đa lượng điện cực từ 5-9 tấm để gia tăng chất lượng nước, tăng lượng hydrogen và đảm bảo tốc độ tạo nước nhanh nhất trên thị trường( 2-3 lít/1 phút).

Công nghệ bản cực bền nhất Thế giới

Tất cả các sản phẩm Máy điện giải tại THẾ GIỚI NƯỚC TỐT đều được tích hợp sử dụng tấm Solid / Mesh Hybrid – được chứng nhận thiết bị tạo nước chuẩn y tế. Tấm Solid / Mesh Hybrid được đánh giá là chất liệu bền bỉ nhất Thế giới. Đồng thời, khả năng dẫn điện tốt, nhanh nhạy và vô cùng linh hoạt giúp đẩy nhanh tốc độ tạo nước và nâng cao khả năng kích thước cụm phân tử nước. 

SMPS PLUS® Cung cấp điện

Trên thị trường hiện nay đang có 3 loại cung cấp cấp điện cho hệ thống điện phân nước:

  • Công nghệ lâu đời nhất: PSU với mức biến áp mạnh
  • Công nghệ mới hơn: Nguồn điện được quản lý khá ổn định(SMPS)
  • Công nghệ tiên tiến nhất: SMPS Plus

Những Máy điện giải còn sử dụng công nghệ PSU được xếp vào hạng tạo kiềm lỗi thời. Vì công nghệ này có khối lượng nặng, lượng nhiệt tỏa ra rất lớn nên máy dễ bị nóng và hư hỏng nhanh. Ngoài ra, bộ đổi nguồn PSU còn không cho phép điều chỉnh điện áp, hiệu thế điện suất. Tuy nhiên nhiều thương hiệu vẫn duy trì sử dụng công nghệ này vì chúng rẻ tiền và dễ thiết kế.SMPS là công nghệ tương tự PSU thường được sử dụng trong TV màn hình phẳng, máy tính xách tay và một số thiết bị điện tử khác. So với PSU thì SMPS có phẩn cải thiện hơn về tính năng và hạn chế nhược điểm nhưng dường như vẫn không tránh khỏi những vấn đề trên.THẾ GIỚI NƯỚC TỐT để tập trung tổ chức nhiều cuộc nghiên cứu để tìm ra giải pháp khắc phục những nhược điểm mà 2 công nghệ lỗi thời trên gặp phải. Kết quả là chúng tôi quyết định lựa chọn công nghệ SPMS Plus. Công nghệ này không những khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm trên mà còn đạt được những thành tựu đáng nể sau:

  • Tùy chỉnh mức năng lượng hoạt động máy
  • Khả năng tạo nhiều loại nước quý từ kiềm, trung tính đến axit một cách tự nhiên, không cần sử dụng hóa chất
  • Tăng cường chất lượng nước và tốc độ tạo nước

Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép gia tăng lượng hydrogen tự nhiên trong nước giúp nâng cao khả năng cải thiện sức khỏe cho người sử dụng.

Công suất hoạt động bậc nhất Thế giới

Với sự kết hợp của 3 yếu tố:

  • Lượng bản cực phù hợp với nguồn nước đầu vào Việt Nam
  • Tấm Solid / Mesh Hybrid cao cấp
  • Công nghệ SPMS Plus

Các sản phẩm Máy điện giải tại THẾ GIỚI NƯỚC TỐT luôn đứng vị trí tối cao Super Waters trên bảng xếp hạng của Hiệp hội ion kiềm. Điều này chứng minh vị thế và sức bật công nghệ tạo kiềm của THẾ GIỚI NƯỚC TỐT.

Công suất lọc cực đại

Máy điện giải tại THẾ GIỚI NƯỚC TỐT đều được trang bị 2 bộ lọc kép, với hệ thống lọc đa giai đoạn, được tinh chỉnh linh hoạt dựa vào tùy từng chất lượng nguồn nước đầu vào. Hệ thống lọc vừa đảm bảo công suất lớn vừa cam kết chất lượng nước đầu ra CHUẨN Y TẾ: 

  • Loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây hại, chất độc có trong nước
  • Kích thích sản sinh vi khoáng có lợi một cách tự nhiên

Đảm bảo chất lượng nước bền vững

Với hầu hết các thiết bị lọc nước, máy điện giải khác, theo thời gian, chất lượng nước đầu ra sẽ càng giảm do suy giảm chức năng, tuổi thọ máy. Nhưng đối với Máy điện giải tại THẾ GIỚI NƯỚC TỐT thì khác. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng nước đạt CHUẨN Y TẾ ở mọi thời điểm.

Đảm bảo chất lượng nước bền vững

Với hầu hết các thiết bị lọc nước, máy điện giải khác, theo thời gian, chất lượng nước đầu ra sẽ càng giảm do suy giảm chức năng, tuổi thọ máy. Nhưng đối với Máy điện giải tại THẾ GIỚI NƯỚC TỐT thì khác. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng nước đạt CHUẨN Y TẾ ở mọi thời điểm.

Chứng nhận IOS

Tất cả các sản phẩm Máy điện giải tại THẾ GIỚI NƯỚC TỐT đều đạt chuẩn chứng chỉ IOS:

Chứng nhận ISO 14001

ISO 14001 là tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường hàng đầu của thế giới. Những lợi ích của việc thực hiện tiêu chuẩn này bao gồm giảm sự ảnh hưởng của môi trường, giảm sự lãng phí và việc sử dụng năng lượng cũng như cắt giảm chi phí vận hành doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, tiêu chuẩn này càng trở nên quan trọng, đóng vai trò là những “rào cản kỹ thuật” có mặt trong hầu hết các hiệp định thương mại thế hệ mới.

Chứng nhận ISO 13485

ISO 13485 là bộ tiêu chuẩn xây dựng trên nền tảng cơ bản của hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001. Nhằm áp dụng cho những sản phẩm, thiết bị phục vụ y tế. Như vậy chứng nhận ISO 13485 sẽ cho biết rằng máy điện giải LifeCore 6000 có đủ điều kiện để sử dụng trong các cơ sở y tế.Mặt khác chứng nhận này cũng cho thấy,LifeCore 6000 đã tuân thủ đầy đủ các quy định về quản lý chất lượng. Nhờ đó, máy lọc nước ion kiềm LifeCore 6000 hoàn an toàn với người sử dụng, đáp ứng tốt yêu cầu về an toàn sức khỏe cộng đồng.

Chứng nhận ISO 9001

Đây là bộ quy chuẩn quản lý quốc tế dành cho các sản phẩm, thiết bị trên toàn thế giới. Thông qua chứng nhận ISO 9001 người dùng sẽ biết được một sản phẩm, thiết bị nào đó có tuân thủ theo đúng cam kết của nhà sản xuất hay không.

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) phê duyệt

Đây là danh hiệu quý giá mà THẾ GIỚI NƯỚC TỐT luôn tự hào vì nhận được từ chính phủ Hàn Quốc. Cũng từ đây, các sản phẩm tại THẾ GIỚI NƯỚC TỐT được ưu tiên sử dụng tại các bệnh viện, trường học, công trình công cộng,… trên toàn Thế giới.

Chế độ tạo nước kiềm phổ rộng

Máy điện giải có khả năng tạo ra các loại nước quý, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của con người:

  • Nước iON kiềm mạnh với pH ~ 10.5: Giúp rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, vi sinh vật.
  • Nước iON kiềm 4 (pH ~ 10.0): Phù hợp để pha trà, cà phê, nấu canh và hầm 
  • Nước iON kiềm 3 (pH~ 9,5): Nước uống cho những người bị các bệnh mãn tính không lây như: gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, gout, đau dạ dày, trào ngược, rối loạn tiêu hóa,….
  • Nước iON kiềm 2 (pH ~ 9,0): Nước uống dành cho những người liên tục phải dùng các thực phẩm mà giàu tính acid như: ăn nhiều đồ rán, chiên, thức ăn động vật nhiều, hay phải uống rượu bia,….
  • Nước iON kiềm 1 (pH ~ 8,5): Nước uống dành cho người mới làm quen với nước iON kiềm và cho người có cơ thể hoàn toàn bình thường.
  • Nước lọc (pH ~7.0): Phù hợp để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé 
  • Nước iON axit yếu (pH ~ 4.0 – 6.0): Dùng để rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông
  • Nước iON axit mạnh (pH ~ 2.5 -3.5): Dùng để vệ sinh, khử khuẩn 

Lưu ý: Độ pH của từng loại nước có thể dao động từ +/- 0.5 đến +/-1.0 tùy vào chất lượng nước

Công nghệ cảm ứng hiện đại

Các sản phẩm đều được trang bị màn hình cảm ứng 1 chạm cảm biến linh hoạt với độ chính xác lên tới 100%. Màn hình điều khiển cảm ứng mang đến chất lượng sử dụng máy đơn giản, dễ dàng, thuận tiện cho người già, trẻ em,…

Cam kết KHÔNG HÓA CHẤT ĐỘC HẠI

Có rất nhiều nhà sản xuất Máy điện giải kém chất lượng cố tình bổ sung thêm một số hợp chất độc hại như clo, phèn chua, photphat, chì, kẽm, sắt,… vào bộ lọc để nâng cao chất lượng nước một cách độc hại, đánh lừa thị giác, khứu giác của người sử dụng. Đối với THẾ GIỚI NƯỚC TỐT, hành động trên là vi phạm đạo đức nghề nghiệp, nhẫn tâm và đáng lên án. Quý khách hàng có thể yên tâm rằng, THẾ GIỚI NƯỚC TỐT luôn nói không với hành động sai trái đó. Trái lại, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để nâng cao chất lượng nguồn nước đầu ra một cách AN TOÀN – LÀNH MẠNH – HIỆN ĐẠI nhất.

Kỹ thuật tiên tiến

Máy ion hóa nước tại THẾ GIỚI NƯỚC TỐT là máy ion hóa duy nhất có công nghệ tiên tiến đủ để được viết bởi Cnet, Discovery và Gizmodo. Đây là những công trình nghiên cứu kiềm hóa nổi tiếng, hiện đại bậc nhất THẾ GIỚI, tiền đề của mọi công nghệ tạo kiềm phổ biến.

Xếp hạng Better Business Bureau A+

Xếp hạng A+ từ Văn phòng Kinh doanh Hoa Kỳ (BBB) là những gì mà các công ty sản xuất máy điện giải đều phấn đấu để đạt được. Tầm nhìn của BBB là tạo ra một thị trường đạo đức, nơi người mua và người bán có thể tin tưởng lẫn nhau. BBB là một tổ chức được công nhận và được đánh giá cao, đánh giá các công ty dựa trên Tiêu chuẩn tin cậy của nó. THẾ GIỚI NƯỚC TỐT vinh dự được xếp hạng A+ từ BBB.

Hệ thống làm sạch tối ưu

Máy ion hóa nước phân phối bởi THẾ GIỚI NƯỚC TỐT sử dụng Công nghệ chống cặn cực tự động (PAST) – một trong những hệ thống làm sạch tiên tiến nhất trong ngành. Chu trình làm sạch tự động này được kích hoạt bởi cả bộ hẹn giờ và cảm biến bên trong để đảm bảo sự tích tụ quy mô khoáng chất tối thiểu trên các điện cực để có hiệu suất lâu dài. Làm sạch tốt hơn có nghĩa là các thành phần lâu dài hơn và nước lành mạnh hơn.

Tự tin đứng top 1 về khả năng sản sinh chất chống oxy hóa

Cơ thể chúng ta cần chất chống oxy hóa để bảo vệ chúng ta khỏi tác hại của các gốc tự do. Các gốc tự do gây tổn thương cho các tế bào của và góp phần gây ra nhiều loại bệnh tật và lão hóa sớm. Chất chống oxy hóa giúp giảm thiểu tác nhân gây oxy hóa và thiệt hại mà gốc tự do gây ra bởi một loạt các yếu tố khách quan như tiếp xúc với UVA / UVB, căng thẳng, ô nhiễm, thuốc trừ sâu và nhiều hơn nữa. Nước ion kiềm được sản xuất với các chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ. 

Tùy chọn hình thức lắp đặt

THẾ GIỚI NƯỚC TỐT hỗ trợ khách hàng lắp đặt Máy điện giải theo 3 cách phổ biến:

  • Treo tường
  • Để bàn
  • Âm tường

Tiết kiệm chi phí

Thứ nhất, các sản phẩm của THẾ GIỚI NƯỚC TỐT luôn được đánh giá là có chi phí thấp hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại, cùng thời kỳ và cùng chức năng.Thứ hai, tất cả các sản phẩm đều có tuổi thọ từ 20->30 năm. Vì vậy, mỗi ngày gia đình bạn chỉ mất từ 2.000-5.000 để sở hữu thiết bị tạo kiềm hiện đại này.

Tính thẩm mỹ cao

Ngoài chức năng ưu việt, chất lượng nước tối tân cùng chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành UY TÍN, THẾ GIỚI NƯỚC TỐT còn sở hữu dàn sản phẩm điện giải với mẫu mã bắt mắt, nhỏ gọn, kiến tạo không gian sang trọng, trang nhã, đẳng cấp cho gia đình bạn.

Why Tyent?

What Tyent customers are Saying About Us...

The overall use of flatsome is very VERY useful. It lacks very few, if any, things! I loved it and have created my first ever website Punsteronline.com! Best yet, flatsome gets free updates that are great! (and the support is amazing as well!:)

Tom Schafer / Hendersonville, TN

This is a FANTASTIC Theme. Do you think that in the next version you could try and have it Multilanguage. Because I have nothing bad to say about this theme. Thank a million!

Dr. Francisco Contreras, MD Oncologist / Oasis of Hope Cancer Center

The overall use of flatsome is very VERY useful. It lacks very few, if any, things! I loved it and have created my first ever website Punsteronline.com! Best yet, flatsome gets free updates that are great! (and the support is amazing as well!:)

Tom House / National Pitching Association

"The benefits seem endless... By properly hydrating with Tyent Alkaline Water and improving her diet my wife is pain free and back to enjoying good health and we have both lost over 20 lbs."

Rick Sr / Gillette, WY

Click to Hear More Incredible Testimonials!

Where You May Have Seen Us...

FEATURED SWIPE FILE

The Ultimate
Water Ionizer Swipe File

57 proven water ionizer tips, ideas and uses that you have never heard...

CLICK HERE to Download Now!